top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอฟเวอร์ตันให้รัฐบาลลุยสนามใหม่

ความประทับใจของศิลปินที่มีต่อสนามกีฬาแห่งใหม่ของเอฟเวอร์ตันที่ Bramley-Moore Dock


แอปพลิเคชันการวางแผนของ Everton สำหรับสนามกีฬาแห่งใหม่ที่ Bramley-Moore Dock ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาล Robert Jenrick เลขาธิการแห่งรัฐด้านที่อยู่อาศัยชุมชนและรัฐบาลท้องถิ่นได้ตรวจสอบแผนของสโมสรตั้งแต่เดือนที่แล้วและได้ให้ไฟเขียว สภาเมืองลิเวอร์พูลมีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติแผนการดังกล่าวเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์


คำแถลงของเอฟเวอร์ตันอ่านว่า“ การตัดสินใจอนุมัติสนามกีฬาริมน้ำแห่งใหม่ที่มีความจุ 52,888 คนช่วยให้สโมสรสามารถซื้อกิจการจาก Peel L&P และวิธีการจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการได้ตามที่ตกลงกันไว้เพื่อให้แน่ใจว่าสโมสรจะเริ่มทำให้แผนเป็นจริงได้ คาดกันว่าการพัฒนาสนามกีฬาและแผนสำหรับ fredgroupltd.com จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ 1.3 พันล้านตำแหน่งสร้างงานมากกว่า 15,000 ตำแหน่งและดึงดูดนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ 1.4 ล้านคนให้มาที่เมือง “ ในวันสำคัญเช่นนี้สโมสรฟุตบอลขอขอบคุณเอฟเวอร์ตันทุกคนรวมทั้งองค์กรต่างๆผู้คนนับหมื่นทั่วภูมิภาคเมืองและทีมงานที่ทุ่มเทซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดูแลให้สโมสรเข้าถึง ก้าวสำคัญของวันนี้ เอฟเวอร์ตันระบุว่าไซต์นี้เป็นสถานที่ที่ต้องการในเดือนมกราคม 2017



fredgroupltd.com


มูริญโญ่กล่าวว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการติดตาม Mourinista ของเขา


มูริญโญ่กล่าวว่าเขาได้เรียนรู้ที่จะรับมือกับผู้คนที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับวิธีการของ "หนึ่งในผู้จัดการทีมที่สำคัญที่สุดในเกม" มูรินโญ่คว้าถ้วยรางวัลจากสโมสรชั้นนำหลายแห่งทั่วยุโรปรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยและพรีเมียร์ลีก 3 สมัย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ถึงสไตล์การเล่นของเขาและล้าสมัยในเกมสมัยใหม่


ฉันไม่คิดว่าจะมีใครพูดคุยเรื่องวิทยาศาสตร์จรวดกับพวกจากนาซ่ากับทุกคนทั่วโลก ผู้จัดการของท็อตแนมกล่าวในเกมเสมือนจริงกับงานมูรินโญ่ที่จัดโดยเอไอเอสปอนเซอร์ของสโมสร พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถพูดคุยเรื่องฟุตบอลกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่สำคัญที่สุดในเกมนี้ นั่นคือความสวยงามของฟุตบอล เริ่มชินแล้ว ฉันขอขอบคุณที่. นั่นก็ดีสำหรับฉัน มูรินโญ่ได้พัฒนากองทัพของแฟน ๆ ทั่วโลกหรือที่เรียกว่ามูรินนิสต้าซึ่งยึดติดกับสโมสรใดก็ตามที่เขาอยู่ เขาบอกว่าการสนับสนุนกระตุ้นให้เขาทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ จริงๆแล้วฉันได้รับความเข้มแข็งจากตัวเอง แต่ส่วนใหญ่มาจากคนที่ฉันรักและคนที่ฉันรู้ว่าพวกเขารักฉันแม้ว่าจะมีหลายคนที่ฉันไม่รู้จักพวกเขา แต่ฉันก็ยังไม่ได้พบกับพวกเขา” เขากล่าว


ฉันเคยเรียกพวกเขาว่า Mourinistas เพราะในโปรตุเกสเราใช้ 'ista' ต่อท้ายชื่อสโมสรที่เรารักเพื่อแสดงถึงการสนับสนุน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมาจากปอร์โตคุณจะพูดว่าปอร์ติสตาถ้าคุณมาจากเบนฟิก้าคุณก็พูดว่าเบนฟิซิสต้าและถ้าคุณมาจากมูรินโญ่คุณก็พูดว่ามูรินนิสต้า ฉันมี Mourinistas มากมายทั่วโลกที่ฉันเล่นเพื่อพวกเขา


2 views0 comments

Comments


bottom of page