top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เบรนท์ฟอร์ดวัตฟอร์ดและสวอนซีก้าวทันการเลื่อนชั้นคาร์ดิฟฟ์เป็นหกอันดับแรก

Bryan Mbeumo ฉลองหลังนำเบรนท์ฟอร์ดลุยเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์


เบรนท์สิ้นสุดวันที่สามเกมของพวกเขาวิ่งการสูญเสียในการแข่งขันชิงแชมป์ด้วยการชนะ 3-0 ดิ้นรนฯ เว้นส์เดย์ เป้าหมายจาก Bryan Mbeumo, Saman Ghoddos และ Mads Bech Sørensenทำให้ผึ้งอยู่อันดับสองในตารางโดยมีช่องว่างให้ผู้นำนอริชกลับลงมาถึงเจ็ดคะแนน Mbeumo ศูนย์หน้าของ Makeshift ทำให้เจ้าภาพเป็นผู้นำในช่วงครึ่งแรก


ตลอดครึ่งแรกเมื่อเขาหันหลังให้ Sergi Canósยิงจากระยะใกล้ Mbeumo เปลี่ยนผู้ให้บริการในช่วงปลายครึ่งหลังส่งผ่านไปยัง Ghoddos ที่ทำมุมยิงครั้งแรกผ่าน Joe Wildsmith ผู้รักษาประตู Owls เป้าหมายที่สองไม่ได้โดยปราศจากการโต้เถียงโดยเมื่อวันพุธลดลงเหลือ 10 คนตามการทำฟาวล์ของเฮนริคดัลส์การ์ดต่อฟิซาโยเดเล - บาชิรู Ghoddos เพิ่มการช่วยเหลือเจ็ดนาทีจากเวลาด้วยการเตะฟรีคิกที่ระบุซึ่งSørensenมุ่งหน้าไปทางเสาไกล โทมัสแฟรงค์หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวชื่นชมการแสดงการป้องกันที่ดีขึ้นของเขาหลังจากคลีนชีตครั้งแรกสำหรับเก้าเกม “ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราป้องกันได้ดีและริเริ่มอีกครั้ง” แฟรงค์กล่าว “ เราทำอย่างนั้นแล้วคุณจะเห็นความมั่นใจกลับคืนมาวัตฟอร์ดอยู่ในระดับคะแนนกับเบรนท์ฟอร์ดหลังจากเอาชนะแบล็กเบิร์น 3-2 ที่อีวูดพาร์คซึ่งเป็นชัยชนะในลีกที่สี่ติดต่อกันสำหรับฝั่งของ Xisco Muñozและความพ่ายแพ้ครั้งที่ห้าในการตีกลับของโรเวอร์ส



dcrhosting.com


Ismaïla Sarr ฉลองเป้าหมายของเขาที่ Ewood Park


ลูกฟุตบอลที่คล่องแคล่วของJoão Pedro นำผู้มาเยือนไปข้างหน้าก่อนที่Ismaïla Sarr จะแตะจากระยะใกล้หลังจากที่ Thomas Kaminski ผู้รักษาประตูของ Rovers ช่วยชีวิตการยิงที่เบี่ยงเบนของ Pedro ฮาร์วีย์เอลเลียตดึงกลับมาก่อนครึ่งเวลาค้นหาหลังคาตาข่ายจากมุมแคบ ทีมของ Tony Mowbray ปรากฏตัวในครึ่งหลังด้วยความหวังที่ใหม่ขึ้น


Hornets กลับมาควบคุมได้ในหนึ่งชั่วโมงผ่านการจบสกอร์ของ Ken Sema วัตฟอร์ดมีโอกาสที่จะทำให้เกมปลอดภัยก่อนที่ประตูในช่วงท้ายของเบนเบรเรตันจะทำให้มั่นใจได้ในตอนจบ สวอนซีขยับไปที่บ้านชนะโคเวนทรี 1-0 เพื่อเป็นแต้มตามหลังเบรนท์ฟอร์ดและวัตฟอร์ดด้วยสองเกมในมือ Ben Cabango ช่วยให้ฝั่งของ dcrhosting.com กลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะกองหลังชาวเวลส์พบกับมุมของ Conor Hourihane ด้วยการโหม่งที่สูงตระหง่านในนาทีที่ 54 โคเวนทรีที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในการออกนอกบ้านครั้งล่าสุดทำให้ชีวิตคู่ต่อสู้ยากลำบากและถูกเรียกร้องการลงโทษครึ่งแรกเมื่อคาลัมโอแฮร์เข้ามาในพื้นที่สวอนซี เจ้าภาพต้องดิ้นรนเพื่อเล่นเกมตามปกติก่อนที่ Cabango จะบุกได้และ Kyle McFadzean เกือบจะคว้าตัวอีควอไลเซอร์จากลูกฟรีคิกในนาทีที่ 87


คาร์ดิฟฟ์ยังคงฟื้นตัวอย่างน่าทึ่งภายใต้มิคแม็คคาร์ธีโดยชนะ 2-1 ที่บอร์นมัธเพื่อแทนที่เชอร์รี่ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อเดือนที่แล้วแมคคาร์ธีได้รับการแต่งตั้งคาร์ดิฟฟ์อยู่ที่ 15 ของตารางและ 13 คะแนนตามหลังบอร์นมัธ โฆษณา ฌอนมอร์ริสันกัปตันทีมบลูเบิร์ดส์นำคาร์ดิฟฟ์นำหน้าด้วยการโหม่งที่ยอดเยี่ยมก่อนที่จุดโทษของคีฟเฟอร์มัวร์จะเพิ่มความได้เปรียบของผู้มาเยือนเป็นสองเท่าก่อนครึ่งเวลา


0 views0 comments

Comments


bottom of page