top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แจ็คแฮร์ริสันทำประตูที่ห้าได้อย่างยอดเยี่ยมขณะที่ลีดส์วางนิวคาสเซิลลงดาบ

สามประตูใน 15 นาทีสุดท้ายรวมถึงผู้กรีดร้องของแจ็คแฮร์ริสัน


ลีดส์กลับมาชนะด้วยชัยชนะ 5-2 เหนือนิวคาสเซิลหลังจากความอ่อนแอของพวกเขาเกือบทำให้พวกเขาเสียเงินอีกครั้งที่ Elland Road เจ้าภาพ - ที่แพ้สองนัดสุดท้ายและชนะเพียงหนึ่งในหกเกมในบ้านของพวกเขา - ครองตลอดการแข่งขัน แต่ต้องการแพทริคแบมฟอร์ด (35) เพื่อทำประตูที่เก้าของฤดูกาลหลังจากเจฟฟ์เฮนดริก (26) ซุกตัว ต่อต้านการเล่น


นิวคาสเซิลเห็นการยิงลูกโทษที่รุนแรงสำหรับคัลลัมวิลสันโบกมือออกไปไม่นานก่อนที่โรดริโกจะชำเลืองมองในลูกกรงที่ดีของแจ็คแฮร์ริสัน (61) เพื่อคุมลีดส์ - แต่อีกครั้งด้านของมาร์เซโลบิเอลซาก็ถูกปลดออกจากลูกตั้งเตะโดย collegiatecounsel.com มุ่งหน้าเข้า มุม (65). แม้ว่าลีดส์จะไม่ถูกปฏิเสธชัยชนะที่สมควรได้รับ แต่สจวร์ตดัลลัส (77) และเอซกานอลิออสกี้ (85) จบการรักษาทางคลินิกก่อนที่แฮร์ริสันที่น่าประทับใจจะระเบิดจากริมกรอบเพื่อปิดสามแต้มอย่างมีสไตล์ ผลการแข่งขันจะเห็นว่าลีดส์ยังคงอยู่ในอันดับที่ 14 แต่ขยับไปอยู่ในระดับที่ 13 โดยมีนิวคาสเซิลซึ่งมีเกมในมืออยู่ที่ 17 คะแนน



collegiatecounsel.com


ลีดส์ทุบนิวคาสเซิ่ลอย่างไร


นิวคาสเซิล - เข้ามาในเกมหลังจากชนะแบบแบ็คทูแบ็ค แต่โคโรนาไวรัสยังคงส่งผลกระทบต่อทีมและสตาฟฟ์บางคนเริ่มต้นอย่างสดใสโดยไอแซคเฮย์เดนพุ่งเข้าชนตาข่ายลีดส์อย่างไม่ถูกต้อง แต่ในเวลาประมาณห้านาทีเจ้าภาพเข้าควบคุมบอลโดย Liam Cooper ทดสอบ Karl Darlow


จากมุมหนึ่งก่อนที่ Jack Harrison, Raphinha และ Mateusz Klich จะส่งความพยายามออกจากเป้าหมาย แม้ว่าผู้เยี่ยมชมจะเปิดตัวที่ไม่น่าเป็นไปได้ในทางคลินิก ไรอันเฟรเซอร์ฟิตอีกครั้งเพิ่งเห็นอิลแลนเมสลิเยร์เซฟลูกยิงได้น้อย แต่เมื่อวิลสันสะบัดไม้กางเขนไม่มีอะไรที่ 'ผู้รักษาประตูจะทำเพื่อหยุดเฮนดริกได้ในช่วงที่สองของฤดูกาลที่เสาหลัง ลีดส์เกือบจะกลับมาโจมตีประตูนิวคาสเซิลต่อได้ในทันทีพวกเขาทำได้ 14 นัดในครึ่งแรกมากกว่าทีมใด ๆ ในการเปิดเกม 45 นัดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และหลังจากราฟินญายิงอย่างรุนแรงที่ดาร์โลว์แล้วก็เอาชนะอย่างดุเดือด โฮสต์ดึงระดับ Raphinha เปลี่ยนผู้สร้างโดยตัดไม้กางเขนเพื่อเชิญชวนให้ Rodrigo มุ่งหน้าสู่เป้าหมาย ดาร์โลว์แตะมันลงบนบาร์ แต่ไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้แบมฟอร์ดพยักหน้าตาม

นิวคาสเซิลออกมาในครึ่งหลังด้วยความตั้งใจใหม่และรู้สึกว่าพวกเขาควรจะเตะจุดในนาทีที่ 53 เมื่อคูเปอร์เลื่อนเข้ามาและตอดส้นเท้าของวิลสันในกล่อง ผู้ตัดสิน Simon Hooper โบกมือให้ก่อนและ VAR Kevin Friend ก็หนุนหลังเขา แปดนาทีต่อมาลีดส์อยู่ข้างหน้า แฮร์ริสันนำลูกส่งของโรดริโกออกไปได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว


0 views0 comments

Comments


bottom of page