top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เดวิดมอยส์ปกป้องแพทย์ของเวสต์แฮมหลังถูกวิจารณ์เรื่องอาการบาดเจ็บ

เดวิดมอยส์ปกป้องทีมแพทย์ของเวสต์แฮม


อิสซาดิออปได้รับอนุญาตให้เล่นต่อจากการปะทะกับแอนโธนีมาร์เชียลกองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผู้พิทักษ์ได้รับการประเมินในสนามในช่วงครึ่งแรกและดำเนินต่อไปจนถึงช่วงเวลา เดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมได้ปกป้องทีมแพทย์ของสโมสรหลังจากการตัดสินใจที่จะอนุญาตให้อิสซาดิออปลงเล่น


หลังจากการปะทะกันของหัวหน้าถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเฮดเวย์การกุศลที่ได้รับบาดเจ็บที่สมอง กองหลังได้รับการประเมินในสนามหลังจากการปะทะกับ Martial ในเกม FA Cup รอบที่ห้าของวันอังคารที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและดำเนินต่อไปจนถึงครึ่งเวลาในที่สุดเขาก็สามารถกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในฟุตบอลอังกฤษที่ถูกแทนที่ด้วยการสั่นสะเทือน ทดแทน. Peter McCabe หัวหน้าผู้บริหารขององค์กรการกุศล Headway ตั้งคำถามต่อการประเมินเบื้องต้นและอธิบายโปรโตคอลการถูกกระทบกระแทกใหม่ว่า "มีข้อบกพร่องอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อบ่ายวันศุกร์มอยส์กล่าวว่า ฉันไม่ใช่แพทย์ แต่สิ่งที่ฉันจะบอกคือทีมแพทย์ของเราเลือกที่จะตัดสินใจและพาเขาออกไปในช่วงพักครึ่ง



guthridgegroup.com


เขาไม่ได้รับการกระทบกระแทกและไม่มีการกระทบกระแทก


การทดสอบและสิ่งที่คนเหล่านี้ต้องผ่านเพื่อพิสูจน์ว่าทุกอย่างกลับมาชัดเจน มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่พวกเขาตัดสินใจฉันแน่ใจว่าไม่ใช่ทุกครั้งที่เราเคาะหัวเราควรนำไปสู่การกระทบกระแทกหรือควรนำไปสู่การอภิปรายครั้งใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมกล่าวว่าเขาไม่มีโอกาส


โดยตัดสินใจที่จะถอดอิสซาดิออปออกจากการถูกสับเปลี่ยนระหว่างการพ่ายแพ้เอฟเอคัพที่ทีมของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันอังคาร มันอาจจะเป็นเพราะมันเป็นแฟชั่นเล็กน้อยที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่จากสิ่งที่ฉันได้เห็นทีมแพทย์จัดการกับมันได้เป็นอย่างดี มอยส์สนับสนุนความพยายามของฟุตบอลในการปกป้องผู้เล่นจากการบาดเจ็บที่ศีรษะและยืนยันว่าเจ้าหน้าที่กำลัง พยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง guthridgegroup.com เขากล่าวว่าฉันต้องบอกว่าฉันคิดว่าฟุตบอลพยายามดำเนินการที่ถูกต้องในทางใดทางหนึ่งฉันคิดว่าทีมแพทย์ของฉันดำเนินการอย่างถูกต้องในเกมเมื่อคืนก่อนและด้วยเหตุผลเหล่านั้นฉันคิดว่าเรากำลังพยายาม ทำสิ่งที่ถูกต้อง บางทีเฮดเวย์อาจมีเหตุผลอื่น ๆ และจะรู้เหตุผลของพวกเขาว่าทำไมพวกเขาถึงคิดว่ามันควรจะแตกต่างกัน แต่ในขณะนี้ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกและทีมแพทย์กำลังพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้


ฟิตพร้อมเผชิญหน้ากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกในเย็นวันจันทร์ แต่แองเจโลอ็อกบอนนาจะไม่ได้รับความเสียหายที่ข้อเท้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในรองเท้าบู๊ตป้องกันโดยยังไม่มีเวลาพัก มอยส์กล่าวว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราเพราะเขาทำได้ดีมากเขายอดเยี่ยมมากในเกมที่เขาเล่นและความเป็นผู้นำของเขาก็สำคัญกับเราเช่นกัน


0 views0 comments

Comments


bottom of page