top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เผชิญกับการสอบสวนของ FA หลังจากจับอวัยวะเพศของ Callum Paterson

เอฟเอจะตรวจสอบเหตุการณ์จากการแข่งขัน Sky Bet Championship


ในวันเสาร์ซึ่งดูเหมือนว่า Darnell Fisher ของเพรสตันคว้าอวัยวะเพศของ Callum Paterson ได้สองครั้งในชัยชนะ 1-0 เหนือ Sheffield Wednesday เหตุการณ์ดังกล่าวถูกหยิบขึ้นมาโดยกล้องในช่วงครึ่งหลังขณะที่เพรสตันป้องกันลูกเตะมุม Paterson ดูเหมือนจะพยายามดึงดูดความสนใจของผู้ตัดสิน David Webb


หลังจากการคว้าครั้งแรก แต่แล้ว Fisher ก็ทำซ้ำ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาโจมาร์เลอร์สมาคมรักบี้แห่งชาติอังกฤษถูกแบนเป็นเวลา 10 สัปดาห์เนื่องจาก Alun Wyn Jones กัปตันทีมเวลส์ในการแข่งขัน Six Nations ใน Super League Tommy Makinson ของ St Helens ถูกพักการแข่งขันห้านัดในเดือนสิงหาคมเนื่องจากคว้าอัณฑะของ Liam Watts จาก Castleford จากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Catalans Dragons กองหน้า Joel Tomkins ถูกแบนแปดนัดหลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดในการ ติดต่อที่ไม่เหมาะสมที่ด้านหลังของ Richie Myler ฟูลแบ็กของลีดส์ เพรสตันชนะการแข่งขันในวันเสาร์ 1-0 โดยได้ประตูจาก Tom Barkhuizen หลังจากวันพุธในการแข่งขันนัดแรกของ Tony Pulis ผู้จัดการคนใหม่ Josh Windass ถูกส่งออกไป



jigyousyaloan.com


คาร์โลอันเชล็อตติสร้างความประหลาดใจให้กับโดมินิกคัลเวิร์ต - เลวินดาวซัลโว


คาร์โลอันเชล็อตติยอมรับแม้เขาจะประหลาดใจกับความสม่ำเสมอของโดมินิกคาลเวิร์ต - เลวินหลังจากกองหน้าเอฟเวอร์ตันยิงสองครั้งในการชนะ 3-2 ที่ฟูแล่ม นักเตะวัย 23 ปีคว้าลูกเปิดที่คราเวนคอตเทจหลังจากนั้นเพียง 42 วินาทีและตามมาด้วยความพยายามอีกครั้งในครึ่งแรกเพื่อบรรลุตัวเลขสองเท่าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้


สองครั้งที่ทำให้ Calvert-Lewin ซึ่งเพิ่งสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะแบ็คอัพของ Harry Kane กับทีมชาติอังกฤษติดอันดับต้น ๆ ของชาร์ตคะแนนและมากถึง 13 โดยรวมสำหรับ Toffees ในระยะนี้และผู้จัดการชาวอิตาลีของเขาก็ดีใจ jigyousyaloan.com ตอนนี้ในช่วงเวลานี้เขามีสมาธิอยู่ในกรอบจริงๆ อันเชล็อตติกล่าวทุกลูกที่มาจากการครอสเขาพร้อมและอยู่ที่นั่น เขาทำได้ดีมากจริง ๆ แล้วฉันไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมีความสม่ำเสมออย่างที่เขามีในช่วงนี้ ถามว่าเจ้าหนูเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเพียงครั้งเดียวจะสามารถรักษาฟอร์มของเขาต่อไปและท้าทายรองเท้าทองคำได้หรือไม่อันเชล็อตติก็ไม่ได้ลดโอกาสของเขาลง เขากล่าวเสริมว่าผมหวังในตัวเขาเพราะมันจะดีสำหรับเรา! การได้รองเท้าทองคำมันหมายความว่าเขายิงประตูได้มากมายและยังดีสำหรับสโมสรด้วย แต่ผมไม่รู้


เป้าหมายไม่ใช่เป้าหมายสำหรับเขาเป้าหมายคือการทำประตูเพื่อช่วยให้ทีมอยู่อันดับต้น ๆ ของตาราง หลังจากพ่ายแพ้สามนัดติดต่อกันเกมระทึกขวัญ 5 ประตูที่ Craven Cottage ทำให้เอฟเวอร์ตันกลับมาชนะและกลับมาอยู่ในหกอันดับแรก แต่อันเชล็อตติยืนกรานว่าในช่วงนี้เราไม่ต้องมองไปที่ตาราง


0 views0 comments

Comments


bottom of page