top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันกล่าวว่าเขากลัวที่จะสูญเสียความทรงจำหลังจากป่วยด้วยอาการเลือดออกในสมอง

เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันพูดถึงความกลัวที่จะสูญเสียความทรงจำในสารคดีเรื่องใหม่


เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน: Never Give In จะพร้อมใช้งานบน Amazon Prime Video ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมโดยลูกค้า Sky Q สามารถรับชม Prime Video ผ่านกล่อง Sky Q ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยเจสันเฟอร์กูสันลูกชายของเขาเป็นหนึ่งในผลงานที่ฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์กลาสโกว์ในปีนี้


เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันกล่าวว่าความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาหลังจากได้รับความทุกข์ทรมานจากอาการเลือดออกในสมองเมื่อสามปีก่อนคือการสูญเสียความทรงจำ ภาพยนตร์เกี่ยวกับอดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำกับโดยเจสันลูกชายของเขาเป็นหนึ่งในผลงานที่ฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์กลาสโกว์ในปีนี้ เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน franksinatrahideaway.com ถูกถ่ายทำในขณะที่เขาฟื้นตัวจากอาการเลือดออกในสมองและตระหนักว่าความทรงจำของเขาอาจทำให้เขาร้างได้เห็นเซอร์อเล็กซ์เล่าเรื่องราวที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขาทั้งในและนอกวงการฟุตบอล การสูญเสียความทรงจำเป็นความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันเมื่อฉันต้องเผชิญกับภาวะเลือดออกในสมองในปี 2018" ชายวัย 79 ปีกล่าว



franksinatrahideaway.com


คุณสามารถรับชม 'Sir Alex Ferguson: Never Give In' ผ่าน Prime Video


ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ฉันสามารถทบทวนช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉันทั้งดีและไม่ดีการมีลูกชายของฉันเจสันกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงเรื่องราวที่ซื่อสัตย์และเป็นส่วนตัว เทศกาลภาพยนตร์กลาสโกว์จะฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 6 มีนาคมซึ่งมีภาพที่เก็บถาวรที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


โดยจะมีเซสชั่นคำถามและคำตอบเสมือนจริงเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งทำให้เฟอร์กูสันระลึกถึงอาชีพการเล่นของตัวเองและ 35 ปีแห่งความสำเร็จในการบริหารงานที่อเบอร์ดีนและยูไนเต็ดโดยมี Eric Cantona, Ryan Giggs, Gordon Strachan และ Archie Knox มีแผนจะเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในสกอตแลนด์กับอเบอร์ดีนเฟอร์กูสันได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 1986 เขาจะไปคว้าถ้วยรางวัลเพื่อความสนุกที่ปีศาจแดง เฟอร์กูสันคว้า 38 ถ้วยรางวัลกับยูไนเต็ดรวมถึง 13 แชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก 2 รายการ ในที่สุดเขาก็เกษียณในปี 2013 และเป็นผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลหลังจากอาชีพที่เป็นตัวเอก Amazon


ได้สร้างสารคดีที่มุ่งเน้นไปที่ชีวิตของเฟอร์กูสัน Amazon ประกาศสารคดีชื่อ 'Sir Alex Ferguson: Never Give In⁣' ก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคาร ได้รับการอธิบายว่าเป็น 'ภาพที่ชัดเจนของอาชีพนักฟุตบอลที่ไม่มีใครเทียบได้' และจะเปิดให้ชมในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ในวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564


0 views0 comments

Comments


bottom of page