top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอเดนอันตรายได้รับการสนับสนุนโดยโค้ชเบลเยียม โรเบร์โต มาร์ติเนซ เพื่อค้นพบรูปแบบที่ดีที่สุดใน 2021

โรเบร์โต มาร์ติเนซมั่นใจเบลเยียมจะเห็นที่ดีที่สุดของ Eden อันตรายปีหน้า


โรเบร์โต มาร์ติเนซได้ tipped Eden อันตรายเพื่อตีกลับและแสดงรุ่นดีที่สุดของตัวเองใน 2,021 หลังจากปีน่าผิดหวังสําหรับเรอัล มาดริดและเบลเยียม. 29 ปีถูกบังคับให้พลาดสามประเทศของเขากับประเทศชาติเกม, อังกฤษและเดนมาร์กในช่วงแบ่งระหว่างประเทศนี้หลังจากการทดสอบ coronavirus บวกเดือนก่อนหน้านี้


เจ้านายเบลเยียมมาร์ติเน rued อันตรายอันตรายและใส่ความผิดหวังส่วนบุคคลของผู้เล่นลงไปโชคร้ายง่าย เราโชคร้ายเราหายไปโดยไม่กี่วัน"มาร์ติเนซกล่าวว่า Eden รอคอยที่จะพบในค่ายนี้เขารอคอยที่จะเล่น [สําหรับ] Red Devils ในปี 2020 และโชคร้ายที่เขามีจํานวนมากโชคร้าย การทดสอบเชิงบวกสําหรับ Coronavirus, ควบคู่ไปกับทีม Casemiro เรอัลมาดริด, มีสารประกอบระยะเวลาที่ยากลําบากในประเทศสําหรับอันตราย,ที่ย้ายครั้งแรกที่ Bernabeu ใน 2019ในการจัดการที่อาจเพิ่มขึ้นถึง £ 130m. โดยการรับเข้าของอันตราย, ฤดูกาลแรกของเขาในสเปนคือ "ไม่ดี" - แคมเปญ blighted โดยหยุดชะงักรวมของความล้มเหลวของการบาดเจ็บและการหยุดที่นํามาเกี่ยวกับการระบาดของโรคหลอดเลือดหัวใจ



cescompany.com


เบลเยียมชนะอังกฤษ 2-0 ในวันอาทิตย์ที่จะอยู่ด้านบนของกลุ่มลีก Nations


อย่างไรก็ตาม Martinez ได้สนับสนุนอันตรายที่จะใช้ความผิดหวังเหล่านั้นเพื่อให้ปีหน้าหนึ่งที่น่าจดจําสําหรับเบลเยียมที่พวกเขามุ่งหน้าเข้าสู่บรรจุ 2021 หัวข้อโดยการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป "ฉันเพียงแต่เห็นมันผมคิดว่า 2021 เป็นไปได้ปีที่ยอดเยี่ยมสําหรับ Eden อันตรายและสําหรับแฟน Devils สีแดงทั้งหมด Martinez กล่าว


เขาอยู่ในจิตวิญญาณที่ดีและรอคอยที่จะได้รับกลับมาเป็นอย่างรวดเร็วเท่าที่เขาสามารถเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ฉันมีข้อสงสัยว่าในปี 2021 เราจะไปดูรุ่นที่ดีที่สุดของเอเด็นอันตราย มาร์ติเนซพูดเป็นเบลเยี่ยมเตรียมที่จะเผชิญกับเดนมาร์กในเกมสุดท้ายของเวทีกลุ่ม cescompany.com รู้ว่าการหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้จะประทับตราจุดของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศ โลก No 1 ด้าน, ชนะอังกฤษ 2-0 ในวันอาทิตย์, ด้านบนกลุ่มสองจุดก่อนของฝ่ายตรงข้ามพุธ. ถามว่าวิธีการของเบลเยียมจะระมัดระวังกับ Danes, 47 ปียืนยันว่าพวกเขาจะเข้าสู่เกมที่มี mindset เดียวกันเพราะทําอย่างอื่นไม่ได้อยู่ในดีเอ็นเอของพวกเขา มาร์ตินเนสกล่าวว่า"ผมคิดว่าวิธีการเดียวกันวิธีการที่จะพยายามที่จะเป็นที่ดีเท่าที่เราสามารถและดําเนินการเกมที่จะพยายามที่จะชนะมัน


เราไม่ใช่ทีมที่เราสามารถเข้าใกล้เกมได้"ฉันไม่คิดว่าเราจะใช้มันฉันไม่คิดว่าเราจะรู้วิธีการทําและวิธีการที่เราจะเข้าใกล้เกมเพื่อพยายามที่จะเล่นเช่นเดียวกับที่เราสามารถและจะเป็นที่เท้าด้านหน้าจากจุดเริ่มต้นที่จะพยายามที่จะชนะมัน เห็นได้ชัดว่าในตอนท้ายของเกมผลที่จะบอกเราว่าเราอยู่ที่ไหน


3 views0 comments

Comments


bottom of page