top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอฟเวอร์ตันเส้นขนปุยคาลวินฟิลลิปส์แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของเขากับลีดส์

ทีมเอฟเวอร์ตันทีมนี้ต้องให้เจ้าถิ่นฉีกขนหัวลุกที่บ้าน


คาร์โลอันเชล็อตติได้จุดประกายความหวังและปล่อยให้เอฟเวอร์ตันฝันเล็กน้อยว่าทีมปัจจุบันนี้จะมีความสามารถอะไรได้บ้าง อย่างไรก็ตามสำหรับชัยชนะเหนือท็อตแนมลิเวอร์พูลและเชลซีทุกครั้งในฤดูกาลนี้มีการเอาชนะฟูแล่มนิวคาสเซิลและเบิร์นลีย์ในบ้าน การไม่สามารถเก็บแต้มกับทีมที่ดิ้นรนไปสู่จุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกอาจพิสูจน์ความแตกต่างระหว่างฤดูกาลที่ยอมรับได้กับฤดูกาลที่รุ่งโรจน์


สำหรับผู้ที่ได้ชมท็อฟฟี่เป็นประจำพวกเขาจะได้เห็นการแสดงที่อ่อนปวกเปียกนี้ในเกมที่เอาชนะเบิร์นลีย์ไป 2-1 ผลลัพธ์ที่ได้คือสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่ความพ่ายแพ้ต่อฝ่ายที่ต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขาอาจเกิดขึ้นได้ สิ่งที่ทำให้แอนเชล็อตติได้รับความนิยมมากที่สุดคือผลงาน - พวกเขาทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในสนามเมื่อเทียบกับชุดของฌอนไดช์ซึ่งความสามารถในการชนะลูกที่สองในตำแหน่งกองกลางทำให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับชัยชนะที่น่าประทับใจ นั่นเป็นตัวอย่างจากประตูเปิดที่ทอมเดวีส์ซึ่งเป็นชายในการแข่งขันจากการชนะที่แอนฟิลด์ - ถูกจอชบราวน์ฮิลล์จับบอล มันเป็นช่วงเวลาที่สรุปเอฟเวอร์ตัน: ไตร่ตรองและผ่านไปโดยไม่มีจุดมุ่งหมายมากนัก นับตั้งแต่เปิดบ้านชนะสองเกมเอฟเวอร์ตันชนะเพียง 3 ใน 12 เกมสุดท้ายที่กูดิสันพาร์คและท็อฟฟี่ยังคงอยู่ที่หกห้าคะแนนจากสี่อันดับแรก นี่เป็นโอกาสที่พลาดไป ลูอิสโจนส์



amythemovie.com


เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่จะคิดว่าก่อนการเดินทางไปลอนดอนตะวันตก


นี่คือผู้ทำประตูในต่างแดนที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่เรากำลังพูดถึงที่นี่อย่าลืม แต่การรวมกันของอาการบาดเจ็บและโควิดได้ จำกัด การปรากฏตัวของอาร์เจนติน่าสำหรับซิตี้ ฟูแล่ม 0-3 แมนฯ ซิตี้ - รายงานและไฮไลท์ แต่ส่งการเริ่มต้นการโจมตีที่หายากโดย Pep Guardiola ซึ่งทำการเปลี่ยนแปลงเจ็ดครั้งด้วยตาเดียวในแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธที่ 16 ปีที่แล้ว

โดยเสมอกันที่บ้านกับโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคในที่สุด Aguero ก็ยุติการวิ่งที่แห้งแล้ง มันอาจจะเป็นเพียงจุดโทษอย่างไรก็ตามการเตะจุดโทษที่ประสบความสำเร็จวัย 32 ปีในชั่วโมงที่ทำให้ทีมของเขา 3-0 จบลงด้วยการวิ่งที่แห้งแล้งอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งยืดออกไป 417 วัน, 13 นัด, 641 นาทีและ 24 นัดที่ไม่มีคะแนนในลีกให้กับซิตี้ แต่การกลับมาให้คะแนนของ amythemovie.com จะเพียงพอหรือไม่ที่จะโน้มน้าวให้ Guardiola เสนอกองหน้าซึ่งเป็นรุ่นไลท์เวทของ City ที่ Craven Cottage การขยายข้อตกลงของเขาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ริชาร์ดมอร์แกน ลีดส์เก็บคลีนชีตได้เพียงสองนัดกับคู่ต่อสู้ครึ่งบนในฤดูกาลนี้ดังนั้นเมื่อเข้าสู่ช่วงมื้อกลางวันของวันเสาร์เป้าหมายจึงดูเหมือนจะอยู่ในวาระการประชุม สำหรับเชลซีอย่างน้อย สิงห์บลูส์เสียประตูเพียงสองครั้งนับตั้งแต่โธมัสทูเชลเข้ามาคุมสโมสร แต่ถ้าคุณไม่รู้ดีกว่านี้คุณคงคิดว่าพวกเขาเป็นฝ่ายที่เล่นด้วยสีขาวที่เอลแลนด์โร้ด


ลีดส์มีขนาดกะทัดรัดโดยไม่มีบอลกลับเข้ารูปได้ดีและดิเอโกลอเรนเต้สามตัวป้องกันของพวกเขาบวกกับปาสคาลสตรูจก์ที่กลับมาและคาลวินฟิลลิปส์ จำกัด เชลซีในการโจมตี เชลซีกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจน Ezgjan Alioski แบ็กซ้ายโดยเล็งการโจมตีส่วนใหญ่ไปทางซ้ายของลีดส์และพวกเขาก็ซัดเขาเป็นประจำ แต่การจบสกอร์ครั้งสุดท้ายทำให้ผู้เข้าชมไม่พอใจขอบคุณส่วนใหญ่ในการแสดงของแบ็คไลน์ที่เหลือในบ้าน


2 views0 comments

Comments


bottom of page