top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เมสันโฮลเกตริชาร์ลิสันปฏิเสธจุดสูงสุดของฟ็อกซ์ด้วยการชนะท็อฟฟี่

ริชาร์ลิสันและเมสันโฮลเกตทำให้เอฟเวอร์ตันเอาชนะเลสเตอร์


เพื่อหยุดสุนัขจิ้งจอกขึ้นสู่อันดับหนึ่งของพรีเมียร์ลีกขณะที่ขยับเป็นอันดับที่ห้าของตารางความพยายามที่เต็มไปด้วยความหวังของริชาร์ลิสันถูกจับเข้ามุมตาข่ายของเขาด้วยความผิดพลาดของแคสเปอร์ชไมเคิ่ลกลางครึ่งเปิดครึ่งก่อนที่เจมี่วาร์ดีควรปรับระดับให้กับเจ้าภาพด้วยการโหม่งฟรีจากระยะหกหลา


เลสเตอร์พยายามดิ้นรนเพื่อทดสอบโรบินโอลเซ่นผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันที่ได้รับการฟื้นฟูนอกจากนี้และตกไปข้างหลังมากขึ้นเมื่อเมสันโฮลเกตหันมาเพียงประตูที่สี่ในอาชีพอาวุโสของเขาในการรีบาวน์จากมุม Gylfi Sigurdsson โดยใช้เวลา 18 นาที สุนัขจิ้งจอกคิดว่าพวกเขามีเส้นทางกลับเข้าสู่เกมเมื่อลีเมสันได้รับการลงโทษจากการท้าทายของอังเดรโกเมสใน crowncapitalmngt.com แต่หลังจากตรวจสอบจอภาพ VAR ได้ทำให้การตัดสินใจของเขาล้มเหลวเมื่อเขาปกครองมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสมีบอล ผลที่ตามมาคือชัยชนะครั้งที่สองของเอฟเวอร์ตันกับทีมอันดับหกในห้าวันทำให้พวกเขาขึ้นเป็นอันดับที่ห้าในขณะที่เลสเตอร์พลาดโอกาสที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของพรีเมียร์ลีกอย่างน้อยก็จนกว่าจะถึงบทสรุปของลิเวอร์พูลกับท็อตแนมในช่วงปลายวันพุธ



crowncapitalmngt.com


เอฟเวอร์ตันทำให้ฟ็อกซ์ตะลึงด้วยการป้องกันที่ยอดเยี่ยม


ลิเวอร์พูลและสเปอร์สจะเผชิญหน้ากันแบบตัวต่อตัวในวันพุธที่ผ่านมาเลสเตอร์ได้สัมผัสกับโอกาสที่จะขโมยการเดินขบวนของคู่แข่งชื่อของพวกเขาและเริ่มที่เท้าหน้าในการเตะต้น ไดรฟ์ของ Youri Tielemans ผิวปากกว้างโดยใช้เวลาน้อยกว่าสองนาที แต่ไม่มีคุณภาพในช่วงที่สามสุดท้ายทิ้งให้ Robin Olsen ที่ได้รับการฟื้นฟูเป็นผู้ชม


ชไมเคิ่ลอาจหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสเดียวกันหลังจากที่มาไม่ไกลจากโอกาสที่แท้จริงครั้งแรกของเอฟเวอร์ตันในคืนนี้ทำให้ความพยายามของริชาร์ลิสันจากระยะไกลไปยังมุมของตัวเองด้วยการเล่น 20 นาที ช่วงเวลาต่อมาเลสเตอร์น่าจะคืนความเท่าเทียมกันได้ แต่วาร์ดี้พุ่งโหม่งฟรีที่ผิดปกติตรงไปที่ผู้รักษาประตูจากระยะหกหลา Calvert-Lewin ให้การฝึกจับ Schmeichel จากไม้กางเขนสองครั้งก่อนที่ Under จะถูกบังคับอย่างหนักจาก Olsen แต่ในนาทีที่ใกล้ตายของช่วงเปิดตัวของ Everton ก็พลิกผันเมื่อ Allan ถูกบังคับให้ออกจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ดูรุนแรง การตอบสนองของเลสเตอร์ในช่วงครึ่งเวลาทำให้เบรนแดนร็อดเจอร์สหวังว่า 45 นาทีที่สองอาจแตกต่างออกไป ก่อนถึงเวลานับชั่วโมงสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขารวบรวมได้คือความพยายามระยะยาวสองครั้งจาก Tielemans และ Under


เจมส์แมดดิสันยิงในช่วงใกล้เคียงกันโดยที่เลสเตอร์ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสเพียงเล็กน้อยที่พวกเขาจะคิดได้ก่อนที่เอฟเวอร์ตันจะได้รับโอกาสที่มีความหมายแรกในครึ่งแรก ชไมเคิลเซฟสองครั้งได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อป้องกันความพยายามจาก Yerry Mina และ Calvert-Lewin จากลูกเตะมุม แต่ก็ไม่มีอำนาจที่จะปฏิเสธ Holgate เป็นครั้งที่สามของเชอร์รี่


3 views0 comments

Comments


bottom of page