top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซลติกไม่สามารถใช้ Covid Crisis เป็นข้ออ้างในการตกต่ำได้อีกต่อไป

ปัจจุบันเซลติกอยู่ 20 คะแนนตามหลังเรนเจอร์ส

เอลยูนูสซี่กล่าวว่าถึงเวลาแล้วที่เซลติกจะหยุดใช้วิกฤตโคโรนาไวรัสเพื่อแก้ตัวความฝัน 10 แถวที่พังทลาย จากเทพนิยายโบลิโบลิงโกลิไปจนถึงการมีผู้เล่น 13 คนรวมถึงหัวหน้าอย่างนีลเลนนอนที่ถูกบังคับให้แยกตัวออกจากกันหลังจากที่คริสโตเฟอร์จูเลียนกลับจากการเดินทางที่ดูไบของสโมสรกับไวรัส Hoops ต้องทนกับฤดูกาลที่ปั่นป่วนทั้งในและนอกสนาม

เลนนอนยังแนะนำซ้ำ ๆ ว่าเงื่อนไขปิดประตูที่บังคับใช้โดยการระบาดของโรคนี้เป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมของเขาตกต่ำในฤดูกาลนี้ในขณะที่ปีเตอร์ลอว์เวลล์หัวหน้าทีมปาร์คเฮดได้โต้แย้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อเขาอ้างว่าโคโรนาไวรัสส่งผลกระทบต่อสโมสรของพวกเขา อย่างไรก็ตาม dwightmcreechphotography.com เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมของเลนนอนจะมองตัวเองในกระจกและยอมรับว่าพวกเขาไม่ดีพอที่จะก้าวทันกับเรนเจอร์ที่อาละวาดตอนนี้อยู่ 20 คะแนนในตาราง กองหน้าเซาแธมป์ตันที่ยืมตัวกลับมาซึ่งกลับมาดำเนินการหลังจากถูกคุมขังเพียงเพื่อดูจุดตกของ Hoops เป็นครั้งที่สี่ของปีนี้ที่ Livingston ในคืนวันพุธกล่าวว่า ดูสิมันไม่ใช่ฤดูกาลปกติ การระบาดและทุกสิ่งที่เกิดขึ้น



dwightmcreechphotography.com


หลายอย่างนอกวงการฟุตบอลเช่นการแยกตัวของเรา

ทุกคนก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันนั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวเราต้องซื่อสัตย์ที่นี่เราไม่สามารถมองหาข้อแก้ตัวได้อีกแล้ว ทุกคนต้องตั้งรับเจาะลึกและทำงานหนักมีเกมต่อไปเสมอเราต้องมองไปข้างหน้าและเข้าหาทุกเกมด้วยความเป็นบวก การหยุดพักในดูไบควรจะเป็นโอกาสสำหรับเซลติกในการชาร์จแบตเตอรี

ฟื้นฟูจิตใจของพวกเขาหลังจากสิ้นสุดความเจ็บปวดในปี 2020 แต่กลับส่งผลให้ทริปนี้ถูกบดบังด้วยรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นละเมิดโปรโตคอลระยะห่างทางสังคมในระหว่างวันหยุด จากนั้นการทดสอบในเชิงบวกของ Jullien ได้กำจัดกลุ่มดาวเด่นของทีมออกไปโดยทิ้งรอยขีดข่วนไว้เพื่อดึง Hibernian และ Livingston ที่บ้าน เลนนอนสามารถจดจำโฮสต์ของคนสำคัญสำหรับการแข่งขันกับสิงโตของเดวิดมาร์ตินเดลที่โทนี่มักกะโรนีอารีน่า แต่ในตอนนั้นความมั่นใจที่เปราะบางของ Hoops นั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่มองเห็นและพวกเขาทิ้งไปอีกสองคะแนนโดยปล่อยให้Jay Emmanuel-Thomas ทำ ช่วยจุดในการเสมอ 2-2 Elyounoussi ทำประตูที่ 13 ของฤดูกาลเพื่อยกเลิกการเปิดตัวของ Ciaron Brown สำหรับ Livi กับ Nir Bitton จากนั้นก็ยิง Celtic ไปข้างหน้าในช่วงพัก แต่พวกเขาก็ไม่สามารถจบงานได้อีกครั้ง ฉันไม่ได้หมายถึงการดูหมิ่นใด ๆ แต่ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับการยิงประตู Elyounoussi สารภาพ ถ้าคุณไม่ชนะเกมมันก็ไม่สำคัญ

ทุกคนต้องมีความรับผิดชอบมองตัวเองในกระจกทุกคนดีขึ้นทุกคนสามารถทุ่มเทได้มากขึ้น แต่ฉันคิดว่าทุกคนทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมคุณจะเห็นได้ว่าจากความเข้มข้นในการฝึกซ้อมเราไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากปีที่แล้วในปีนี้ฉันคิดว่ามันเป็นเพียงส่วนน้อยที่ต่อต้านเรา มีการเสมอกันมากเกินไปเกมมากเกินไปที่เราขึ้นมา


0 views0 comments

Comments


bottom of page