top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอมิเลียโน บูเอนเดีย ยิงผู้นำแชมเปี้ยนชิพเพื่อเอาชนะแบบหวุดหวิด

ผู้นำแชมป์นอริชกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะ


เพียงหนึ่งคะแนนจากสองเกมเทศกาลเมื่อพวกเขาเอาชนะบาร์นสลีย์ที่มีชีวิตชีวา 1-0 ที่ Carrow Road การแข่งขันถูกตัดสินด้วยชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจบสกอร์เพียงไม่กี่ชั่วโมงโดยมี Emi Buendia กองกลางชาวอาร์เจนไตน์เปลี่ยนการจ่ายบอลจากระดับลึกด้วยสัมผัสแรกที่ยอดเยี่ยม


มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับสำหรับนกคีรีบูนผู้ซึ่งจะชนะด้วยอัตรากำไรที่มากขึ้นหากพวกเขาได้รับโอกาสมากมายที่พวกเขาสร้างขึ้น Tykes ยังให้บัญชีที่ดีของตัวเองและเกือบจะคว้าจุดที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาเจ็บเมื่อมิคาลเฮลิคเบี่ยงทางข้ามต่ำจากระยะใกล้ บาร์นสลีย์ขาดผู้เล่นสี่คนรวมถึงกัปตัน Alex Mowatt เนื่องจากโปรโตคอล Covid แต่พวกเขามาในรูปแบบที่ดีและเริ่มต้นได้ดีเกือบจะเป็นผู้นำในนาทีที่ 11 เมื่อลูกยิงของ Cauley Woodrow จากนอกเขตโทษทำให้เกิดการโก่งตัวเป็นอย่างมากมันลดลงอย่างมากสำหรับลุคโธมัสที่ห่างออกไป 10 หลาและผู้มาเยือนก็โชคร้ายอย่างยิ่งเมื่อวอลเลย์พุ่งเข้าชนคานอย่างดีและดีดกลับไปที่ปลอดภัย



hitechhomeandoffice.com


เอมิเลียโน บูเอนเดียจาก Norwich City ฉลองการทำประตูแรกของเกมนี้


ในครึ่งแรกนอริชก็เข้าใกล้การหยุดชะงักหลังจากผ่านไป 25 นาทีในขณะที่ Teemu Pukki จับบอลของ Mario Vrancic ผ่านบอลและยิงประตู แต่จะถูกปฏิเสธโดยการสกัดจากเส้นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก Callum Brittainนอกเหนือจากนั้นโอกาสที่ชัดเจนอยู่ในระดับพรีเมี่ยมแม้ว่า Jack Walton


ผู้รักษาประตูของบาร์นสลีย์จะทำได้ดีในการยึดไดรฟ์ต่ำของ Vrancic และในอีกด้านหนึ่ง Tim Krul กลับมาหลังจากพลาดเก้าเกมด้วยปัญหาต้นขา แต่ก็รวบรวมการยิงจาก Callum Styles ได้อย่างสบาย Canaries เสียโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการขึ้นนำในช่วงต้นของครึ่งหลังหลังจากที่ Todd Cantwell ถูก Buendia ส่งไปอย่างชัดเจน กองกลางดาวรุ่งพุ่งเข้าใส่ Pukki แต่ความพยายามที่อ่อนแอของ hitechhomeandoffice.com ถูกผู้รักษาประตูขัดขวาง วอลตันช่วยเซฟได้ยากขึ้นอีกแปดนาทีต่อมาเมื่อบอลตกลงไปอย่างกรุณาให้กับจาค็อบโซเรนเซ่นนอกกรอบหกหลาผลักดันให้เดนอย่างดุเดือดไปเตะมุม เมื่อเกมผ่านไปนับชั่วโมงผู้นำก็ควบคุมได้อย่างเหนียวแน่นและในที่สุดพวกเขาก็ได้ประตูที่สมควรได้รับหลังจากผ่านไป 62 นาทีด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจาก Buendia


ทำได้ดีในการเลือกเพื่อนร่วมงานในกองกลางของเขาวิ่งเข้าไปในกล่องด้วยการจ่ายบอลที่ยาวนานและชาวอาร์เจนไตน์ตัวน้อยก็เปลี่ยนใจด้วยสัมผัสแรกที่ยอดเยี่ยมทำให้ Walton ไม่มีโอกาส นอริชควรได้เปรียบเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 72 นาทีเมื่อ Pukki วิ่งไปอย่างชัดเจนอีกครั้ง


1 view0 comments

コメント


bottom of page