top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เรนเจอร์ยืนยันผู้เล่น 5 คนฝ่าฝืนกฎโคโรนาไวรัส

สตีเวนเจอร์ราร์ดกล่าวว่าไม่มีการหยุดชะงักในการเตรียมการของเรนเจอร์


ผู้เล่นเรนเจอร์ 5 คนที่ละเมิดกฎโคโรนาไวรัส ได้แก่ Bongani Zungu, Nathan Patterson, Calvin Bassey, Dapo Mebude (ยืมตัวมาที่ Queen of the South) และ Brian Kinnear ผู้รักษาประตู สตีเวนเจอร์ราร์ดยืนยันว่าผู้เล่น 5 คนถูกถอดออกจากทีมเรนเจอร์หลังจากละเมิดกฎโคโรนาไวรัสโดยสโมสรจะติดต่อกับเอฟเอสก็อตแลนด์


รัฐบาลสก็อตเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ผู้เล่นห้าคนที่ฝ่าฝืนกฎได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น Bongani Zungu, Nathan Patterson, Calvin Bassey, Dapo Mebude (ยืมตัวมาที่ Queen of the South) และ Brian Kinnear ผู้รักษาประตู บางสื่อรายงานห้าผู้เล่นเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านที่เสียขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในแถลงการณ์เกี่ยวกับการละเมิดรัฐบาลสก็อตกล่าวว่าเราได้หารือเกี่ยวกับปัญหานี้กับสโมสรแล้วและขณะนี้ FA ของสกอตแลนด์กำลังพิจารณาขั้นตอนต่อไป forgetmenotromances.com ของสก็อตแลนด์ได้เริ่มการสอบสวนของพวกเขากับเจ้าหน้าที่การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่รวบรวมข้อมูล ก่อนเกมยูโรป้าลีกนัดที่ 32 นัดสุดท้ายกับรอยัลแอนต์เวิร์ปในเบลเยียมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเจอร์ราร์ดกล่าวกับRangers TV ว่า : "Bongani Zungu มีส่วนเกี่ยวข้อง, Nathan Patterson, Calvin Bassey, Dapo Mebude ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นส่วนหนึ่งของสถาบันการศึกษาแบบยืมตัว ที่ Queen of the South และ Brian Kinnear ผู้รักษาประตูรุ่นเยาว์ที่เป็นผู้เล่นในสถาบันการศึกษาที่ใช้เวลาอยู่กับทีมชุดแรกเช่นกัน



forgetmenotromances.com


แคลวิน บาสเซย์ เป็นหนึ่งในห้าคนที่ละเมิดกฎ


ก่อนอื่นเราต้องยอมรับว่าผู้เล่น 5 คนของเรามีส่วนเกี่ยวข้องกับการละเมิดกฎข้อบังคับของโควิดซึ่งตั้งแต่ระดับบนสุดของสโมสรจนถึงระดับล่างเราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังจริงๆที่จะได้รับการจัดการภายในนาธานแพตเตอร์สันมีส่วนร่วมกับ Zungu และ Bassey "ผู้เล่นจะถูกปรับและเราอยู่ระหว่างการเจรจากับ SFA


รัฐบาลเพื่อหาทางแก้ไขในเรื่องของเด็กผู้ชาย "พวกเขาถูกถอดออกจากสโมสรและทีมในตอนนี้ในช่วงเวลาสั้น ๆ ในขณะที่พวกเขาแยกตัวออกไปฉันจะนั่งลงกับพวกเขาแบบเห็นหน้ากันเมื่อเราได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้น" เจอร์ราร์ดกล่าวเสริมว่า เราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอนจากนั้นเราอยู่ในขั้นตอนสำคัญอย่างแท้จริงในแง่ของเกมที่กำลังจะมาถึงและจุดที่เราอยู่ในฐานะสโมสร "มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเราในฐานะกลุ่มฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกลุ่มนี้ในแง่ของการสมัครของพวกเขา "ฉันรู้สึกผิดหวังเป็นการส่วนตัวจากเหตุการณ์ล่าสุด แต่ฉันพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้าและมุ่งเน้นไปที่สิ่งสำคัญซึ่งก็คือการเตรียมทีมสำหรับเกมใหญ่กับแอนต์เวิร์ปฉันตื่นเต้นมากและรอคอยเกมนี้


เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Nicola Sturgeon รัฐมนตรีคนแรกของสกอตแลนด์แสดงความไม่พอใจที่นักฟุตบอลละเมิดกฎการปิดกั้นหลังจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้หลายครั้ง สเตอร์เจียนซึ่งไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่เรนเจอร์สโดยเฉพาะกล่าวว่า“ บางครั้งฉันรู้สึกว่ามันต้องใช้พลังทั้งหมดที่จะไม่ยืนอยู่ตรงนี้และใช้คำสบถเมื่อใดก็ตามที่ฉันถูกถามเกี่ยวกับฟุตบอล


1 view0 comments

Comments


bottom of page