top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เบิร์นลีย์เข้าร่วมเวสต์แฮมและเวสต์บรอมในการแข่งขันกองหน้าบอร์นมัธ

โจชัวคิงยังคงถูกเฝ้าติดตามโดยเวสต์แฮมและเวสต์บรอม


ทีมชาตินอร์เวย์วัย 29 ปีมีความเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสนามกีฬาไวทัลลิตี้มานาน อดีตสโมสรของคิงส์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเห็นการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การเสนอราคา 13 ล้านปอนด์ของเวสต์แฮมถูกปฏิเสธในเดือนตุลาคม โจชัวคิงยิง 48 ประตูจาก 161 เกมพรีเมียร์ลีกให้บอร์นมัธ


เป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรในเที่ยวบินสูงสุด เบิร์นลีย์เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับโจชัวคิงกองหน้าบอร์นมั ธ ในกรอบการย้ายทีมเดือนมกราคม นักเตะวัย 29 ปีที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์และทำสถิติ 52 ประตูจาก 182 เกมให้บอร์นมั ธ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรในพรีเมียร์ลีก - ยังคงถูกตรวจสอบโดยเวสต์แฮมและเวสต์บรอม คิงมีความเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากไวทัลลิตี้สเตเดียมมานานแล้วแม้กระทั่งก่อนที่บอร์นมัธ dovetail-joinery.com จะถูกปลดออกจากพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูร้อนโดยอดีตสโมสรของคิงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเห็นการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีความคิดว่าสี่ในหกพรีเมียร์ลีกต้องการลายเซ็นของเขาในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่เชอร์รี่ประสบกับการตกชั้นสู่แชมป์ Sky Bet ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2019/20 หลังจากห้าฤดูกาลในเที่ยวบินชั้นนำ



dovetail-joinery.com


ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้นในหน้าต่างนี้


เวสต์แฮมขณะที่เห็นฟรี 13m เสนอราคาสำหรับกษัตริย์ปฏิเสธโดยร์นมัธ ในเดือนตุลาคม เขาไม่ได้บอกฉันว่าเขาหมดหวังที่จะไปเวสต์แฮม” ทินดอลล์หัวหน้าทีมบอร์นมั ธบอกกับBournemouth Daily Echoเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเมื่อมีการถามถึงข่าวลือใหม่ที่เชื่อมโยงคิงกับการย้ายไปแฮมเมอร์


แซมอัลลาร์ไดซ์ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมกล่าวว่าเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับคิง เวสต์บรอมวิชได้ทำให้ความลับของความสนใจของพวกเขาใน King ไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งกับผู้จัดการแซมอลาเมื่อเร็ว ๆ นี้ยอมรับว่ายายจะมีลักษณะที่จะลงนามกษัตริย์ในหน้าต่างนี้ถ้าราคาที่เหมาะสม ในแง่ของการจบฤดูกาลลีกที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของคิงมาในปี 2016/17 ด้วยการยิง 16 ประตูโดยทำประตูได้สองเท่าเป็นครั้งแรกในอาชีพการงานของเขาและเขาประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยคะแนน 12 ในปี 2018/19 แม้จะเล่นเป็นกองหน้ากว้างในสโมสรครึ่งล่างเป็นหลัก แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในการทำคะแนนตลอด 5 ฤดูกาลของเขาด้วยการทำคะแนน (0.27-0.53 ต่อ 90) การเปลี่ยนลูก (11-24 เปอร์เซ็นต์) และความแม่นยำในการยิง (43-61 ร้อยละ) ความแข็งแกร่งของคิงคือการพาบอลเข้าไปในพื้นที่อันตรายโดยอยู่ในอันดับที่ 16 ของพรีเมียร์ลีกสำหรับการเลี้ยงบอลที่พยายามต่อ 90 ในปี 2019/20 ในขณะที่การพุ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอของเขาก่อให้เกิดภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องสำหรับการป้องกันฝ่ายตรงข้าม


ฤดูกาลที่แล้วความเร็วสูงสุดของเขาที่ 36.67 กม. / ชม. คือมัสสุที่ทำความเร็วได้ 37.78 กม. อันที่จริงสโมสรที่ไล่ตามคิงมีแนวโน้มที่จะพบว่าความเก่งกาจของเขาน่าดึงดูดโดยเล่นในทุกบทบาทการโจมตีที่เป็นไปได้ในระยะสุดท้าย: ซ้ายขวาและตรงกลาง สถิติการป้องกันของเขายังสร้างความประทับใจด้วยการดวล 6.8 ครั้งต่อ 90 โดยการกระทำส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ปีกซ้าย


0 views0 comments

Comments


bottom of page