top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เพรสตัน 0-0 QPR ทำประตูไม่ได้ที่ Deepdale

เพรสตันตรวจสอบการวิ่งที่ชนะของ QPR เนื่องจากการปะทะกันของแชมเปี้ยนชิพ


คนของ Mark Warburton ชนะสี่เกมก่อนหน้านี้และหกเกมจากเจ็ดเกมสุดท้าย - แต่พวกเขาไม่สามารถหาทางผ่านการป้องกันที่เด็ดเดี่ยวของเจ้าภาพได้ เพรสตัน - ที่เคยแพ้ 4 ครั้งในห้าครั้งก่อนหน้านี้ - ยังไม่ชนะในบ้านในปี 2021 นอร์ธ เอนด์อยู่ในอำนาจวาสนาในช่วงแรกที่ดีปเดลที่เปียกและมีลม


ผ่านไปเพียงไม่กี่นาทีเมื่อสก็อตต์ซินแคลร์ยิงออกนอกเป้าหมายอย่างสิ้นเปลืองหลังจากที่เชดอีแวนส์แกล้งอย่างชาญฉลาด อย่างไรก็ตามมันใช้เวลาไม่นานนักในร่างเรนเจอร์ในการก้าวย่างของพวกเขา Lyndon Dykes มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมซัดตรงไปที่ผู้รักษาประตู Daniel Iversen จากระยะ 12 หลาหลังจากพบกับบอลทะลุของ Todd Kane กลับมาที่เจ้าภาพและแอนโธนี่กอร์ดอนผู้ยืมเอฟเวอร์ตันโค้งตัวในการยิงฟรีคิกระยะ 25 หลาที่ผู้รักษาประตูเรนเจอร์ส Seny Dieng ตื่นตัวที่จะฝ่ามือข้างหลัง กอร์ดอนพิสูจน์ความจริงได้แล้วจากนั้นเขาก็บิดตัวและพลิกตัวอย่างชาญฉลาดก่อนที่จะถูกปฏิเสธโดยการหยุดที่น่าประทับใจอีกครั้งจากเดียง นอร์ ธ เอนด์เริ่มหมุนสกรูเล็กน้อยในช่วงครึ่งแรกของครึ่งแรกและเซปป์ฟานเดนเบิร์กกองหลังตัวยืมของลิเวอร์พูลมองเห็นส่วนหัวที่พุ่งไปด้านบนโดย Dieng



erbruk.com


เพรสตันและคิวพีอาร์เล่นแบบไร้ประตูเมื่อคืนวันพุธ


คนของอเล็กซ์นีลไม่ได้ดูเหมือนทีมที่ต้องดิ้นรนบนสนามหญ้าในบ้านในช่วงปลายปี แต่ยังคงความก้าวหน้าที่พิสูจน์ได้ยากเมื่อช่วงเวลาใกล้เข้ามา North End เกือบถูกลงโทษในนาทีที่ 36 เมื่อ Ilias Chair กองกลางชาวโมร็อกโกวิ่งเข้าไปในกล่องอย่างชาญฉลาดก่อนที่จะตีมุมแคบเหนือด้านบน


วินาทีก่อนหยุดพักอีแวนส์เจาะเป้าหมายจากระยะ 18 หลาในขณะที่ North End ที่น่าประทับใจจบครึ่งบน ในช่วงครึ่งหลังและเป็นเรนเจอร์ที่ขู่ก่อนเมื่อแส้เข้ามุมของเก้าอี้ถึงชาร์ลีออสตินที่เสาหลัง แต่นักฆ่ามากประสบการณ์ก็ซัดออกไปอย่างน่าผิดหวังจากนอกกรอบหกหลา ในขณะที่เครื่องหมายชั่วโมงผ่านไปเกมนี้ยังคงมีอยู่มากสำหรับการคว้าและเป็น erbruk.com ที่รวมตัวกันในช่วงสั้น ๆ อีกครั้งกอร์ดอนเป็นหัวใจสำคัญของโอกาสครั้งต่อไปเมื่อซินแคลร์ครอสของเขา แต่เขายิงด้วยเท้าด้านข้างอย่างน่าผิดหวังจากด้านในกล่องเรนเจอร์ ลูกตุ้มหมุนกลับมาเป็นที่โปรดปรานของเรนเจอร์อีกครั้งโดยใช้เวลา 15 นาทีไปและเป็นออสตินอีกครั้งที่ได้เห็นไอเวอร์เซ่นโจมตีอย่างรุนแรง Potts ของเพรสตันพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าผู้ชนะในช่วงสายเมื่อเขาลากความพยายามอย่างไม่เป็นอันตรายจากจุดสูงสุดจากระยะ 15 หลาโดยท้ายที่สุดเกมก็จบลงด้วยทางตัน


มันเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่จากคาร์ดิฟฟ์นั่นเป็นการแสดงที่ยากมากที่จะอธิบายเราพลาดจุดโทษสองครั้งและมันก็ไม่ใช่สำหรับเราฉันคิดว่าเรายกระดับประสิทธิภาพได้อย่างแน่นอนดังนั้นฉันจึง พอใจกับสิ่งนั้นเราก้าวร้าวมากขึ้นน่ารังเกียจและในตอนท้ายเราขาดคุณภาพที่คุณต้องการ เราสนุกกับการครอบครองจำนวนมาก แต่เราไม่สามารถใช้โอกาสของเราได้เมื่อพวกเขามาถึงเราควรจะได้ระเบิดครั้งแรก


0 views0 comments

Comments


bottom of page