top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เลสเตอร์ซิตี้พูดคุยกับอินเตอร์มิลานเรื่องกองกลาง แต่ปัญหาเรื่องค่าจ้าง

คริสเตียน อีริคเซนสามารถออกจากอินเตอร์มิลานในเดือนมกราคม


เลสเตอร์ได้พูดคุยเบื้องต้นกับอินเตอร์มิลานเกี่ยวกับข้อตกลงเงินกู้สำหรับคริสเตียนอีริคเซ่น แต่ก็เดินจากไปเมื่อค่าใช้จ่ายของข้อตกลงชัดเจนขึ้น ค่าจ้างของ Eriksen ที่อินเตอร์ถูกคิดว่าเกือบสามเท่าของรายได้สูงสุดของเลสเตอร์และลำดับชั้นของสโมสรไม่เต็มใจที่จะลงโทษข้อตกลงในราคานั้น


นักเตะวัย 28 ปีที่เข้าร่วมอินเตอร์จากท็อตแนมด้วยข้อตกลง 16.9 ล้านปอนด์เมื่อหนึ่งปีก่อนได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับสู่พรีเมียร์ลีกในเดือนนี้หลังจากถูกพิจารณาว่า "ใช้งานไม่ได้" กับโครงการของอันโตนิโอคอนเต้ในอิตาลี อย่างไรก็ตามข้อตกลงการยืมตัวสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางยังคงเป็นไปได้สำหรับเลสเตอร์ในเดือนมกราคมเนื่องจากพวกเขาต้องการปกปิดอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของเดนนิสปราเอต์ซึ่งจะทำให้เขาไม่อยู่ไปสามเดือน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมารายงานว่าเลสเตอร์มีความสนใจในความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญายืมตัวมาร์ตินโอเดการ์กองกลางของเรอัลมาดริดเมื่อเป็นที่ชัดเจนว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกในเดือนมกราคม



etendi.com


เรอัลมาดริดเป็นผู้เล่นอีกคนที่เลสเตอร์มอง แต่ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตาม


หลังจากการพูดคุยเบื้องต้นสโมสรก็ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตามเขาโดยปล่อยให้อาร์เซนอลและเรอัลโซเซียดัดอยู่ในที่นั่งคนขับขณะที่การแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับทีมชาตินอร์เวย์ที่ร้อนแรงขึ้น อนาคตของ Hamza Choudhury และ Demarai Grey เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับสิ่งที่เลสเตอร์สามารถทำได้ในตลาดเงินกู้


หากเบรนแดนร็อดเจอร์สสามารถดึงดูดความสนใจได้มากขึ้นเลสเตอร์ก็มีแนวโน้มที่จะปล่อยให้ทั้งคู่ออกไป Choudhury เป็นเป้าหมายการยืมตัวสำหรับ Newcastle และ West Brom ในขณะที่ Grey ซึ่งมีสัญญาอยู่ในช่วงฤดูร้อน - เป็นเป้าหมายของสโมสรต่างชาติหลายแห่งรวมถึง etendi.com อาร์เซนอลคาดว่าจะประกาศการเซ็นสัญญากับมาร์ตินโอเดการ์ดด้วยการยืมตัว 6 เดือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดาวเตะชาวนอร์เวย์เล่นเพียงเจ็ดเกมที่เรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้และได้แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการฟุตบอลทีมชุดใหญ่เป็นประจำในช่วงที่เหลือของแคมเปญ ตอนแรกคิดว่า Odegaard จะเลือกกลับไปที่ Real Sociedad ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาแสดงความสามารถอันยิ่งใหญ่ของเขาในปี 2019/20


ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะเดินทางไปลอนดอนเหนือและข้อตกลงนี้อาจกลายเป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Gunners หากเขาค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งอาร์เซนอลจะมีเพลย์เมกเกอร์ระดับหัวกะทิเพื่อลดภาระงานสร้างสรรค์ของ Emile Smith Rowe ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นข้อตกลงเงินกู้สำหรับ Odegaard แสดงถึงมูลค่าที่โดดเด่น


0 views0 comments

Comments


bottom of page