top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เมนดี้ปฏิเสธแรชฟอร์ดเนื่องจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีไม่พบจุดประกาย

เอดินซอน กาบานิไม่ได้เตะบอลมาตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม


กองหน้าชาวอุรุกวัยพลาดช่วงจบฤดูกาลที่แล้วที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงเนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญาเขาทดสอบเชื้อไวรัสโคโรนาในเชิงบวกในช่วงฤดูร้อนและเขาถูกบังคับให้แยกตัวเป็นเวลา 14 วันเมื่อมาถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากเดินทางมาจากฝรั่งเศส เป็นตัวแทนฟรี คาวานีใฝ่ฝันที่จะกลับมาลงสนามเป็นเวลานานเกินกว่าที่เขาจะจำได้


ผ่านความแปลกประหลาดและความวุ่นวายที่น่ากลัวและเมื่อมันเกิดขึ้นในที่สุดสัมผัสแรกของเขาในฐานะผู้เล่นยูไนเต็ดเกือบจะนำมาซึ่งรางวัลแห่งเทพนิยาย ในนาทีที่ 58 แทนคาวานีขยับไปหาบรูโนเฟอร์นันเดสครอสหลังจากที่ยูไนเต็ดทำลูกเตะมุมระยะสั้นและสะบัดไปทางเสาใกล้ บอลพุ่งผิดด้านของเสา เกือบ แต่ไม่มาก มันเป็นเรื่องราวของคาวานี่และยูไนเต็ด แม้จะไม่ได้เล่นด้วยความร่วมมือกันในการโจมตีอย่างแท้จริงยูไนเต็ดก็มีการสั่นไหวแบบอื่น ๆ แต่ในแต่ละครั้ง backyardagora.com ก็ยืนหยัดได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ของเชลซีมีช่วงเวลาที่น่ากลัวอย่างหนึ่งในครึ่งแรกเมื่อเขาพยายามเล่นบอลสี่เหลี่ยมจากหน้าประตูไปยังธิอาโกซิลวาและเกือบจะลากมันเข้ามุมตาข่าย แต่กลับหลอกล่อให้หักมุม แต่เมื่อยูไนเต็ดทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองของเขาเขาก็ได้คำตอบ



backyardagora.com


เขาช่วยอย่างชาญฉลาดจากมาร์คัสแรชฟอร์ดและฮวนมาต้า


ก่อนช่วงเวลาและเขาก็รักษาอย่างดีที่สุดจนถึงที่สุด คณะกรรมการได้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นเมื่อแรชฟอร์ดโค้งตัวยิงอย่างรุนแรงจากมุมไกลจากขอบของพื้นที่ Mendy พุ่งไปทางซ้ายและหงายหลัง เชลซีน่าจะมีความสุขมากขึ้นกับประเด็นนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะคำถามที่ถามพวกเขาในแง่การป้องกันจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้


สองครั้งที่พวกเขาส่งไปสามประตูในพรีเมียร์ลีก - ในการเสมอกับเวสต์บรอมและเซาแธมป์ตัน - และการไต่สวนก็น่าสยดสยอง ในการค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวแฟรงค์แลมพาร์ดเริ่มต้นด้วยแบ็คสามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ มันเป็นระบบที่เขาเอาชนะยูไนเต็ดในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพเมื่อฤดูกาลที่แล้วและมันก็แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้จากธิอาโกซิลวาในช่วงกลางของมัน การเซ็นสัญญาจากเปแอสเชสามารถสะท้อนให้เห็นถึงสองบล็อกที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ยูไนเต็ดหมุนสกรูจนจบอย่างล่าช้าซึ่งหนึ่งในนั้นปฏิเสธพอลป็อกบา คาวานีอีกคนเพื่อนร่วมทีมอันยาวนานของเขาในปารีส ป็อกบายังเข้ามาเป็นตัวสำรอง การโต้เถียงเกิดขึ้นในนาทีที่ 40 เมื่อแฮร์รี่แม็คไกวร์ทำให้ César Azpilicueta ล็อกศีรษะขณะที่เขาป้องกันลูกฟรีคิกของเชลซีในพื้นที่ของตัวเอง มันเป็นการเคลื่อนไหวที่มีความเสี่ยงสูงในยุค VAR


และเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้เห็นเขาหลีกหนีจากมัน อัซปิลิกวยต้าไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามาร์ตินแอตกินสันผู้ตัดสินพลาด แต่แลมพาร์ดรู้สึกไม่พอใจมากกว่าที่ผู้ช่วยวิดีโอไม่แนะนำให้มีการตรวจสอบบนหน้าจอสนาม “ ถ้ามันเกิดขึ้นผู้ตัดสินจะต้องให้มัน แลมพาร์ดกล่าวมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจน ตอนนั้นสับสนมาก ฉันไม่เข้าใจมันเลย เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่าย




2 views0 comments

Comments


bottom of page