top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เรื่องอื้อฉาวเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเด็กของฟุตบอล

จอห์น โบว์เลอร์ประธาน Crewe Alexandra ลาออก


จอห์นโบว์เลอร์ประธาน Crewe ลาออกหลังจากการตีพิมพ์ของ Sheldon Review ซึ่งมีข้อกล่าวหาหลายประการที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Barry Bennell ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดทางเพศ Bowler กล่าวว่า ฉันจะรู้สึกตกใจอย่างสุดซึ้งและเสียใจที่ผู้เล่นอายุน้อยเหล่านั้นต้องทนทุกข์ทรมานจากมือของนักล่าที่ชั่วร้ายนี้


John Bowler ได้ก้าวลงจากตำแหน่งประธาน Crewe Alexandra หลังจากการทบทวนของ Clive Sheldon QC เกี่ยวกับการล่วงละเมิดเด็กในวงการฟุตบอล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วการทบทวนข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศเด็กในวงการฟุตบอลเป็นเวลาสี่ปีสรุปได้ว่าสมาคมฟุตบอลไม่ได้ดำเนินการเพียงพอที่จะทำให้เด็ก ๆ ปลอดภัยระหว่างปี 2538 ถึง 2543 ข้อกล่าวหาหลายประการเกี่ยวกับแบร์รี่เบนเนลล์ที่ถูกตัดสินว่าเป็นเด็กซึ่งเป็นโค้ชเยาวชนของทั้งครูว์และแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงทศวรรษที่ 1980 และ 90 ตามรายงาน Crewe ขอโทษ "ผู้รอดชีวิตจากการล่วงละเมิดทุกคน" และแสดงความเสียใจที่ไม่ได้เรียนรู้ถึงความผิดของ Bennell ในเร็ว ๆ นี้ Bowler ซึ่งเป็นประธาน Crewe ในปี 1987 และเข้าร่วมคณะกรรมการในปี 1980 กล่าวว่าเป็นความตั้งใจของเขาที่จะยืนหยัดต่อไปหลังจากบทสรุปของ Sheldon Review



geraldplockassoc.com


ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันที่จะต้องดูให้ได้ข้อสรุป


ผมพอใจกับผลการตรวจสอบที่พบว่าสโมสรไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เลวร้ายของแบร์รีเบนเนลล์ ฉันจะรู้สึกตกใจอย่างสุดซึ้งและเสียใจที่ผู้เล่นอายุน้อยเหล่านั้นและครอบครัวของพวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากเงื้อมมือของนักล่าที่ชั่วร้ายนี้ฉันขอโทษเป็นการส่วนตัวและขอโทษพวกเขาทุกคนอย่างจริงใจสำหรับความทุกข์ทรมานของพวกเขา


เชลดอนสรุปในรายงานของเขาว่ามีแนวโน้มว่ากรรมการ geraldplockassoc.com สามคนพูดคุยกับ Bennell เกี่ยวกับความกังวลที่บอกใบ้ถึงความสนใจทางเพศของเขาในเด็ก นอกจากนี้ยังพบว่าไม่มีหลักฐานว่าคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงให้ "ดูสรุปสั้น ๆ " เกี่ยวกับ Bennell ได้รับการเอาใจใส่ สโมสรยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้เช็คอินกับเด็กผู้ชายที่พักค้างคืนที่บ้านของเบนเนลล์ "หากมีการดำเนินการดังกล่าวสิ่งนี้อาจนำไปสู่การเปิดเผยของเด็ก ๆ ต่อสโมสร" เชลดอนเขียนไว้ในรายงานของเขา Bowler กล่าวว่าการเขย่ากระดานจะช่วยให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าการเพิ่มทีม League One ยินดีต้อนรับ "คำแนะนำในอนาคต" ที่มาจากการตรวจสอบ "ครูว์อเล็กซานดราเป็นสโมสรที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่มีคนดีฉันขอโทษผู้สนับสนุนของเราทุกคนที่ทำให้ชื่อของสโมสรมัวหมอง" โบว์เลอร์กล่าวเสริม


ผมทำงานเกี่ยวกับการจัดตั้งคณะกรรมการชุดใหม่และรู้ว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า “ สถาบันของเรายังคงเป็นหนึ่งในสถาบันที่ดีที่สุดในประเทศและเรามีความมั่นใจในนโยบายและขั้นตอนการปกป้องของเรา "มีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอและในฐานะสโมสรจะยินดีต้อนรับคำแนะนำในอนาคตของ The Sheldon Review


1 view0 comments

Comments


bottom of page