top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เบรนแดนร็อดเจอร์สเชื่อว่าสนามฝึกซ้อมใหม่ของเลสเตอร์ซิตี้สามารถช่วยดึงดูดผู้เล่นชั้นยอดได้

เลสเตอร์เปิดตัวสนามฝึกซ้อมล้ำสมัยแห่งใหม่มูลค่า 100 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


เบรนแดนร็อดเจอร์สได้พูดคุยถึงคุณค่าของสนามฝึกซ้อมใหม่ของเลสเตอร์โดยบอกว่ามันสามารถช่วยให้สุนัขจิ้งจอกดึงดูดผู้เล่นชั้นยอดได้ เลสเตอร์เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมอันล้ำสมัยขนาด 185 เอเคอร์แห่งใหม่มูลค่า 100 ล้านปอนด์ที่ Seagrave เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งมีพื้นที่ฝึกอบรม 21 สนามรวมถึงสนามขนาดเต็ม 14 สนาม


สนามแสดง 499 ที่นั่งสำหรับเกมของทีมเยาวชนเมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลกระทบของสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ที่มีต่อเลสเตอร์หลังจากการจับคู่บ็อกซิ่งเดย์ 2-2 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดร็อดเจอร์สกล่าวว่ามันสามารถช่วยให้สุนัขจิ้งจอกดึงดูดผู้เล่นที่มีความสามารถสูงสุดในตลาดการโอน ผู้เล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นชั้นยอดพวกเขารู้ว่าต้องใช้อะไรในการดำเนินงานในระดับสูงสุด" ร็อดเจอร์สกล่าว "ส่วนสำคัญของเกมสมัยใหม่คือวิทยาศาสตร์การกีฬาหากคุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกและทรัพยากรทางการแพทย์ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้มาก (วันรุ่งขึ้นหลังจากเกม) เราสามารถไปและกู้คืนผู้เล่นให้ถึงระดับสูงสุดเราไม่สามารถทำได้ในโรงฝึกเก่าของเราเราทำดีที่สุดแล้ว แต่ตอนนี้เราสามารถทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างโปรแกรมที่ มีความยอดเยี่ยมที่สุด มันทำให้ผู้เล่นที่กำลังมองมาที่คุณได้รับความสนใจอย่างมาก" การทำเข้าประตูตัวเองของ Axel Tuanzebe ทำให้เลสเตอร์เสมอกับยูไนเต็ดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงอยู่เหนือ Ole Gunnar Solskjaer ในจุดที่สาม



zonedooball.com


เบรนแดนร็อดเจอร์สนายใหญ่ของเลสเตอร์ซิตี้พอใจกับวิธีที่ฝ่ายของเขามาจากข้างหลัง


ตอนนี้สุนัขจิ้งจอกอยู่ในและรอบสี่อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกเป็นเวลาที่ดีที่สุดในรอบ 18 เดือนและร็อดเจอร์สเชื่อว่าความสามารถของสโมสรในการชกเหนือน้ำหนักของพวกเขานั้นขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมการทำงานที่ทีมและทีมงานของเขาซื้อมา ตั้งแต่เราเริ่มทำงานร่วมกันเรามีความชัดเจนเราได้สร้างชุดค่านิยมที่ช่วยให้เราทำงานได้ดีในทุกๆวัน


สร้างวิธีการเล่นที่ผู้เล่นสบายใจและสามารถแสดงบุคลิกของพวกเขาได้” ร็อดเจอร์สกล่าว เราไม่มีทรัพยากรทางการเงินของคนอื่น แต่เรายังต้องการแข่งขันได้ซึ่งอาจมาจากการฝึกอบรมการกำหนดมาตรฐานและมีความต้องการและความสามารถในการปรับปรุง zonedooball.com เราผลักดันอย่างต่อเนื่องและพวกเขาซื้อในสิ่งที่เรากำลังทำอย่างแท้จริงพวกเขาได้พิสูจน์แล้วอย่างต่อเนื่อง" เบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าเป้าหมายของเลสเตอร์ในฤดูกาลนี้ยังคงคุณสมบัติของยุโรป สำหรับแคมเปญที่สองติดต่อกันสุนัขจิ้งจอกจบปีในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่พวกเขาเป็นรองลิเวอร์พูลเมื่อปลายปี 2019 เวลานี้คะแนนที่ขาดไปของผู้นำและแชมป์ในปัจจุบันนั้นใกล้กว่ามากโดยที่สี่ก่อนการเดินทางไปนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ เลสเตอร์เริ่มต้นปี 2020 ด้วยการปะทะกันที่ St James 'Park และในขณะที่พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ของปีในสี่อันดับแรกผู้จัดการวัย 47 ปียืนยันว่าเป้าหมายไม่ได้ปรับเปลี่ยนแม้จะมีการพูดถึงความท้าทายอื่น ๆ


สำหรับฉันฉันซื่อสัตย์เสมอและความคิดของเราคือถ้าเราสามารถมีฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้าในขั้นตอนนี้ของการพัฒนาทีมนั่นจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา “ ด้วยความเคารพ…แมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลเหล่านี้คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์ที่สร้างมาหลายปีดังนั้นเราจึงไม่ได้อยู่ในระดับนั้น


0 views0 comments

Comments


bottom of page