top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เรนเจอร์ทั้งสามคน Nathan Patterson, Bongani Zungu และ Calvin Bassey มีอิสระที่จะเผชิญหน้ากับ Celtic

นาธานแพตเตอร์สันเล่น 11 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดให้กับเรนเจอร์สในฤดูกาลนี้


SFA ได้ยืนยันวันพิจารณาคำอุทธรณ์ของ Rangers เกี่ยวกับการแบนที่ออกให้กับผู้เล่นห้าคนสำหรับการละเมิดกฎการปิดกั้นจะเป็นวันที่ 20 เมษายน นั่นหมายความว่าทั้งสามทีมแรกนาธานแพตเตอร์สัน, บองกานีซุงกูและคาลวินบาสซีย์จะมีอิสระที่จะเผชิญหน้ากับเซลติกในรอบที่สี่ของสก็อตติชคัพที่อิบร็อกซ์สามวันก่อนหน้านี้


เรนเจอร์ยื่นอุทธรณ์คำสั่งห้ามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ผู้เล่นร่วมกับเยาวชนในสถาบันการศึกษา Brian Kinnear และ Dapo Mebude ซึ่งยืมตัวมาที่ Queen of the South ถูกตั้งข้อหาโดย SFA quintet ถูกสั่งห้ามหกเกมโดยสองเกมถูกระงับจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลสำหรับการเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านในกลาสโกว์ในเดือนกุมภาพันธ์ พวกเขาเคยถูกสอบสวนภายในโดยสโมสร Ibrox และถูกปรับหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์เปิดเผยว่าผู้เล่นได้รับการบอกกล่าวใน "ไม่มีเงื่อนไขที่แน่นอน" เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขาหลังจากที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้กลับเข้าร่วมทีมของเขาอีกครั้งหลังจากที่แยกตัวออกมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง เมื่อปีที่แล้วเรนเจอร์ยอมรับการแบนเจ็ดเกมที่มอบให้กับจอร์แดนโจนส์ผู้โจมตีและจอร์จเอ็ดมุนด์สันผู้พิทักษ์จาก SFA สำหรับการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับ Covid-19



devepatton.com


เปเล่มีแผนที่จะเปลี่ยนชื่อสนามกีฬา Maracana หลังจากที่ตำนานของบราซิลทิ้งไป


ริโอเดจาเนโรยกเลิกแผนการเปลี่ยนชื่อสนามกีฬา Maracana อันโด่งดังเพื่อเป็นการยกย่องให้เปเล่ในวันพฤหัสบดีหลังจากมีแฟน ๆ ส่งเสียงโห่ร้องอย่างกว้างขวาง ข้อเสนออย่างเป็นทางการในการตั้งชื่อของเปเล่ให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2014 และพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2016 ถูกคัดค้านโดยเคลาดิโอคาสโตรผู้ว่าการรัฐ


สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐริโอเดจาเนโรลงมติเมื่อเดือนที่แล้วให้เรียกที่นี่ว่า "คิงเปเล่สเตเดียม" แต่แฟน ๆ ต่างโกรธที่มีการลบชื่ออย่างเป็นทางการของมาริโอฟิลโญ่ที่มีอยู่ของสนามหลังจากนักข่าวที่กล่อมให้สร้างขึ้นในปี 1940 ชาวบราซิลส่วนใหญ่เรียกสนามนี้ว่า devepatton.com ตามย่านที่ตั้งอยู่ นักวิจารณ์หลายคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อยังเห็นว่าไม่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนชื่อสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ของริโอหลังจากผู้เล่นที่ไม่เคยอาศัยอยู่ในรัฐ คาสโตรคัดค้านการเปลี่ยนแปลงหลังจากสมาชิกสภานิติบัญญัติของรัฐที่ยื่นข้อเสนอถอนการสนับสนุนของเขาเพราะเสียงโวยวาย ในบรรดาผู้ที่ต่อต้านโครงการนี้ ได้แก่ เกอร์สันเพื่อนร่วมทีมของเปเล่ในทีมที่ชนะฟุตบอลโลก 1970


หลานชายของมาริโอฟิลโญ่ เกอร์สันเรียกว่าความคิดนั้นไร้สาระเปเล่ซึ่งอายุครบ 80 ปีเมื่อปีที่แล้วเล่นที่สนามหลายครั้งให้บราซิลและยิงประตูที่ 1,000 ที่นั่นในปี 1969 ให้ซานโตสกับสโมสรท้องถิ่นวาสโกดากามา แต่เขาเกิดในรัฐมินาสเจอไรส์และใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในเซา เปาโล


0 views0 comments

Comments


bottom of page