top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซอร์เจฟฟ์เฮิร์สต์เป็นผู้นำในบุคลิกกีฬาโดยกระตุ้นให้คนกว่า 70 คนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19

เซอร์เจฟฟ์เฮิร์สต์เรียกร้องให้คนกว่า 70 ปีฉีดวัคซีน COVID-19


เซอร์เจฟฟ์เฮิร์สต์เป็นผู้นำการเรียกร้องจากบุคคลที่มีบุคลิกกีฬาชาวอังกฤษจำนวนมากสำหรับผู้ที่มีอายุ 70 ​​ปีขึ้นไปเพื่อรับการฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัส Sir Geoff, Roy Hodgson และ David Lloyd เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับการกระทุ้งครั้งแรกแล้ว Sir Geoff Hurst เป็นผู้นำการเรียกร้องจากคนที่มีบุคลิกกีฬาไปจนถึงผู้ที่มีอายุ 70 ​​ปีขึ้นไปเพื่อเข้าร่วมการฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัส


รวมถึงผู้ใหญ่ 1 ใน 4 คนในอังกฤษและมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของทุกคนที่มีอายุมากกว่า 75 ปี ผู้มีบุคลิกด้านกีฬามากมายรวมถึงรอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซเดวิด 'บัมเบิล' ลอยด์แชมป์วิมเบิลดันปี 1969 แอนโจนส์แชมป์ชาวอังกฤษ 5 สมัยวิลลีคาร์สันและบ็อบแชมป์แชมป์แกรนด์แห่งชาติปี 1981 ได้รับการฉีดวัคซีนครั้งแรกจาก NHS ในฐานะสมาชิกอันดับต้น ๆ ลำดับความสำคัญสี่กลุ่ม พวกเขาจะได้รับปริมาณที่สองภายใน 12 สัปดาห์ ตอนนี้รัฐบาลกำลังผลักดันให้ทุกคนที่อายุเกิน 70 ปีที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนติดต่อสปสช. เพื่อจัดการกระทุ้ง เซอร์เจฟฟ์เฮิร์สต์กล่าวว่า เมื่อสามสัปดาห์ก่อนวันนี้ภรรยาของฉันและฉันได้รับวัคซีน AstraZeneca ครั้งแรกที่ 10.06 และ 10.08 ในสถานีดับเพลิง Cheltenham ในพื้นที่ของเรามันจัดได้ดีอย่างที่คุณคาดหวังและไม่เจ็บเลยสักนิด นี่คือการแพร่ระบาดไปทั่วโลกเพื่อความดีจงทำให้สำเร็จมันอยู่ในความสนใจของคุณครอบครัวเพื่อนเพื่อนร่วมงานและประเทศของคุณ



idmanpisti.com


รอยฮอดจ์สันเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอายุกว่า 70 ปีที่ได้รับการฉีดวัคซีนครั้งแรก


รอยฮอดจ์สันกล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันโชคดีได้รับการแจ้งเตือนว่าถึงตาที่จะได้รับวัคซีนโคโรนาดังนั้นฉันจึงไม่ลังเลที่จะไปที่ศูนย์การแพทย์ในพื้นที่ "ขั้นตอนนี้เรียบง่ายทุกอย่างจัดระเบียบได้ดีมากกระทุ้งซึ่งแทบไม่รู้สึกตัวก็หมดไปในไม่กี่วินาทีและในเวลาไม่นานฉันก็พบว่าตัวเองกลับมาที่บ้าน


ฉันขอให้ใครก็ตามที่เป็นเช่นฉันอายุ 70 ​​ปีขึ้นไปหากคุณยังไม่ได้รับวัคซีนโปรดมานัดหมายโดยเร็วที่สุด David Lloyd กล่าวว่าฉันอายุเกิน 70 ปีแล้วและฉันได้รับการฉีดโคโรนาไวรัส NHS ครั้งแรกพวกเขาทั้งหมดถูกจัดตั้งขึ้นที่สโมสรคริกเก็ตและรักบี้ในพื้นที่และมันเยี่ยมมาก! แขนขึ้นกระทุ้งเข้า งานเสร็จแล้ว! อย่าลังเลเพียงแค่ทำมัน ทุกครั้งที่กระทุ้งทำให้เราปลอดภัยขึ้น Bumble บอกว่าเอาเลย! แอนโจนส์กล่าวว่า idmanpisti.com ฉันได้รับการฉีดวัคซีนเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่แล้วจากการผ่าตัดของแพทย์ในเบอร์มิงแฮมมันไม่เจ็บปวดและฉันขอขอบคุณ NHS และเจ้าหน้าที่ทุกคนสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำฉันขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มี โอกาสในการรับการฉีดวัคซีนเพื่อใช้ประโยชน์จากมันและนัดหมาย วิลลีคาร์สันกล่าวเสริมว่าสี่สัปดาห์ที่แล้วฉันได้รับโทรศัพท์ที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในปีนี้ซึ่งเป็นนัดฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัสครั้งแรกที่โรงพยาบาลไซเรนเซสเตอร์ฉันขอแนะนำให้ทุกคนรีบแก้ไข - สร้างความรำคาญให้ตัวเอง! จะทำให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น


ในขณะเดียวกัน Oliver Dowden เลขาธิการวัฒนธรรมได้เยี่ยมชมสนามคริกเก็ตของ Lord ซึ่งเขาได้พบกับแพทย์พยาบาลและอาสาสมัครที่สนับสนุนความพยายามของชาติ ลอร์ดเปิดประตูเป็นศูนย์ฉีดวัคซีน COVID-19 ชั่วคราวให้กับชุมชนในพื้นที่เมื่อเดือนมกราคมและบรรลุเป้าหมายในการฉีดวัคซีน 10,000 คนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page