top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แกเร็ธ เซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าการเข่ายังคงมีพลังมหาศาลและไม่ทำให้ข้อความของมันหายไป

แกเร็ธ เซาธ์เกตแสดงให้เห็นถึงการเหยียดเชื้อชาติโดยแคมเปญของเรดการ์ด


แกเร็ธ เซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าการจับเข่ายังคง 'ทรงพลังอย่างมหาศาล' ในคลิปนี้จากภาพยนตร์เรื่องใหม่โดย Show Racism The Red Card ซึ่งอธิบายว่าเหตุใดท่าทางจึงช่วยให้การต่อสู้กับความไม่เท่าเทียมทางเชื้อชาติอยู่ในระดับแนวหน้าของจิตใจของผู้คน


ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าการจับเข่ายังคงมีพลังมหาศาลและเรียกร้องให้ผู้เล่นแสดงท่าทางต่อไปเพื่อต่อสู้กับความไม่เท่าเทียมกันทางเชื้อชาติและความอยุติธรรมในระดับแนวหน้าของจิตใจของผู้คน Show Racism the Red Card (SRtRC) องค์กรการกุศลต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรซึ่งกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์เพื่อการศึกษาที่พูดถึงเหตุผลเบื้องหลังท่าทางและเหตุผลที่พวกเขารู้สึกว่าควรดำเนินต่อไป การสำรวจโดยสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) ในเดือนธันวาคมพบว่ามีผู้เล่นมืออาชีพให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามให้จับเข่าก่อนเริ่มเตะ อย่างไรก็ตามสโมสรฟุตบอลหลายแห่งเช่น QPR และ Brentfordพร้อมกับองค์กรกีฬาและบุคคลอื่น ๆ ได้ตัดสินใจที่จะหยุดพักเข่าก่อนการแข่งขันหรือการแข่งขันเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการต่อสู้กับการเหยียดผิวอีกต่อไป และการเลือกปฏิบัติในการเล่นกีฬา



fretztennis.com


ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง SRtRC ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียง


วงการฟุตบอลเพื่อโต้แย้งว่าเหตุใดการเข่าจึงยังส่งผลดีมีประสิทธิภาพและจำเป็น เขาไม่ยอมรับความคิดที่ว่าท่าทางนั้นเริ่มเจือจางลงตั้งแต่เริ่มต้น ผู้เล่นทุกคนเห็นได้ชัดว่าการประท้วงเป็นการต่อต้านการขาดโอกาสมันเป็นการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติมันเป็นการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและเจ้าหน้าที่ที่ทำงานร่วมกับเราเซาธ์เกตกล่าว


มันเป็นการแสดงความสามัคคีทุกครั้งที่ฉันเห็นแม้ว่าฉันจะได้ยินคนพูดว่ามันมีผลกระทบน้อยลง แต่ฉันก็ไม่รู้สึกแบบนั้นเพราะทุกครั้งที่ฉันไปเล่นเกมและฉันเห็นมันฉันคิดว่ามันมีพลังมหาศาล อดีต QPR, เวสต์แฮมและฟูแล่มส่งต่อ fretztennis.com ซึ่งปัจจุบันเป็นรองประธานองค์กรการกุศลยืนยันว่าฟุตบอลจะต้องคงอยู่พร้อมกับข้อความที่อยู่เบื้องหลังการจับเข่าเพื่อให้มันอยู่ในใจของผู้คน "ฉันรู้ว่าบางคนบอกว่ามันหมดแรงที่จะเข่าและตอนนี้มันก็ไม่ได้ผลฉันอยากจะบอกว่าเราต้องรักษามันไว้ในมโนธรรมและที่ด้านหน้าของจิตใจของเรา "มันต้องเป็นด้ายที่ไหลผ่านทุกสิ่งที่เราทำแม้ว่ามันจะสูญเสียผลกระทบครั้งแรกไป แต่ก็ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของจิตใจของผู้คนเราไม่สามารถละสายตาจากบอลได้


ประธานรายการเหยียดเชื้อชาติ The Red Card Shaka Hislop บอกกับว่าทำไมพวกเขาถึงปล่อยวิดีโอเกี่ยวกับการจับเข่าเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี "เราแค่อยากจะชี้ให้เห็นว่าการจับเข่านั้นทรงพลังเพียงใดในฐานะที่เป็นคำพูดเมื่อโคลินไคเปอร์นิคทำครั้งแรกเมื่อสี่ปีครึ่งที่แล้วจากนั้นดูว่าภาพนั้น


0 views0 comments

Comments


bottom of page