top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เด็บบี้ฮิววิตต์เป็นผู้นำผู้สมัครให้เป็นผู้ปกครองประธานคนแรกของร่างกาย

เด็บบี้ฮิววิตต์ก่อตั้ง MBE เพื่อให้บริการทางธุรกิจในปี 2554


คู่แข่งที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานสมาคมฟุตบอล การปกครองไม่เคยถูกนำโดยผู้หญิงมาก่อนในประวัติศาสตร์ 158 ปี ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะมาแทนที่ Greg Clarke ซึ่งลาออกในเดือนพฤศจิกายน 2020 สมาคมฟุตบอล (FA) กำลังพิจารณาแต่งตั้งประธานหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์โดยมีเด็บบี้ฮิววิตต์เป็นผู้สมัครรับตำแหน่งชั้นนำ


ฝ่ายปกครองกำลังค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากGreg Clarke ซึ่งลาออกในเดือนพฤศจิกายนหลังจากมีการโต้เถียงต่อหน้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ขณะนี้กระบวนการกำลังดำเนินอยู่โดย Hewitt เป็นหนึ่งในหลายรายชื่อที่อยู่ระหว่างการพิจารณา ฮิววิตต์เป็นนักธุรกิจหญิงที่มีประสบการณ์ในการทำงานในธุรกิจประกันภัยและได้รับรางวัล MBE ในรายชื่อผู้ได้รับรางวัลปีใหม่ประจำปี 2554 สำหรับการให้บริการแก่ธุรกิจและภาครัฐ หากเธอประสบความสำเร็จและได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้หญิงคนแรกที่เป็นผู้นำ articlepract.com มันจะเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ในประวัติศาสตร์ 158 ปีขององค์กร Mark Bullingham ผู้บริหารระดับสูงของ FA พูดเกี่ยวกับกระบวนการรับสมัครเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยกล่าวว่า เรามีความสุขกับการดำเนินการ ฉันจะไม่สามารถพูดมากเกินไปเกี่ยวกับกระบวนการนั้นเราเคยพูดเสมอว่าเราจะประกาศในเดือนหรือสองเดือนถัดไป แม้ว่าจะไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่ FA กล่าวว่ามีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการอย่างโปร่งใสเกี่ยวกับกระบวนการสรรหาบุคลากรเพื่อหาคนมาแทนที่ของ Clarke



articlepract.com


การจัดการการถูกกระทบกระแทกของฟุตบอลเป็นความโกลาหล


ศาสตราจารย์วิลลีสจ๊วตกำลังพูดคุยกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในคณะกรรมการดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬา (DCMS) ในขณะที่พวกเขามีการแสดงหลักฐานครั้งแรกในวันอังคารก่อนการไต่สวนของรัฐสภาใหม่เกี่ยวกับการสั่น สจ๊วต: "สิ่งที่ฟุตบอลนำเสนอคือความโกลาหลในปี 2021 ที่ปรึกษานักประสาทวิทยาศาสตราจารย์วิลลีสจ๊วต


ศาสตราจารย์วิลลีสจ๊วตอธิบายว่าการจัดการกับการถูกกระทบกระแทกของฟุตบอลเป็น "การโกลาหล" และกล่าวว่ากีฬาควรเป็นไปตามแนวทางของรักบี้ สจ๊วตกำลังพูดคุยกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในคณะกรรมการดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬา (DCMS) ในขณะที่พวกเขามีการประชุมหลักฐานครั้งแรกในเช้าวันอังคารก่อนการไต่สวนของรัฐสภาใหม่เกี่ยวกับการถูกกระทบกระแทก ฝ่ายนิติบัญญัติของฟุตบอลซึ่งเป็นคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลระหว่างประเทศได้จัดทำระเบียบการซึ่งนำไปสู่การทดลองใช้สิ่งทดแทนการถูกกระทบกระแทกอย่างถาวรที่เกิดขึ้นรวมถึงในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ สจ๊วตวิพากษ์วิจารณ์แนวทางของฟุตบอลโดยกล่าวว่าควรเป็นไปตามแบบจำลองของรักบี้ซึ่งมีการเปลี่ยนตัวชั่วคราวในขณะที่มีการประเมินอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของผู้เล่น


ฟุตบอลมีนิสัยเมื่อใดก็ตามที่ถูกบังคับให้ต้องพัฒนาออกไปเองและพยายามพัฒนาสิ่งที่ไม่เหมือนใครให้กับคนอื่นราวกับว่าปัญหาไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน" สจ๊วตกล่าวกับส. ส. สิ่งที่ฟุตบอลนำเสนอคือความโกลาหลในปี 2021 ถามว่าการเปลี่ยนตัวชั่วคราวดีกว่าหรือไม่สจ๊วตกล่าวเสริมว่า: "ไม่ต้องสงสัยเลยรักบี้มีพัฒนาการที่ดีในการทำความเข้าใจว่าคุณสามารถประเมินและระบุผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บที่สมองในสนามได้อย่างไร


0 views0 comments

Comments


bottom of page