top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เปป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า แอมริก ลาปอร์ต สามารถตัดสินใจอนาคตของตัวเองที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้

แอมริก ลาปอร์ตออกจากฝั่งแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากที่เขาต่อสู้กับสเปอร์ส


เปป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า แอมริก ลาปอร์ต สามารถเรียกคืนสถานะตัวเลือกแรกของเขาสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้แม้จะมีความร่วมมือในการป้องกันส่วนกลางที่น่าประทับใจของ John Stones และRúben Dias ชาวฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัตินับตั้งแต่ลงนามในเดือนมกราคม 2018 ก่อนที่จะแสดงผลไม่ดีในการพ่ายแพ้ 2-0 ที่ท็อตแนม


เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนทำให้ Stones สามารถสร้างตัวเองใหม่ใน XI ควบคู่ไปกับ Dias Laporte ก็ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บเช่นกัน สโตนส์และดิอาสเป็นกุญแจสำคัญในการทำสถิติคลีนชีต 17 นัดในระยะนี้ของซิตี้ แต่ผู้จัดการทีมชัดเจนว่ามีเส้นทางกลับมาสำหรับแข้งวัย 26 ปี มันขึ้นอยู่กับเขาคุณภาพอยู่ที่นั่น กวาร์ดิโอล่ากล่าว [เขาต้อง] อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดและเปิดใจ เขาเป็นกองหลังฝั่งซ้ายที่ดีที่สุด [เรามี] เขามีคุณภาพพิเศษกับบอล เขาต้องมีสมาธิเพื่อกลับมาในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเขาจะได้รับนาที หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับผลงานของเขาเช่นขึ้นอยู่กับรูปแบบของทุกคน



globalreachpr.com


ดีน สมิทต้องการให้ฤดูกาลดำเนินต่อไปแม้จะมีกรณี Covid ที่แอสตันวิลลา


ดีน สมิทได้อธิบายถึงการระบาดของโรคโควิด -19 ที่ น่ากลัวมาก ซึ่งบังคับให้ทีมทั้งหมดของ แอสตันวิลลา แยกตัวออกจากกันในเดือนนี้ แต่บอกว่าเขาชอบที่จะดำเนินฤดูกาลต่อไป ผู้เล่นวิลลาเก้าคนและทีมงานในห้องพัก 5 คนได้รับการทดสอบในเชิงบวกเมื่อไวรัสระบาดทั่วสโมสรซึ่งนำไปสู่ความเจ็บป่วย


ความวิตกกังวลรวมถึงการปิดสนามฝึกซ้อมการเลื่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสองนัดและการปรับใช้ผู้เล่นเยาวชนเพื่อเติมเต็ม globalreachpr.com เน็คไทคัพกับลิเวอร์พูล มันน่ากลัวมาก สมิ ธ กล่าว เราผลิตการทดสอบเชิงลบทั้งหมดในวันส่งท้ายปีเก่าและก็เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เราได้รับการทดสอบอีกครั้งในวันที่ 3 มกราคมและมีการทดสอบเชิงบวกเก้าครั้ง นั่นเป็นการปลุกทันทีและเราได้รับการทดสอบในวันรุ่งขึ้นจากนั้นเราได้รับการทดสอบเชิงบวกอีกห้าครั้งหลังจากนั้น มันค่อนข้างน่ากังวลเล็กน้อยเพราะไม่มีใครรู้วิธีและเราก็รู้ด้วยว่าฟองสบู่ของเราถูกทำลาย เราไม่รู้ว่าเราปฏิบัติตามโปรโตคอลอย่างไร มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวเพราะคุณไม่อยากสัมผัสอะไรเลยเพราะคุณไม่รู้ว่ามันถูกถ่ายทอดอย่างไร


น่ากลัวจริงๆ ทุกครั้งที่เราได้รับการทดสอบดูเหมือนว่ามีคนอื่นได้รับมัน ผู้เล่นและสตาฟฟ์หลายคนไม่มีอาการ แต่อาการบางอย่างพุ่งขึ้นมาที่ผู้คน ฉันบอกผู้เล่นคนหนึ่งว่าเขาได้รับการทดสอบในเชิงบวกและเขาก็รู้สึกดี ไม่มีโอกาสฉันอยู่ในสถานที่ที่ดี' สองวันต่อมาเมื่อฉันพูดกับเขาเขานอนอยู่บนเตียงด้วยอาการปวดเมื่อย


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page