top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เรนเจอร์จะคว่ำบาตรสื่อสังคมออนไลน์เพื่อตอบสนองต่อการละเมิดและการเลือกปฏิบัติทางออนไลน์

เรนเจอร์สจะกลายเป็นสโมสรแรกในสกอตแลนด์ที่คว่ำบาตรช่องทางโซเชียลมีเดีย


เรนเจอร์สกลายเป็นสโมสรแรกในสกอตแลนด์ที่คว่ำบาตรช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดเพื่อตอบสนองต่อการละเมิดและการเลือกปฏิบัติทางออนไลน์ ผู้เล่นและฝ่ายบริหารทั้งหมดจะไม่โพสต์บนแพลตฟอร์มเป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันพฤหัสบดี


เรนเจอร์สกล่าวว่าพวกเขามีความกังวลกับการเหยียดเชื้อชาติที่ผู้เล่นต้องอดทนทุกวันโดยกัปตันเจมส์ทาเวอร์เนียร์บอกก่อนเกม Old Firm ในวันที่ 21 มีนาคมว่าผู้เล่นผิวดำทุกคนในสโมสรถูกทำร้ายบนโซเชียลมีเดียในฤดูกาลนี้ ขณะนี้ยูฟ่าและตำรวจสก็อตแลนด์กำลังตรวจสอบข้อกล่าวหาการเหยียดผิวที่เกลนคามารากองกลางปะทะสลาเวียปรากในยูโรป้าลีกเมื่อวันที่ 18 มีนาคมคามารากล่าวว่าเขาถูกส่งไปละเมิดทุกวันตั้งแต่เกมนั้น ไปข้างหน้าKemar Roofe เปิดเผยว่าเขาตกเป็นเป้าหมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 28 ปีได้เน้นย้ำหลายกรณีของการล่วงละเมิดทางเชื้อชาติที่เขาได้รับความเดือดร้อนบน Instagram นับตั้งแต่ถูกส่งตัวไปสู้กับสลาเวียปราก คำแถลงของสโมสรอ่าน: "เรนเจอร์สสามารถยืนยันได้ว่าในเวลา 19.00 น. ของเย็นวันนี้ผู้เล่นและฝ่ายบริหารของเราจะมีส่วนร่วมในการคว่ำบาตรช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ "นี่เป็นการเน้นย้ำถึงความกังวลที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการขาดความรับผิดชอบและความรับผิดชอบจากสื่อสังคมออนไลน์



dcrhosting.com


ผู้เล่นและฝ่ายบริหารของ Rangers ทั้งหมดจะไม่โพสต์บนแพลตฟอร์ม


โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรากังวลกับการเหยียดผิวในแต่ละวันที่ผู้เล่นของเราต้องอดทนและเชื่อว่าแม้ว่าโซเชียลมีเดียจะเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ดีและดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีความกังวลอย่างไม่ต้องสงสัยที่ระดับความเกลียดชังกำลังเพิ่มขึ้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้ในขณะนี้ " สจ๊วตโรเบิร์ตสันกรรมการผู้จัดการเรนเจอร์สกล่าวว่า


เรายืนยันได้ว่าในฐานะคณะกรรมการและในฐานะสโมสรเราอยู่เบื้องหลังผู้เล่นและฝ่ายบริหารของเราอย่างเต็มที่ในประเด็นนี้ "นอกจากนี้เราได้นัดพบ Facebook และ Instagram เพื่อตอกย้ำความกังวลที่เพิ่มมากขึ้นของเรา "จากการพูดคุยกับสโมสรต่างๆทั่วสหราชอาณาจักรเราทราบดีว่าทุกสโมสรมีความกังวลเหล่านี้และเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะบอกว่าทุกคนหมดความอดทนกับการที่ บริษัท โซเชียลมีเดียขาดการดำเนินการ dcrhosting.com หวังว่าการดำเนินการที่ชัดเจนและตรงไปตรงมานั้นมาจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียการตรวจสอบพื้นฐานของผู้ใช้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการลงชื่อสมัครใช้กับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใด ๆ จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ทั้งสามารถระบุตัวตนได้และรับผิดชอบต่อการกระทำของพวกเขาและ คำพูดเราจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้าในการประชุมที่กำหนดไว้ "เรนเจอร์ขับเคลื่อนเรือธงของตนทุกคนรณรงค์อย่างเข้มงวดโดยได้รับการยกย่องและการสนับสนุนจากสโมสรเพื่อนองค์กรปกครองและนักการเมืองและเราจะยืนหยัดอย่างมั่นคงต่อไปเพื่อต่อต้านการเลือกปฏิบัติในทุกรูปแบบก็เพียงพอแล้ว "เราหวังว่า บริษัท


โซเชียลมีเดียจะรับรู้ถึงประโยชน์ของบัญชีที่ได้รับการยืนยันหากไม่เป็นเช่นนั้นก็ถึงเวลาที่รัฐบาลจะต้องเข้ามามีส่วนร่วมและออกกฎหมายในฐานะสโมสรเราจะพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดที่เพิ่มแรงกดดันให้กับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่อไป จนกว่าพวกเขาจะเริ่มทำงานเชิงรุกเพื่อประโยชน์ของสังคมในวงกว้าง "ผู้เล่นเรนเจอร์และฝ่ายบริหารจะเริ่มการคว่ำบาตรตั้งแต่วันนี้เวลา 19.00 น. เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์


2 views0 comments

Comments


bottom of page