top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แชมป์เปี้ยนชิพบริสตอลซิตี้คว้าจุดโทษหลังเกิดข้อขัดแย้ง

นาห์กี้ เวลส์เสมอกับ Robins ที่บ้านของ Swansea


สโต๊คขยายการบุกไปถึงห้าเกมในลีก Bristol Cityอยู่สองหลังอ่านหลังจาก Nahki เวลส์โทษปลายปลอดภัย 1-1 กับสวอนซี ประตูในนาทีที่ 51 ของ Jamal Lowe ทำให้หงส์ควบคุมได้ที่ Ashton Gate มีเพียง Wells เท่านั้นที่จะไม่ทำผิดพลาดจากจุดในนาทีที่ 83 ลีกนี้ยากมากที่จะได้รับคะแนนและการอยู่ในจุดจบของการตัดสินใจแบบนั้นเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น สตีฟคูเปอร์ผู้จัดการทีมสวอนซีกล่าวถึงการตัดสินโทษ


ผมคิดว่าเราดูสบายมากในเกมฟุตบอลที่ดี สำหรับเด็ก ๆ ที่จะปกป้องสิ่งนั้นให้ดีแล้วจะทำแบบนั้นก็ยาก Jason Tindall ยอมรับว่าฝั่งบอร์นมั ธของเขาโชคดีที่ไม่ถูกลอยด์เคลลี่ไล่ออกในนาทีแรกของการเสมอ 1-1 กับวัตฟอร์ดที่วิคาเรจโร้ด กองหลังตัวกลางดูเหมือนจะเขี่ยสตั๊ดของเขาที่ขาของอิสมาลาซาร์หลังจากผ่านไปแทบไม่ถึงนาที แต่ทิมโรบินสันผู้ตัดสินเลือกที่จะให้ใบเหลือง การตัดสินใจดังกล่าวพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญสำหรับฝ่ายของ aytemizgaz.com ซึ่งฟื้นตัวจากการเสียประตูในนาทีที่ 11 ให้กับ Stipe Perica เพื่อช่วยจุดหนึ่งในนาทีที่หกของช่วงทดเวลาเจ็บ Chris Mepham หันกลับบ้านของ Kelly ในขณะที่มันบินได้กว้างเพื่อรักษาจุดเริ่มต้นของบอร์นมัธ ในวันอื่นที่อาจเป็นสีแดง ทินดอลล์กล่าว แต่ลอยด์ไม่ใช่ตัวละครประเภทนั้นที่เขาจะจงใจทำอะไรแบบนั้นด้วยความมุ่งร้ายหรือเจตนา เขาออกไปหนึ่งเดือนแล้วและฉันคิดว่านั่นแสดงให้เห็นในครึ่งชั่วโมงเปิดทำการ แต่เราสมควรได้รับอีควอไลเซอร์: เราควบคุมเกมได้



aytemizgaz.com


สโต๊คขยายวิ่งบุกของพวกเขาถึงห้าเกมลีกกับละครชนะ 3-2 เบรนท์


Steven Fletcher และ James McClean นำ Potters ไป 2-0 ในช่วงพักก่อนที่ Tyrese Campbell จะเพิ่มหนึ่งในสามในชั่วโมงนี้ จากนั้น Marcus Forss ก็ทำประตูได้สองครั้งในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเพื่อสร้างฉากสุดท้ายที่น่ารังเกียจ มิลวอลเสมอ 1-1 กับบาร์นสลีย์โดยไม่มีผู้จัดการ Gary Rowett ในดังสนั่น Rowett เพิ่งทำสัญญา coronavirus


และหลังจากการวอลเลย์อันน่าทึ่งของ Alex Mowatt ทำให้ Barnsley เป็นผู้นำต่อหน้าผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขาValérienIsmaëlด้านข้างของเขาได้แต้มผ่านส่วนหัวของ Jake Cooper ก่อนครึ่งเวลา Adam Barrett ผู้ช่วยของ Rowett กล่าวว่าผู้จัดการทีม รู้สึกโอเค…เขายังสามารถประชุมผ่านวิดีโอได้ หวังว่าเขาจะกลับมาดังสนั่นในไม่ช้า Wycombeประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 7 หลังจากฟรีคิกอันน่าทึ่งของ Mario Vrancic ที่การเสียชีวิตทำให้Norwichชนะ 2-1 ที่ Carrow Road Wycombe ดูเหมือนจะชนะจุดแรกของการรณรงค์ด้วยการตีเสมอผ่าน Scott Kashket ตามตัวเปิดของ Teemu Pukki แต่พวกเขาถูกปฏิเสธโดยสตันเนอร์ของ Vrancic จากนั้น Adam Idah ก็ถูกส่งตัวไปเป็นเจ้าภาพ อดัมอาร์มสตรองเอานับเป้าหมายของเขาสำหรับฤดูกาลที่จะแปดกับรั้งอยู่ในแบล็ก ‘s 4-0 วิ่งเล่นใน 10 คน


โคเวนทรี เมืองส่งไมเคิลโรสออกไปหลังจาก 15 นาทีนำไปสู่การเปิดของอาร์มสตรองจากจุดนั้นโดยฮาร์วีย์เอลเลียตผู้ยืมลิเวอร์พูลทำประตูแรกให้กับสโมสรจากนั้นตั้งแซมกัลลาเกอร์ Tony Mowbray ผู้จัดการทีมกล่าวว่าเขา พอใจกับคุณภาพที่ดีที่สุด - เอลเลียตรุ่นเยาว์มีความแน่นหนากับลูกบอลมากและอดัมก็ทำในสิ่งที่เขาทำ



2 views0 comments

Kommentarer


bottom of page