top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แคโรไลน์เวียร์ปัดชัยชนะดาร์บี้ที่น่าประทับใจเหนือคู่แข่งในรายการ WSL

แคโรไลน์เวียร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉลองการทำประตูที่สาม


รายงานขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-0 ในซูเปอร์ลีกหญิง ชิปที่ยอดเยี่ยมของ Caroline Weir ปัดชัยชนะที่น่าจดจำ ลูซี่บรอนซ์และลอเรนเฮมพ์ยิงสองประตูแรกทั้งสองข้างของครึ่งเวลา; ซิตี้ก้าวกระโดดยูไนเต็ดและเป็นสองคะแนนตามหลังผู้นำเชลซี ชิปอันน่าทึ่งของ Caroline Weir ปิดผนึกชัยชนะ 3-0 ดาร์บี้ที่น่าจดจำสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้


เหนือคู่แข่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในซูเปอร์ลีกหญิงเมื่อคืนวันศุกร์ เวียร์เห็นแมรี่เอียร์ปหลุดจากแนวรับและวางบอลเข้ามุมไกลอย่างสมบูรณ์แบบโดยเหลือเวลาอีกหกนาทีเพื่อยกซิตี้เหนือคู่แข่งในตาราง ลูซี่บรอนซ์ (23) และลอเรนเฮมพ์ (71) คุมทีมของแกเร็ธ เทย์เลอร์ในคืนที่หนาวเหน็บอย่างขมขื่นขณะที่ยูไนเต็ดพยายามที่จะฝ่าฝืนการป้องกันโดยเฉลี่ยของพวกเขา ชัยชนะดังกล่าวทำให้พวกเขากลายเป็นอันดับสองรองจากจ่าฝูงเชลซีเพียง 2 แต้มและเหนือกว่ายูไนเต็ดอีกหนึ่งแต้มซึ่งเล่นเกมได้มากกว่าทั้งสองฝ่าย หลังจากเปิดควอเตอร์การแข่งขันที่น่าเบื่อการยิงนัดแรกของช่วงเย็นทำให้ประตูแรกและปล่อยให้เคซี่ย์สโตนีย์ดึงผมของเธอออกไปข้างสนาม



home-mortgage-equity-loans.com


แมนซิตี้ก้าวกระโดดได้อย่างไร


หัวหน้าทีมยูไนเต็ดบอกชัดเจนว่าเธอไม่มีความสุขกับการปกป้องฝั่งของเธอเนื่องจากเรดดิ้งทำแต้มได้จากสองลูกเซ็ตเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้เรียนรู้บทเรียนอย่างชัดเจน พวกเขาล้มเหลวในการเคลียร์มุมเมืองเข้าไปในเสาหน้าและบรอนซ์อยู่ในมือเพื่อยิงบอลเข้ามุมล่างจากระยะ 10 หลา


แมนเชสเตอร์ซิตี้ฉลองประตูเปิดของลูซี่บรอนซ์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมืองถูกครอบงำและเข้าไปในพื้นที่อันตรายโดยไม่สร้างโอกาสจำนวนมากก่อนที่จะหยุดพัก ความพยายามในการแสดงผาดโผนของ Ellen White หลังจากความพยายามครั้งแรกของเธอถูกบล็อกเมื่อเห็น Earps ทำให้เธอเซฟได้เพียงครึ่งแรกในขณะที่ครึ่งวอลเลย์ของ Hayley Ladd ในขณะที่ City ล้มเหลวในการจัดการกับฟรีคิกเป็นโอกาสเดียวของ United ทั้งสองทีมออกมาด้วยความแข็งแกร่งใหม่หลังจากครึ่งเวลา White เห็นสแนปช็อตที่ Earps ผลักออกไปก่อนที่ Christen Press จะยิงประตูให้ยูไนเต็ดได้สองประตู ครั้งแรกตรงไปที่ home-mortgage-equity-loans.com หลังจากที่เธอรวมตัวกันผ่านการสกัดกั้นในกล่องและครั้งที่สองคือการยิงวอลเลย์ที่สกัดกั้นโดย Bronze เช่นเดียวกับที่ Stoney ส่งสัญญาณถึงความตั้งใจของเธอที่จะไปโดยส่ง Jessica Sigsworth ไปหา Ladd เมืองก็เพิ่มผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่า


ความพยายามของ Chloe Kelly ถูกเจาะโดย Earps เพียงเพื่อล้มลงที่เท้าของ Hemp เธอพยายามตะปบลงไปที่พื้น แต่มันก็ทำเคล็ดลับเมื่อมันเด้งเข้าสู่ตาข่ายผ่านศีรษะของ United และด้านล่างของบาร์ เคลลี่เกือบจะคว้าเป้าหมายของเธอไม่นานหลังจากนั้นขับรถไปที่การป้องกันของยูไนเต็ด


0 views0 comments

Comments


bottom of page