top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซาแธมป์ตันตั้งทีมเสมออาร์เซน่อลเอฟเอคัพ แต่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของแดนนี่อิงส์

Dan N'Lundulu ของเซาแทมป์ตัน ทำประตูแรกในเกมกับชรูว์สบิวรี


ความสวยงามของความสับสนวุ่นวายคือมักจะนำมาซึ่งโอกาส ในคืนที่เสร็จสิ้นโดย Ralph Hasenhüttlตอบคำถามเกี่ยวกับ Danny Ings ผู้ซึ่งประสบปัญหาในการเจรจาเรื่องสัญญาเพื่อขยายเวลาการอยู่ในเซาแธมป์ตันของเขาคนรุ่นต่อไปช่วยกันเตะเอฟเอคัพรอบสี่กับอาร์เซนอลในวันเสาร์


Daniel N'Lundulu ยิงประตูแรกของเซาแธมป์ตันก่อนที่ลูกพีชของ James Ward-Prowse จะทำให้ชรูว์สบิวรีทาวน์ที่มีชีวิตชีวา อิงส์ซึ่งกำลังฟื้นตัวจากโควิด -19 เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชุดใหญ่เก้าคนที่หายไปจากเซาแธมป์ตันและในขณะที่เขาคาดว่าจะหายไปกองหน้าก็หยุดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีกำไรซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสรที่ทำให้เขาฟุ้งไปนาน อนาคตระยะยาว goddessaday.com ยืนยันว่า ชีวิตจะดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีอิงส์ซึ่งเหลือสัญญาปัจจุบันอีก 18 เดือนและคิดว่าจะกระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นในสโมสรแชมเปี้ยนส์ลีก ถามว่าเขามั่นใจไหมว่าอิงส์จะอยู่ต่อผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันตอบว่า ใช่ ก่อนจะเสริมว่า ถ้าเขาต้องการฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกเขาต้องทำประตูเพิ่มอีก 10-15 ประตูให้เราและเราจะไปที่นั่นได้ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ฉันไม่คิดว่า



goddessaday.com


ชรูว์สเบอรีของ League One ความสำคัญของเกมนี้ถูกนำมาใช้


มุมมองของผู้จัดการที่ขาด Steve Cotterill ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการดูแลผู้ป่วยหนักหลังจากการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus Cotterill ดูเกมนี้จากเตียงในโรงพยาบาลของเขา สิ่งสุดท้ายที่ฉันพูดกับเด็ก ๆ ก่อนเกมคือผู้จัดการอยู่ในโรงพยาบาลและเป็นเวลา 5-10 นาทีฉันอยากให้เขารู้สึกตื่นเต้นกับวิธีที่คุณเริ่มเกม


ผู้ช่วยผู้จัดการ Aaron Wilbraham ผู้ซึ่งได้รับมอบหมาย รับหน้าที่ทัชไลน์ เขามีแล็ปท็อปและสิ่งของอื่น ๆ ทิ้งที่โรงพยาบาลเมื่อวานนี้เพื่อที่เขาจะได้ดูเกม ฉันคิดว่าเด็กผู้ชายคงจะทำให้เขาภูมิใจ มันเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ที่น่าสยดสยอง วิลบราแฮมกล่าว การได้รู้ว่าเขาฟื้นตัวแล้วรู้และเข้มแข็งขึ้นทุกวันเป็นข่าวดี เราแค่อยากทำให้เขาภูมิใจและทำทุกอย่างที่เขาคาดหวังจากเรา ฉันภูมิใจในตัวเด็ก ๆ มากความพยายามที่พวกเขาทุ่มเทความทุกข์ยากทุกอย่างที่เราผ่านมาโดยที่ผู้จัดการไม่ได้อยู่ที่นี่และเราสามารถใช้ข้อแก้ตัว 15 ข้อ แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งทำ เราอยู่ในเกมจนถึงนาทีสุดท้าย เป็นเรื่องใหญ่เสมอที่จะขอให้ชรูว์สเบอรีซึ่งเป็นสถานที่ 52 แห่งใต้วิสุทธิชนในพีระมิดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เมื่อเริ่มต้นปีที่พวกเขามี พวกเขาไม่ได้เล่นเป็นเวลาสามสัปดาห์เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด -19 อย่างรุนแรง - ผู้เล่นและทีมงานจำนวน 20 คนได้รับการทดสอบในเชิงบวกซึ่งจ่ายเงินให้กับสามเกม


หมายความว่าพวกเขามีเวลาฝึกซ้อมทีมเพียงสามวันนับตั้งแต่กลับมาจากการแยกตัวก่อนเกมนี้ ในกรณีที่ไม่มี Cotterill นั้นก็คือ Wilbraham ซึ่งเป็นผู้ทำประตูในการแข่งขันครั้งนี้เมื่ออายุ 40 ปีเพื่อช่วย Rochdale ในการเล่นซ้ำรอบที่สามกับ Newcastle เมื่อฤดูกาลที่แล้ว - เพื่อนำทีมร่วมกับ David Longwell ผู้จัดการสถาบัน


0 views0 comments

Comments


bottom of page