top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เอดินสันคาวานีควรเป็นกองหน้าตัวเลือกแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดหรือไม่?

เอดินสันคาวานียังคงเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกได้เพียงเกมเดียว


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะเวสต์แฮม 3-1 เมื่อเขาติดเกมครึ่งเวลาโดยทีมทำประตูได้ แต่หลังจากผลกระทบล่าสุดของเขาออกจากม้านั่งในเกมเสมอ 2-2 ที่เลสเตอร์กรณีที่กองหน้าชาวอุรุกวัยได้รับความไว้วางใจให้มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในด้านของ Ole Gunnar Solskjaer กำลังเติบโตขึ้น


เขาสร้างผลกระทบได้ทันทีด้วยการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม” Solskjaer กล่าวในภายหลัง มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งของการแนะนำตัวของเขาในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลัง - บอลพุ่งทะลุไปที่บรูโนเฟอร์นานเดส มันน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่สำหรับการทำประตูตัวเองในช่วงท้ายของ Axel Tuanzebe การมีส่วนร่วมของ Cavani นั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ Anthony Martial ซึ่งการเริ่มต้นของพรีเมียร์ลีกเก้าครั้งในฤดูกาลนี้ทำได้เพียงประตูเดียว - กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ถ้าทั้งคู่ฟิตมีกรณีที่จะไปกับคนที่มีประสบการณ์มากกว่ากองหน้าที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นหรือไม่? โซลซา เตรียมพร้อมที่จะอดทน “ เอดินสันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแล้ว” เขาอธิบาย "เขาเล่นเต็มเกมซึ่งเป็นเกมที่ร่างกายต้องการสำหรับเขากับเอฟเวอร์ตันในคืนวันพุธดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้เขาอยู่บนม้านั่ง



xitclassifieds.com


ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขา 'ผิดหวัง' หลังจากเสมอกับเลสเตอร์ 2-2


มันจะต้องเป็นแบบนั้นกับเขาไปสักพักในขณะที่เขาคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษและความต้องการของฤดูกาลนี้เช่นกันเพราะมันเป็นเกมที่หยุดลงอย่างมากกับเกมทุกๆสามวันเขาทำได้ยอดเยี่ยม ผลกระทบในวันนี้คาวานี่เซ็นสัญญาเพียง 1 ปี แต่ถึงแม้จะอายุ 33 ปี แต่ก็มีสัญญาณว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจใช้ความสามารถของเขาต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ อดัมบาเต


ในฤดูกาลนี้จะไม่มีชัยชนะ 2-0 ที่สะดวกสบายมากไปกว่าการส่งนิวคาสเซิลอย่างมีประสิทธิภาพของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยพายุที่พัดเข้ามาไม่มีกองหน้าคนใดเริ่มต้นให้กับเจ้าภาพที่เอทิฮัดและมักจะมีอากาศที่คาดเดาไม่ได้เกี่ยวกับผลการแข่งขันในวันบ็อกซิ่งเดย์ xitclassifieds.com ดูกระตุกเล็กน้อยในครึ่งแรก เขาไม่จำเป็นต้องกังวล เมืองอยู่ในการควบคุมความเร็วคงที่เมื่อเฟอร์รานตอร์เรสเข้ามาทำประตูเป็น 2-0 ในนาทีที่ 55 และการป้องกันของพวกเขาซึ่งเก็บคลีนชีตได้เป็นอันดับที่ 13 ในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดในยุโรป - ไม่ค่อยมีปัญหา ทีมของกวาร์ดิโอล่ากำลังเริ่มค้นพบฟอร์มของพวกเขาและเมื่อเซร์คิโออเกวโรได้เวลาออกจากม้านั่งอีกไม่กี่นาทีในขณะที่เขากลับมาแข็งแกร่งอย่างเต็มที่การเรียกเก็บเงินของซิตี้รู้สึกเหมือนกำลังเริ่มรวบรวมไอน้ำ และจะต้องมีเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง


รายการต่อไปสำหรับซิตี้คือทริปพรีเมียร์ลีกที่เอฟเวอร์ตัน (วันจันทร์) และเชลซี (วันอาทิตย์ถัดไป) ตามด้วยคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันที่ 6 มกราคมซึ่งเป็นทริปเปิลเฮดที่สำคัญ จากนั้นซิตี้จะเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ 5 รายการต่อไปในลีก กับไบรท์ตันคริสตัลพาเลซเวสต์บรอมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด


0 views0 comments

Comments


bottom of page