top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เมแกน ราพิโนรั้งเปิดประตูระบายน้ำในขณะที่สหรัฐอเมริกาเอาชนะอาร์เจนตินาเพื่อคว้าแชมป์

เมแกน ราพิโนทำประตูได้สองครั้งในขณะที่สหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์ SheBelieves Cup


เมแกนราปิโนยิงได้สองครั้งและสหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์ SheBelieves Cup ด้วยชัยชนะ 6-0 เหนืออาร์เจนตินาเมื่อคืนวันพุธ สหรัฐฯไร้พ่าย 37 เกมติดต่อกันและ 53 เกมในอเมริกา ภายใต้ Vlatko Andonovski ซึ่งประสบความสำเร็จกับ Jill Ellisในตำแหน่งผู้จัดการทีมในปี 2019 พวกเขาเป็นชัยชนะ 16 ครั้งที่สมบูรณ์แบบจาก 16 นัด


Carli Lloyd, Kristie Mewis, Alex Morgan และ Christen Press ก็ทำประตูได้เช่นกันและผู้หญิงในสหรัฐฯก็กลายเป็นทีมแรกที่มีการปิดสามนัดใน SheBelieves Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบโรบินประจำปีซึ่งเป็นปีที่หก เราต้องการให้ออกมาเร็วเช่นเคย Rapinoe ผู้ชนะ Ballon d'Or ในปี 2019 ที่เล่นให้กับ OL Reign of the NWSLกล่าว การออกจากทีมไปไหนมาไหนเป็นเรื่องอันตรายเสมอเราจึงทำได้ในวันนี้ เพียงแค่พยายามหาพื้นที่ที่จะก้าวร้าว พบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางอีกนิด เก้าดีกว่าระวังทิ้งฉันไว้ที่นั่นทำประตู แค่พยายามลุกขึ้นและรับโอกาสนี้ สหรัฐอเมริกาปิดออกแคนาดาในการเปิดการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่อยู่เบื้องหลังเป้าหมายปลายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ playmaker โรส Lavelle ซึ่งเป็นชื่อของการแข่งขันที่มีค่าที่สุดของผู้เล่นก่อนรวดเดียวบราซิล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาบราซิลเอาชนะแคนาดา 2-0 ที่ Exploria Stadium เพื่อคว้าอันดับสอง



dgc-gmbh.com


อาร์เจนตินาซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่ญี่ปุ่นหลุดออกไป


เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาไม่ชนะการแข่งขัน แต่สร้างความประทับใจให้กับผลงานที่กล้าหาญ อาร์เจนตินาที่หมายเลข 31 เป็นทีมที่มีอันดับต่ำสุดในสนามตามหลังชาวอเมริกันที่มีอันดับสูงสุดจากนั้นบราซิลและแคนาดาซึ่งอยู่ในอันดับที่แปด Rapinoe ทำประตูได้ในนาทีที่ 16 ด้วยการตีผ่านบอลจาก Lavelle เพื่อขึ้นนำในช่วงต้น


Rapinoe เพิ่มอีกครั้งในนาทีที่ 26 โดยแตะข้ามจาก Lloyd ปีกวัย 35 ปีเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ dgc-gmbh.com ด้วยการยิง 7 ประตูรวมถึงสามประตูในรุ่นนี้ ลอยด์เพิ่มประตูในน. 34 เป็นประตูระดับนานาชาติที่ 124 ของชาวนิวเจอร์ซีย์และปรากฏตัวครั้งที่ 299 กับทีมชาติ ลอยด์กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นชาวอเมริกันคนที่สามและเป็นผู้เล่นคนที่สามที่เคยเป็นชายหรือหญิงที่เล่นได้ 300 ครั้งขึ้นไปในประเทศของเธอร่วมกับคริสตินลิลลีอดีตเพื่อนร่วมทีมในสหรัฐอเมริกาและคริสตินเพียร์ซแรมโปเน่ คริสตี้มิวอิสทำประตูจากมุมไกลเพื่อทำประตูระดับนานาชาติอาชีพที่สี่ของเธอในนาทีที่ 41 และสหรัฐอเมริกานำ 4-0 ในช่วงพัก มอร์แกนทำประตูได้ในลำดับที่ 84 ซึ่งเป็นประตูแรกของเธอนับตั้งแต่คลอดชาร์ลีลูกสาวของเธอเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


นับเป็นประตูระดับนานาชาติที่ 108 ของมอร์แกนซึ่งทำประตูได้สองครั้งในช่วงสั้น ๆ ห้าเกมกับท็อตแนมในฤดูใบไม้ร่วงก่อนที่จะกลับไปที่ Orlando Pride ของ NWSL ทำให้ Michelle Akers ในอดีตของเธอกลายเป็นผู้ครอบครองอันดับที่ห้าในลีดเดอร์บอร์ดตลอดกาลของ USWNT ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ประตูแรกกลับมาในทีมชาติ

0 views0 comments

Comments


bottom of page