top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เป้าหมายการค้าของพี่น้อง Insigne เมื่อ แซร์ฌี รูแบร์ตู ได้รับช่วงเวลากับ นาโปลี

การกลับมาของลอเรนโซอินซิกเน่จากอาการบาดเจ็บ


กับการมาเยือนสโมสรของน้องชายของนาโปลี หนึ่งวันหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาต้องออกจากสนามด้วยน้ำตาเมื่อเดือนที่แล้ว Lorenzo Insigne ก็โทรศัพท์หา Roberto น้องชายของเขา ฉันจะกลับมาสู้กับคุณ เขากล่าว อีกด้านหนึ่งของสายเขาได้ยินเสียงหัวเราะ ต้องไหม มาตอบ


การอยู่ในเงาของพี่ชายไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เรากำลังพูดถึงโดยเปรียบเปรยที่นี่ โรแบร์โตอียืนหรือสองนิ้วสูงกว่า Lorenzo แต่ที่หลังได้ทำมากกว่า 270 กัลโช่ไว้สำหรับนาโปลีอดีตเป็นเพียงฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสที่แท้จริงของเขาเป็นครั้งแรกที่จะทำเครื่องหมายในเที่ยวบินชั้นนำของอิตาลี พวกเขาขึ้นมาผ่านระบบเยาวชนของนาโปลี bostonareahomesales.com ลอเรนโซเปิดตัวในระดับอาวุโสในปี 2009 และเป็นทีมชุดใหญ่ในช่วงแปดฤดูกาลที่ผ่านมาที่สโมสรในบ้านเกิด โรแบร์โตอายุน้อยกว่า 3 ปีได้พักในเดือนมกราคม 2013 โดยเข้ามาเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะปาแลร์โม 3-0 เขาและลอเรนโซใช้เวลาร่วมกันในสนามเป็นเวลาหกนาที อย่างเต็มเวลาโรแบร์โตกล่าวว่าเขาอยู่ใน สวรรค์ชั้นเจ็ด ฉันมีความฝันตอนเป็นเด็กสองอย่างคือการได้เล่นที่ซานเปาโลสนามกีฬาในเมืองของฉันและเล่นเคียงข้างพี่ชายของฉัน เขาบอกกับ Corriere dello Sport



bostonareahomesales.com


ในวันอาทิตย์ฉันตระหนักถึงพวกเขาทั้งสองคน


จะไม่มีอังกอร์ โรแบร์โต้ออกไปยืมตัวในฤดูกาลถัดไปที่เปรูเกียในระดับสามของฟุตบอลอิตาลี ถัดมาคือ Reggina, Avellino, Latina และ Parma ในที่สุดในปี 2018 เขาไปเบเน มันเป็นการย้ายเงินกู้อีกครั้ง แต่คราวนี้สิ่งต่าง ๆ เล่นออกไป พวกแม่มดชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นและเซ็นสัญญาถาวรเมื่อสิ้นสุดการรณรงค์


ฟิลิปโปอินซากีเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมและโรแบร์โต้กลายเป็นฝ่ายที่เหยียบย่ำการแข่งขันในเซเรียบีโดยเก็บ 18 คะแนนจากโครโตเน่อันดับสอง ในที่สุดเดือนกันยายนนี้เขามีโอกาสได้ปรากฏตัวในเซเรียอาครั้งที่สอง - เจ็ดปีครึ่งหลังจากครั้งแรก มันเป็นโอกาสที่จะได้แบ่งปันสนามกับพี่ชายของเขาอีกครั้งซึ่งโรแบร์โตตั้งตารอมากที่สุด สำหรับการตอบสนองอย่างเย้ายวนของเขาต่ออาการบาดเจ็บของลอเรนโซเกมในวันอาทิตย์ระหว่างนาโปลีและเบเนเวนโตเป็นนัดที่ไม่อยากพลาด แม้ว่าจะห่างกันไปหลายปี แต่พวกเขาก็ยังคงสนิทกันเหมือนเดิม สัมภาษณ์โดย Gazzetta dello Sport ในช่วงต้นของการปิดตัว Covid-19 ของอิตาลีในเดือนมีนาคม Roberto ถูกถามว่าพวกเขาพูดบ่อยแค่ไหน โอ้ไม่ขนาดนั้น ผู้ตายตอบกลับมา ทุก ๆ ชั่วโมงโดยเฉลี่ย พวกเขาเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นและมีพี่ชายอีกสองคน อันโตนิโอที่อายุมากที่สุดเล่นฟุตบอลนอกลีกและแกล้งพี่น้องของเขาผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ Il Mattino


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยบอกว่าเขาต้องเก่งที่สุดเนื่องจากพวกเขาเรียนรู้จากการลอกเลียนแบบเขาแม้ว่าจะเป็นลอเรนโซที่โรแบร์โต้อธิบายว่าเป็น ผู้เล่นที่ดีที่สุดในเซเรียอา Gazzetta ถามว่านั่นทำให้เขาหึงหรือเปล่าเขาก็ไม่สนใจความคิดนี้ ไม่ได้อย่างแน่นอน. ลอเรนโซเป็นไอดอลสำหรับฉัน ฉันจะรู้สึกอิจฉาได้อย่างไร



1 view0 comments

Comments


bottom of page