top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เหนื่อยของเสมอเป็นปัญหา'ที่บาร์เซโลนา

ดูดูจากบาร์เซโลนาในฤดูร้อน แต่ยังคงอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาของเขา


ไลโอเนล เมสซี บอกว่า เขาเหนื่อยกับการถูกตําหนิปัญหาในบาร์เซโลนาหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาโดยตัวแทนเก่าของแอนโทลีน Griezmann ทําให้ชีวิตยากสําหรับกองหน้าฝรั่งเศสที่สโมสรลาลีกา เอริค โอลแฮทส์ได้กล่าวหาว่าเมสซี่มีการควบคุมมากเกินไปที่สโมสรว่า "รัชสมัยแห่งความหวาดกลัว" ของเขาทําให้ชีวิตยากสําหรับ Griezmann ปรับตัวตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วเขามาถึง


เมสซีกลับมาที่บาร์เซโลนาจากหน้าที่ระหว่างประเทศกับอาร์เจนตินาในวันพุธที่เขาพบโดยนักข่าวที่สนามบิน ความจริงก็คือฉันเหนื่อยเพียงเล็กน้อยของการเป็นปัญหาสําหรับทุกอย่างที่สโมสรเสมอ"เมสซีถูกยกมาเป็นคําพูดโดยสื่อสเปน ด้านบนของที่หลังจากเที่ยวบิน 15 ชั่วโมงฉันมีเจ้าหน้าที่ภาษีรอฉัน มันบ้ามาก ด้วยหนึ่งปีซ้ายในสัญญาของเขา zonedooball.com พยายามที่จะเปิดใช้งานข้อพิพาทที่จะออกจากบาร์เซโลนาฟรีในนอกฤดูกาล แต่ในที่สุดตัดสินใจที่จะอยู่ตามที่เขาไม่ต้องการที่จะเผชิญกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับสโมสร บาร์เซโลนาได้รับในความวุ่นวายตั้งแต่บาเยิร์นมิวนิคขายหน้า 8-2



zonedooball.com


ด้านสเปนในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศรอบชิงชนะเลิศ


ฤดูกาลสุดท้าย ประธานสโมสร Josep Maria Bartomeu ลาออกเดือนก่อนการลงคะแนนเสียงของความเชื่อมั่นไม่ เมสซี่ยังได้มีการเรียกใช้ของเขา - ins กับเจ้าหน้าที่ภาษีสเปนในปีที่ผ่านมา เขาถูกยื่นโทษคุก 21 เดือนในปี 2016 และสั่งให้จ่ายค่าปรับ 2m €(1.8m) สําหรับการ defrauding รัฐบาลสเปนของยูโร 4.2m


มากกว่ารายได้ที่ได้รับจากสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม 33 ปีไม่ได้ให้บริการเวลาคุกใด ๆ หลังจากแลกประโยคของเขาสําหรับการปรับ 250,000 ยูโรเช่นเดียวกับในจําเลยสเปนโดยไม่มีการลงโทษก่อนหน้านี้ได้รับอนุญาตให้ให้บริการประโยคใด ๆ ภายใต้สองปีในการทดลอง มีแง่ดีมากในหมู่แฟน บาร์เซโลนา เมื่อสโมสรสุดท้ายลงนาม Antoine Griezmann ในฤดูร้อนของ 2019. ยักษ์คาตาลันได้ไล่คนฝรั่งเศสสําหรับสิ่งที่ดูเหมือนนิรันดร์ก่อนที่จะจัดการเพื่อเข้าสู่ระบบคนของพวกเขาสําหรับ 120 ล้านยูโร เขาจัดการเพียงเก้าเป้าหมายลาลีกาในระหว่างการรณรงค์ครั้งแรกของเขากับสโมสร และเขาทําประตูเพียงสองครั้งในการเปิดตัวเจ็ดเกมเที่ยวบินภาษาสเปนสูงสุดใน 2020/21 แต่ไม่ใช่แค่การแสดงของเขาในสนามซึ่งเป็นจุดพูดคุย รายงานหลายฉบับได้เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาบอกว่าGriezmannหุ้นความสัมพันธ์ที่เครียดกับไลโอเนลเมสซี


ความกังวลเหล่านั้นถูกเลี้ยงอีกครั้งหลังจากความคิดเห็นที่แยกจากกันล่าสุดโดย Emmanuel Lopes, ลุง Griezmann ของ "[Griezmann] เชื่อว่าเขาจะไม่ประสบความสําเร็จภายในหกเดือนแรก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คาดหวังก็คือมันจะผ่านมาทั้งปี"โลเปสบอก El Chiringuito ต่อเป้าหมาย. นอกจาก, กับเมสซี่, ฉันรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน [สโมสร] - มันไม่ง่าย


2 views0 comments

Comments


bottom of page