top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอดินสันคาวานีมีแนวโน้มที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากขึ้นเพื่อเข้าร่วมโบคาจูเนียร์สในฤดูกาลหน้าพ่

Edinson Cavani มีแนวโน้มที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลตามพ่อของเขา


หลุยส์คาวานีบอกว่าลูกชายของเขารู้สึกไม่สบายใจที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและการห้ามเขาด้วยคำพูดเหยียดผิวมีผลกระทบ ฮวนโรมันริเกลเม่พยายามพาเขาไปหาโบคาจูเนียร์สและหลุยส์บอกว่ามีโอกาส 60 เปอร์เซ็นต์ที่จะเกิดขึ้น เอดินสันคาวานีมีแนวโน้มที่จะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเข้าร่วมโบคาจูเนียร์สมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้หลุยส์พ่อของเขาเปิดเผย


กองหน้าชาวอุรุกวัยถูกกล่าวขานว่าไม่มั่นคงที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและ "เอนเอียงไปหา" โบคา "ด้วยโอกาส" 60 เปอร์เซ็นต์ "ที่เขาจะกลับไปอเมริกาใต้เมื่อดีลยูไนเต็ด 1 ปีของเขาสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน หลุยส์ยังเชื่อว่าการแบนสามนัดที่ "ไร้สาระ" ของ Cavani เมื่อต้นฤดูกาลนี้เนื่องจากการใช้คำที่ไม่เหมาะสมทางเชื้อชาติในโซเชียลมีเดียมีผลต่อลูกชายของเขาโดยยืนยันว่าเขาไม่ได้เหยียดผิวและพวกเขาใช้คำนี้ตลอดเวลา มีร้อยละ 60 โอกาสของเอดิสันมาถึงอเมริกาใต้. เรารู้สึกตื่นเต้นมาก" หลุยส์บอกว่าอาร์เจนติโฆษกTYC กีฬา เราไปเยี่ยมเขามาตลอดและเขาเล่นในเมืองที่สวยงามหลายแห่งซึ่งเขาได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเขาเป็นที่รักของทุกคนและได้สร้างมิตรภาพ แต่ตอนนี้เขาไม่สบายใจว่าอยู่ตรงไหนตอนนี้เขาคิดถึงการใกล้ชิดกับครอบครัวมากว่าสองปีแล้วและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคิดว่าเอดิจะลงเอยด้วยการเล่นให้กับสโมสรในอเมริกาใต้" ชอบให้เขาเข้าร่วมทีมที่มีโอกาสชนะบางสิ่งที่นี่ในอุรุกวัยไม่มีโอกาสเกิดขึ้น



bloggingauthors.com


เราเคยพูดคุยกับเอดินสันและเขามักจะโน้มน้าวโบคาจูเนียร์ส


เขามีการสนทนากับริเกลเม (ผู้จัดการฮวนโรมัน) มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันรู้ว่าเขาอยากเล่นและอยู่ใกล้กับประเทศบ้านเกิดของเขามากขึ้นเพื่อที่เราทุกคนจะได้ อยู่ใกล้กันมากขึ้น เมื่อผู้เล่นคิดอยู่แล้วว่าต้องการกลับมาจากยุโรปมันจะสวนทางกับระดับผลงานของพวกเขา แต่มีหลายปัจจัยผมคิดว่าคุณต้องรักฟุตบอลของคุณและค้นหาสถานที่ที่คุณรู้สึกสบายใจผมคิดว่า โบคาอาจเป็นสถานที่ที่เอดินสันจบอาชีพและรู้สึกสบายใจ


พ่อของคาวานีเชื่อว่าลูกชายของเขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับคาร์ลอสเตเวซที่โบคาจูเนียร์ส "การรู้จัก Edi จากสิ่งที่เราเคยพูดถึงและทุกสิ่งที่เขาคุยกับ Riquelme เขาเอนเอียงไปทางโบคาฉันคิดว่าเขาจะกลับมาในช่วงครึ่งปีหลังเขาต้องนั่งลงกับสโมสรปัจจุบันและบรรลุข้อตกลงหาก พวกเขาต้องการให้เขาอยู่ต่อหรือหากเอดินสันถอนสัญญาเพื่อมาที่นี่ bloggingauthors.com เข้ามาในรูปแบบบางอย่างหลังจากหายจาก coronavirus โดยทำประตูได้สามประตูในห้าเกมเมื่อต้นปีนี้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาพลาดท่าจากอาการบาดเจ็บและOle Gunner Solskjaer ถูกถามว่าเขาจะอยู่เกินข้อตกลงหนึ่งปีที่เขาเซ็นสัญญาหรือไม่ ปารีสแซงต์ - แชร์กแมง. Solskjaer คาดว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของพ่อของ Cavani เมื่อเขาเผชิญหน้ากับสื่อก่อนเกม Europa League รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับ AC Milan ในวันพุธรวมถึงว่าเขาอาจถูกดึงดูดโดยการเล่นกับ Carlos Tevez อดีตกองหน้ายูไนเต็ดที่ Boca


เขาพร้อมที่จะกลับมาเพราะมีบางสิ่งที่ทำให้คุณรำคาญในบางครั้งในฐานะมนุษย์เช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาด้วยการหยุดเล่นสามเกมเป็นเรื่องไร้สาระเรามักจะใช้คำนั้นตรงนี้เสมอเราไม่ได้เหยียดผิว นั่นมีผลต่อการตัดสินใจ การพูดคุยระหว่าง Edinson และ Riquelme เริ่มต้นขึ้นอย่างแน่นอนเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีการแข่งขันสูงฉันคิดว่าเขา ตื่นเต้นที่ได้เล่นกับ Carlos Tevez


1 view0 comments

Comments


bottom of page