top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แซมอัลลาร์ไดซ์แต่งตั้งนายใหญ่เวสต์บรอม

เวสต์บรอมแต่งตั้งแซมอัลลาร์ไดซ์เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่


อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษได้เซ็นสัญญา 18 เดือนซึ่งรวมถึงข้อหยุดพักเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหากอัลเบี้ยนถูกผลักไส อัลลาร์ไดซ์ในบทบาทผู้จัดการทีมครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกเอฟเวอร์ตันไล่ออกในปี 2018 แทนที่สลาเวนบิลิชหลังจากที่เขาถูกไล่ออกเมื่อวันพุธหลังจากเสมอเวสต์บรอม 1-1 ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในคืนวันอังคาร


ลุคดาวลิ่งผู้อำนวยการด้านการกีฬาและเทคนิคของเวสต์บรอมกล่าวว่าในแซมเรามีชายคนหนึ่งที่มีสายเลือดพรีเมียร์ลีกที่พิสูจน์แล้วและมีประวัติในการปรับปรุงทุกสโมสรที่เขาเคยบริหาร เราเชื่อและที่สำคัญไปกว่านั้นแซมเชื่อว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นที่มีคุณภาพที่จำเป็นเพื่อให้สโมสรมีโอกาสอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด comenjerseys.com เดอะแบ็กกี้ส์ต้องดิ้นรนเพื่อกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยชนะเพียงครั้งเดียวกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด พวกเขายังคงอยู่อันดับสองของตาราง แต่มีเพียงสองคะแนนตามหลังเบิร์นลีย์อันดับ 17 อัลลาร์ไดซ์มองว่างานนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาในการกลับมาค้าแข้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปีครึ่งและอดีตกุนซือโบลตัน, แบล็กเบิร์นและเวสต์แฮมจะได้รับโบนัสเจ็ดร่างหากเวสต์บรอมหลีกเลี่ยงการตกชั้น



comenjerseys.com


ขณะนี้เขายังคงอยู่ที่บ้านของเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือ


เขาจะต้องได้รับการทดสอบโคโรนาไวรัสก่อนที่เขาจะเดินทางไปมิดแลนด์และเข้าสู่ฟองสบู่เชิงนิเวศที่ปลอดภัยของเวสต์บรอม 'เอทิฮัดประชดแต่อัลลาร์ไดซ์เป็นตัวละครใหญ่สิ่งที่น่าขันก็คือ Slaven Bilic อาจจะรู้สึกรุนแรงมากที่เวสต์บรอมมีผลงานที่ดีที่สุดและเป็นผลมาจากฤดูกาลกับแมนซิตี้ คงเป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนบอลเวสต์บรอมจำนวนมาก บิลิกเป็นตัวเลขยอดนิยม


เขาสวมหัวใจบนแขนเสื้อและเขาจะรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับทรัพยากรในช่วงฤดูร้อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง Slaven Bilic รู้สึกท้อแท้ที่เขาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุดของเขาได้ แต่หัวหน้าของ West Brom คิดว่าพวกเขาก้าวไปไกลกว่านั้นเพื่อสนับสนุนเขาในตลาดและให้เงินแก่เขามากกว่าที่พวกเขาวางแผนไว้ในตอนแรก มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน แต่ผลลัพธ์เป็นสิ่งที่พูดสำหรับตัวเอง - ชนะเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้รองจากพรีเมียร์ลีก ผู้บังคับบัญชาที่ West Brom รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าวิธีเดียวที่จะทำให้พวกเขาเผชิญกับความท้าทายในการเอาชีวิตรอดที่สมจริงคือการเปลี่ยนผู้จัดการ การแต่งตั้งอัลลาร์ไดซ์จะลงเอยกับผู้สนับสนุนอย่างไร? เขามีประสบการณ์อย่างมากและมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการรักษาทีมในพรีเมียร์ลีก มันง่ายมาก


พวกเขาอาจมีความกังวลเกี่ยวกับรูปแบบการเล่น อัลลาร์ไดซ์ไม่เคยขอโทษสำหรับสิ่งนั้น - เขามุ่งเน้นไปที่การชนะฟุตบอล แต่มีผู้เล่นที่สร้างสรรค์มากมายในด้านนี้และหนึ่งในปัญหาที่เวสต์บรอมมีคือยิงประตูได้ไม่เพียงพอ นั่นเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข รายการตารางการแข่งขันที่คับคั่งหมายความว่าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนกลยุทธ์เร็วเกินไป


0 views0 comments

Comments


bottom of page