top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซาแธมป์ตันเป็นที่สามในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 3-0 เหนือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

อดัมส์เอาชนะจอห์นอีแกนยิงจากลูกฟรีคิกของ James Ward-Prowse 11 นาที


จะพักในช่วงเปิดที่ครองโดยเจ้าภาพและเมื่อ Blades พยายามส่งบอลน้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีกในครึ่งแรกในรอบเกือบ 14 ปี แม้จะมีการฟื้นตัวจากผู้มาเยือนในช่วงสั้น ๆ หลังจากครึ่งเวลาในไม่ช้าเซาแธมป์ตันก็ฟื้นฐานที่มั่นของพวกเขาในเกมนี้และมีเบาะรองนั่งเมื่อความพยายาม 20 หลาของอาร์มสตรองทำให้ Phil Jagielka และ Aaron Ramsdale ผ่านมา


เหลือเวลาอีกแปดนาทีพวกเขาก็เก็บชัยชนะได้อย่างไร้ข้อกังขาเมื่อเรดมอนด์เป็นตัวสำรองเพียงไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้เล่นหนึ่ง - สองกับโอริโอลโรมิวได้อย่างน่ารักก่อนที่จะข้ามพ้นแรมสเดล การชนะทำให้เซาแธมป์ตันขึ้นเป็นอันดับสามของตารางอย่างน้อยก็จนกว่าเลสเตอร์จะไปเยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดในช่วงนี้ของฤดูกาลในรอบหกปี fatakasaki.com เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดยังคงอดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บหนึ่งแต้มจาก 12 เกม สิ่งที่ดีสำหรับคริสไวล์เดอร์คือชัยชนะที่เซนต์แมรี่สามารถเข้าข้างเขาได้ภายในสามจุดของความปลอดภัย แม้ว่าจากจุดเริ่มต้นมันไม่เคยดูเหมือนจะมา เซาแธมป์ตันควบคุมการเล่นตั้งแต่นาทีแรกและ 15 นาที


fatakasaki.com



วิสุทธิชนสร้างงานเบาๆของ Blades เพื่อก้าวเข้าสู่สี่อันดับแรก


ในควรจะเป็นผู้นำเมื่ออดัมส์หันหลังให้คริสบาแชมและเลี้ยงแดนนี่อิงส์ซึ่งถูกปฏิเสธโดยการเซฟของแรมส์เดลที่ชาญฉลาด ผู้ให้บริการจะเปลี่ยนผู้ทำประตูหลังจากได้รับความอนุเคราะห์ครึ่งชั่วโมงของโทเค็นบางส่วนที่ป้องกันจากฟรีคิก Ward-Prowse ซึ่งหลังจากตี Jan Bednarek บนไหล่ล้มลงสำหรับ Adams ซึ่งเอาชนะโทเค็นของ John Egan กระโดดเพื่อยิงภายในเสาไกลจาก a มุมแน่น


มีการปรับปรุงจากเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหลังจากครึ่งเวลาโดยอีแกนพยักหน้าให้กับมุมเสาใกล้ของจอห์นเฟลคเมื่อเขาควรจะทดสอบอเล็กซ์แม็คคาร์ธี แต่มันก็หายวับไปเท่านั้น ในไม่ช้าเซาแธมป์ตันก็กลับมานั่งในที่นั่งคนขับและฉลองประตูที่สองในช่วงบ่าย 17 นาทีในช่วงที่สองขณะที่ Ings เลิกจ้าง Armstrong ที่ผิดเท้า Ramsdale หลังจากที่ Jagielka พยายามบล็อก Ward-Prowse อยู่ไม่ไกลจากการเพิ่มหนึ่งในสามจากการค้าฟรีคิกระยะ 25 หลาซึ่งเพิ่งเอาชนะบาร์ แต่มันจะตามมาในนาทีที่ใกล้ตายเมื่อเรดมอนด์ยังคงส่งมอบอย่างเอาแต่ใจจากกัปตันเซนต์สเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หนึ่งในสองกับ Romeu และบ้านที่มีรู สามคือตัวเลขมหัศจรรย์สำหรับเจ้าภาพซึ่งขึ้นเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีกในขณะที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแบบไร้ชัยชนะได้ขยายออกไปเป็นครั้งที่ 12 ทำให้พวกเขาห่างจากความปลอดภัย 5 แต้ม


คู่แข่งแม้แต่ลูกเดียวเราอยู่ในสภาพที่ดีมากมีคำตอบสำหรับทุกประเด็นตัดสินใจได้ดีจริงๆกับบอลเราอยู่บนพื้นได้ดีและดีมาก สงบในการครอบครอง มันวิเศษมากมันยอดเยี่ยมมากที่แฟน ๆ ของเรากลับมาและพวกเขาก็สนุกกับมันมากผมมีน้ำตาคลอเบ้าเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มันแตกต่างกันที่จะชนะต่อหน้าพวกเขาแม้ว่ามันจะเป็นเพียง ไม่กี่พัน


1 view0 comments

Commenti


bottom of page