top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เพรสตัน 0-1 น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ลูอิสแกร็บแบนแมวน้ำชนะ

การเตะสปอตในครึ่งหลังของ Lewis Grabban ช่วยให้ Nottingham Forest


ด้วยการชนะ 1-0 ที่ Preston ซึ่งทำให้พวกเขาออกจากโซนตกชั้นของ Championship ตอนนี้ฟอเรสต์ไม่แพ้ใครในห้าเกมแม้ว่าจะมีการโต้เถียงรอบตัวผู้ชนะการแข่งขันเนื่องจาก Grabban ดูเหมือนจะหลุดมือในขณะที่เขารับจุดโทษพร้อมกับคำแนะนำว่าเขาอาจจะโดนบอลสองครั้ง เพรสตันอาจรู้สึกเสียใจเมื่อการแข่งขันสามนัดจบลง


ด้านข้างของ Chris Hughton เปิดขึ้นอย่างมีจุดมุ่งหมายที่ Deepdale ที่เย็นชาอย่างขมขื่น Sammy Ameobi เห็นการโจมตีระยะ 20 หลาในช่วงต้น ๆ จากนั้น Anthony Knockaert ก็พลาดโอกาสที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เขาพยายามอย่างน่าผิดหวังเหนือจุดสูงสุดจากระยะเพียงแปดหลาหลังจากเชื่อมต่อกับไม้กางเขน hostmypics.com ด้วยหิมะที่ยังคงอยู่บนสนามสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากอย่างเห็นได้ชัด แต่ฟอเรสต์ยังคงดูอันตรายกว่าสำหรับทั้งสองฝ่ายที่มุ่งหน้าเข้าสู่ช่วงไตรมาสที่สองของเกม ที่กล่าวว่าไม่มีการทดสอบผู้รักษาประตูโดยที่โมเมนตัมของเกมแทบจะไม่มีอยู่จริง ในที่สุดเพรสตันก็บุกเข้ามาในขณะที่การแข่งขันกำลังจะเข้าสู่ช่วงต่อเวลาเพิ่มในตอนท้ายของครึ่งแรก


hostmypics.com



เจ้าภาพขู่เมื่อ Darnell Fisher พยักหน้าลูกบอลเข้าสู่เส้นทางของ Ryan Ledson


วินาทีต่อมาแดเนียลจอห์นสันกัปตันทีม North End พบว่าตัวเองมีพื้นที่ว่างพอสมควรนอกกรอบฟอเรสต์ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไล่ยิงเล็กน้อยและพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเซฟที่สบายสำหรับ Brice Samba จอห์นสันเดินกะเผลกไปถึงครึ่งเวลาในขณะที่ฟอเรสต์เป็นผู้ลงทะเบียนโอกาสสุดท้ายของช่วงแรกเมื่อ Cafu ยิงฮาล์ฟวอลเลย์ขึ้นไปด้านบน


เพรสตันขู่ก่อนหลังจากรีสตาร์ทขณะที่ Tom Barkhuizen ปล้น Ameobi ใกล้เส้นแบ่งครึ่งและพุ่งไปข้างหน้าก่อนที่จะเห็นไดรฟ์ 25 หลาเฉียดคานประตู นนาทีที่ 51 Barkhuizen ได้พบกับลูกกรงที่หักเหจากจอห์นสันยิงเข้ามาในส่วนหัวระยะใกล้ซึ่งแซมบ้าตามหลังได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้เพรสตันกำลังรุกอย่างหนักเพื่อเปิดประตูและบาร์คฮิวเซนก็หันมายิงมุมชนคานหลังจากที่แบรดพอตส์เข้าสกัดอย่างชาญฉลาด ในอีกด้านหนึ่งฟอเรสต์เข้าใกล้เครื่องหมายชั่วโมงเมื่อ Ameobi พุ่งชนหลังจากที่ลูกเตะมุมของ Cafu ไม่ถูกเคลียร์ ฟอเรสต์ขึ้นนำจากจุดโทษในนาทีที่ 70 Grabban เอาชนะ Declan Rudd หลังจากที่ฟิชเชอร์ฟูลแบ็ค North End ได้แขนของเขาในลักษณะของความพยายามในการแหย่นิ้วเท้าตามเป้าหมายของ Cafu โดยผู้ตัดสิน Tim Robinson


แม้จะมีข้อเสนอแนะในภายหลังว่าอาจเป็นการสัมผัสสองครั้งจากกัปตัน Forest Potts ระดมยิงไม่ตรงเป้าหมายเนื่องจากเพรสตันต้องการการตอบสนองทันทีเพื่อเสียประตูแรกในสี่นัดก่อนที่เบ็นเดวีส์จะซัดคานจากระยะ 12 หลาหลังจากเปิดอย่างเรียบร้อยในนาทีที่ 81 ฉันเคยเห็นบทลงโทษของพวกเขามาก่อน


1 view0 comments

Comments


bottom of page