top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เป็บเกาะติดกับ Steffen ในรอบรองชนะเลิศ FA Cup ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

แซคสเตฟเฟ่นลงเล่นในเอฟเอคัพของแมนเชสเตอร์ซิตี้ทุกเกมในฤดูกาลนี้


เป็บจะเลือก Zack Steffen สำหรับรอบรองชนะเลิศ FA Cup ของแมนเชสเตอร์ซิตี้กับเชลซีเนื่องจากผู้จัดการทีมค่อนข้างจะแพ้มากกว่า "แพ้ทีม" โดยไม่รักษาศรัทธากับผู้รักษาประตูประจำถ้วยในประเทศ ซิตี้ยังคงอยู่ในเส้นทางสำหรับสี่เท่าอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนหลังจากชนะ 2-1 เมื่อวันพุธที่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ปิดผนึกเส้นทางสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เอเดอร์สันเป็นหมายเลข 1 ของกวาร์ดิโอล่า


แต่ผู้จัดการทีมยืนกรานว่าสเตฟเฟ่นจะเล่นที่เวมบลีย์ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้เล่นของเขาอาจสูญเสียความไว้วางใจในตัวเขา เขาจะเริ่ม - ฉันทำแบบนี้มาตลอด” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “ บางทีเราอาจจะชนะหรือเรากำลังจะแพ้ แต่ถ้าแซคไม่ลงเล่นฉันจะทำให้ทีมแพ้และดีกว่าที่จะแพ้สักเกมมากกว่าแพ้ทีม “ เขาเล่นได้ดีมากในเอฟเอคัพเขาเป็นผู้รักษาประตูจากทีมชาติสหรัฐอเมริกาและเมื่อเขาเล่นเขาก็เล่นในระดับที่ดี เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักฝึกเก่งและสมควรเล่น ฉันดีใจมากที่ได้ให้โอกาสเขา” กวาร์ดิโอล่าไม่มั่นใจว่าแข้งวัย 26 ปีไม่ถนัดเท้าเท่าเอแดร์สัน “ เขาทำได้” เขากล่าว “ เขามีบุคลิกเขามีความสงบ ไม่มีใครในโลกที่เหมือนเอ็ดดี้ด้วยคุณภาพเท้าของเขา - ในระยะสั้นใน [เกม] อันยาวนาน; ไม่มีใคร “ ฉันไม่อยากให้แซคทำแบบที่เอ็ดดี้ทำ เขาต้องทำในสิ่งที่ทำได้: พยายามช่วยชีวิตลูก เราจะพยายามช่วยเขาโดยเสียโอกาสให้น้อยที่สุดและหลังจากนั้น [หวังว่าเขาจะ] ทำเกมที่ดีได้ เราเชื่อใจเขามากและนั่นคือเหตุผลที่เขามาที่นี่



carpe-retem.com


เวย์นรูนีย์โกรธผู้ตัดสินหลังจากการเสนอราคาเพื่อเอาชีวิตรอดของดาร์บี้โดนแบล็คเบิร์น


เวย์นรูนีย์กระแทกผู้ตัดสินที่ "ยอมรับไม่ได้" หลังจากที่ฝั่งดาร์บี้ของเขาประสบกับความพ่ายแพ้ 2-1 ที่แบ เป้าหมายที่สองของฤดูกาลนี้ของทอมลอว์เรนซ์ทำให้ดาร์บี้เป็นผู้นำที่พวกเขามองว่าจะสร้างต่อไปจนกว่าส่วนหัวฟรีของแซมกัลลาเกอร์จะได้ระดับก่อนพักเบรก จากนั้นฮาร์วีย์เอลเลียตก็ปรากฏตัวในตำแหน่งอาวุโสลำดับที่ 50 ของเขา


ด้วยการยิงเข้าใส่ผู้ชนะกลางคันตลอดครึ่งหลังเพื่อจัดการกับระเบิดที่อาจเกิดขึ้นกับแรมส์ซึ่งยังคงอยู่เหนือโซนดร็อปโซนสี่คะแนนก่อนหน้าร็อตเธอร์แฮมเมื่อเล่นอีกสามเกม ตอนนี้ดาร์บี้ชนะหนึ่งใน 11 เกมและรูนีย์เรียกร้องให้อลันไวลีย์หัวหน้าผู้ตัดสินดำเนินการหลังจากที่ถือว่าสตีเฟนมาร์ตินพลาดจุดโทษที่“ ชัดเจน” เมื่อเฟสตี้เอโบเซิลลงสนามในช่วงดึก รูนีย์กล่าวว่า:“ ฉันได้เห็นการเล่นซ้ำแล้วมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมา ฉันไม่จำเป็นต้องดูการเล่นซ้ำ ที่ที่ฉันยืนเจ้าหน้าที่คนที่สี่ยืนอยู่ข้างๆฉันกรรมการมีมุมมองที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้และเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อย่างสิ้นเชิงการตัดสินใจที่จะไม่ให้จุดโทษ carpe-retem.com ฟังนะฉันรู้ว่าผู้ตัดสินมันเป็นงานที่ยากฉันเคารพในสิ่งนั้น พวกเขาตัดสินใจผิดในบางครั้ง แต่เรื่องนี้ไม่สามารถยอมรับได้โดยสิ้นเชิง ฉันไม่อยากไปเส้นทางนี้จริงๆ แต่อลันไวลีย์ต้องดำเนินการเพราะนั่นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ฉันขอให้พูดกับผู้ตัดสินอย่างใจเย็นฉันจะไม่ไปตะโกนและพูดจาโผงผาง ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือคำอธิบายว่าเขามองไม่เห็นว่ามันเป็นจุดโทษได้อย่างไร


โทนี่โมว์เบรย์ผู้จัดการทีมของแบล็คเบิร์นมีความสุขที่ได้ทำคะแนนถึง 50 คะแนนหลังจากจบเกมที่ไม่มีชัยชนะ 7 เกม เขากล่าวว่า ฉันจำไม่ได้ว่าเล่นโดยไม่มีการควบคุมซึ่งปกติเราเป็นแบบนั้นมานานแล้ว แต่เราก็ชนะเกมนี้” ในการแข่งขันชิงแชมป์รายการอื่น ๆ ของวันศุกร์เรดดิ้งถูกคาร์ดิฟฟ์เสมอ 1-1 ในบ้านหลังจากนั้นเวลจ์โกเปาโนวิชผู้จัดการทีมของราชวงศ์


1 view0 comments

Comments


bottom of page