top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เดมาไรเกรย์ของเลสเตอร์ตกลงเงื่อนไขกับไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น

ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นคริสตัลพาเลซและมาร์กเซยเป็นจุดหมาย


ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเดมาไรเกรย์ของเลสเตอร์เกรย์ตกอยู่ในความโปรดปรานภายใต้ผู้จัดการทีมเบรนแดนร็อดเจอร์สและดูเหมือนว่าจะออกจากเลสเตอร์เนื่องจากข้อตกลงของเขาที่สโมสรจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ สโมสรบุนเดสลีกาได้ตกลงข้อตกลงกับแข้งวัย 24 ปี


ถูกปล่อยออกจากทีมเลสเตอร์ซึ่งกลับมาเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดในรอบที่สี่ของเอฟเอคัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซ่นเชื่อว่าเกรย์สามารถสร้างผลกระทบที่คล้ายคลึงกันในบุนเดสลีกาได้เช่นเดียวกับผู้เล่นดาวรุ่งชาวอังกฤษคนอื่น ๆ เช่นจาดอนซานโช่และจู๊ดเบลลิงแฮมซึ่งเคยร่วมแสดงกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่บนเครื่องบินชั้นนำของเยอรมัน เชื่อกันว่าคริสตัลพาเลซและมาร์กเซยก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเกรย์ อดีตผู้เล่นเบอร์มิงแฮมยิงไป 13 ประตูจากการลงเล่น 169 นัดนับตั้งแต่เข้าร่วมทีมเลสเตอร์ในราคา 3.5 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2559 เกรย์ช่วยให้สุนัขจิ้งจอกคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2559 ภายใต้เคลาดิโอรานิเอรี กองหน้า Islam Slimani ได้ปิดผนึกการย้ายออกจากคิงเพาเวอร์สเตเดียมแล้วในขณะที่นักเตะวัย 32 ปีเข้าร่วมกับลียงในข้อตกลงถาวร



communicorp.net

Sarina Wiegman และ Arjan Veurink จะทำงานร่วมกันกับ England Women ต่อไป


Arjan Veurink จะเข้าร่วมทีม England Women ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชของ Sarina Wiegman ในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน Veurink มีบทบาทเดียวกันกับเนเธอร์แลนด์และ Dutch FA ได้อนุมัติคำขอของ Wiegman ให้ผู้ช่วยของเธอติดตามเธอไปทีมชาติอังกฤษ Wiegman และ Veurink ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2017


โดยนำเนเธอร์แลนด์ไปสู่ตำแหน่งแชมป์ยุโรปในปีนั้นและรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกในอีกสองปีต่อมา Veurink วัย 34 ปีเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ FC Twente Women มีการประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Hege Riise อดีตทีมชาตินอร์เวย์จะเป็นผู้นำอังกฤษชั่วคราวหลังจากการจากไปของ Phil Neville กับ Wiegman และ Veurink เนื่องจากเข้ารับตำแหน่งหลังจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว communicorp.net ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของ Lionesses ในสัญญาระยะสั้นเมื่อปลายเดือนธันวาคม แต่ตอนนี้จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำทีมในช่วงแคมป์ฝึกเดือนกุมภาพันธ์ เธอจะได้รับความช่วยเหลือจากอดีตทีมชาติแคนาดา Rhian Wilkinson และ Kay Cossington ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติหญิงของสหรัฐอเมริกาที่ประสบความสำเร็จ


ฉันตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้รับให้ทำงานกับสตรีอังกฤษ Riise กล่าวนี่เป็นทีมที่น่าภาคภูมิใจและทะเยอทะยานที่ฉันหวังว่าจะได้ร่วมงานด้วยและฉันมั่นใจว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกเมื่อพบกับทีมในเดือนกุมภาพันธ์" เธอกล่าวเพิ่มเติมในTV2ของนอร์เวย์ฉันรู้เรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยินดีที่ได้เผยแพร่ออกไปฉันมีความสุขมากฉันมีประสบการณ์ในฐานะผู้เล่นและโค้ชแ


2 views0 comments

Comments


bottom of page