top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แกรี่ โฮลท์ ลาออกจากตําแหน่งเฮดโค้ชลิฟวิงสตัน

ผู้จัดการลิฟวิงสตัน แกรี่ โฮลท์ นําสโมสรขึ้นอันดับ 5 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


แกรี่ โฮลท์ ได้ลาออก "ด้วยความเสียใจอย่างยิ่ง" ในฐานะเฮดโค้ชลิฟวิงสตัน ฮอลท์ ผู้แทนที่เคนนี มิลเลอร์ ในเดือนสิงหาคม 2018 ทําให้สโมสรอยู่ในอันดับที่ 5 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยอมรับว่าเขาอาจต้องพิจารณาอนาคตของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ท่ามกลางการวิ่งของฟอร์มที่ไม่ดี


ลิฟวิงสตันเป็นอันดับที่ 10 ในตาราง - สี่คะแนนเหนือสโมสรล่างแฮมิลตัน - หลังจากที่พวกเขาประสบความพ่ายแพ้ในลีกที่เก้าของฤดูกาลลีกกับเซนต์มิเรนในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยความเสียใจอย่างยิ่งที่ผมตัดสินใจลาออกในฐานะผู้จัดการทีมลิฟวิงสตันเอฟซี glassworksvt.com โฮลท์กล่าวนี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ผมได้ดําเนินการเบา ๆ แต่รู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสําหรับผมที่จะก้าวออกไป ผมภูมิใจที่ได้บอกว่างานที่เราได้ทําในช่วงสองปีที่ผ่านมาส่งผลให้เกิดความสําเร็จอย่างมากทั้งในและนอกสนามความก้าวหน้าที่สโมสรได้เห็นนั้นน่าทึ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของและจบอันดับ 5 ของฤดูกาลที่แล้วเป็นหนึ่งในไฮไลท์มากมาย



glassworksvt.com


ลิฟวิงสตันตกลงไปเอาชนะเซนต์มิเรนในเกมสุดท้ายของโฮลท์ที่รับผิดชอบ


ฮอลท์ออกจากลิฟวิงสตันใน 'สถานที่ที่ดีกว่า' หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล David Martindale กล่าวว่า Livingston ตกเป็นเหยื่อของความสําเร็จของตนเองเมื่อพวกเขา "เพิ่มความคาดหวังของทุกคน" ด้วยความสําเร็จของพวกเขาภายใต้ Holtดังนั้นเมื่อเราไม่ได้ตีความสูงเหล่านั้นอีกครั้งมันสามารถรู้สึกเหมือนบางสิ่งบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง


ฉันเข้าใจกระบวนการคิดของแกรี่โดยสิ้นเชิง" "แกรี่สามารถออกจากลิฟวิงสตันโดยรู้ว่าเขาทิ้งเราไว้ในที่ที่ดีกว่าตอนที่เขามาถึง แกรี่ช่วยปรับปรุงลิฟวิงสตัน เอฟซี หรือไม่? นั่นเป็นคําตอบที่ง่าย - 100 เปอร์เซ็นต์ใช่ "ผมมั่นใจว่าผมพูดเพื่อทุกคนที่สโมสรเพื่ออวยพรแกรี่ไม่มีอะไรนอกจากความสําเร็จและฉันหวังว่าความเป็นบวกและพลังงานของเขาจะไม่หายไปกับเกมนานเกินไปหลังจากการสูญเสียวันเสาร์ของเซนต์มิเรน, โฮลท์กล่าวว่าเขาจะทบทวนตําแหน่งของเขาที่สโมสรและตอนนี้ได้ดําเนินการตัดสินใจที่จะออก. ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เดวิด มาร์ตินเดล และโค้ชผู้รักษาประตู โทนี่ คาอิก จะดูแลการปะทะกันของเบ็ตเฟรด คัพ ที่บ้านให้กับ เอย์ร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ แถลงการณ์ของ ลิฟวิงสตัน เอฟซี เมื่อเช้านี้ว่า "ลิฟวิงสตัน เอฟซี ประกาศเสียใจที่เราได้ยอมรับการลาออกของเฮดโค้ชของเรา แกรี่ โฮลท์


หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเดวิด มาร์ตินเดล กล่าวว่า "แกรี่ได้รับอย่างมากสําหรับสโมสรในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาและเราทุกคนสนุกกับการทํางานกับเขาในและนอกสวนสาธารณะ มันหายากมากในฟุตบอลทุกวันนี้ที่ทุกฝ่ายออกมาอีกด้านหนึ่งกับความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างมั่นคงอย่างไรก็ตามฉันสามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่านี่เป็นกรณีของการลาออกของแกรี่


1 view0 comments

Comments


bottom of page