top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซลติกจะไม่จ่ายค่าธรรมเนียม 'จำนวนมาก' สำหรับการย้ายในเดือนมกราคม Alex Neil หัวหน้าเพรสตันกล่าว

อเล็กซ์นีลผู้จัดการทีมเพรสตันกล่าวว่าเขาคาดหวังว่าเบนเดวีส์จะเข้าร่วมเซลติก


อเล็กซ์นีลผู้จัดการทีมเปรสตันกล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าเซลติกจะจ่าย ค่าธรรมเนียมจำนวนมาก" ที่จำเป็นในการเซ็นสัญญากับเบนเดวีส์ในเดือนมกราคมหลังจากที่เขาเข้าร่วมกับลิเวอร์พูลในวันครบกำหนด นีลเลนนอนผู้จัดการทีมเซลติกยอมรับว่าระเบิดลิเวอร์พูลจ้องมอง ข้อตกลงที่พวกเขาเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับเดวีส์


แชมป์พรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ที่ครองราชย์ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับเดวีส์ในข้อตกลงก่อนสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูหนาว แต่ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์กับเปรสตันด้านแชมเปี้ยนชิพสำหรับเซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีในวันอาทิตย์ก่อนที่จะเซ็นสัญญาในวันครบกำหนด สำหรับความรู้ของฉันการจัดการกับเซลติกเป็นสิ่งที่ดูเหมือนว่านั่นคือจุดที่เขาจะจบลง นีลกล่าว อย่างไรก็ตามเราจะไม่อนุญาตให้เขาไปเซลติกในหน้าต่างนี้เว้นแต่จะมีค่าธรรมเนียมจำนวนมากติดอยู่ซึ่งฉันไม่คิดว่าเราจะได้รับจากพวกเขา เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าการเซ็นสัญญาใหม่ของเบ็นเดวีส์จากเปรสตันและโอซานคาบัคจากชาลเก้เป็นเรื่องราวของฮอลลีวูดหลังจากที่เจ้าถิ่นเข้าร่วมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในวันเดดไลน์ จากการสนทนาทั้งหมดที่ฉันมีกับเบ็นเดวีส์ฉันคาดหวังว่าเขาจะอยู่จนจบฤดูกาล แต่เมื่อลิเวอร์พูลเข้ามาก็ทำให้ทุกอย่างหมดไปจากน้ำ



wonderbizz.com


Ronald Koeman ตำหนิความคิดเห็นที่ไม่เคารพของ Angel Di Maria


ลิโอเนลเมสซี่หมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ อังเคลดิมาเรียตอบว่าใช่ฉันหวังอย่างนั้น" เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เพื่อนร่วมทีมอาร์เจนติน่าจะมาร่วมทีมที่ปารีสแซงต์แชร์กแมง โรนัลด์โคมันนายใหญ่ของบาร์ซ่าเรียกความคิดเห็นว่าไม่สุภาพ อังเคลดิมาเรียและลิโอเนลเมสซีเป็นเพื่อนร่วมทีมในระดับนานาชาติ


โรนัลด์โคมันหัวหน้าทีมบาร์เซโลนากล่าวหาว่าอังเคลดิมาเรียปีกของปารีสแซงต์แชร์กแมงว่าไม่เคารพเพราะบอกว่าเขาหวังว่าลิโอเนลเมสซีเพื่อนร่วมทีมอาร์เจนตินาจะเข้าร่วมสโมสรฝรั่งเศสเมสซี่หมดสัญญาที่นูคัมป์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและยังคงมีคำถามว่าเขาจะอยู่หรือย้ายไปที่อื่น บาร์เซโลนาเผชิญหน้ากับปารีสแซงต์แชร์กแมงในรอบ 16 ทีมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ใช่ใช่ฉันหวังอย่างนั้น wonderbizz.com ดิมาเรียกล่าวเมื่อถูกถามว่าเมสซี่สามารถเข้าร่วมปารีสกับเขาได้หรือไม่ มีความเป็นไปได้มากมายเราต้องใจเย็นและสิ่งต่างๆจะพัฒนา ในความคิดเห็นของดิมาเรียโคมานกล่าวว่ามันผิดที่จะพูดแบบนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันทำให้เกมแชมเปียนส์ลีกของเราร้อนระอุมากยิ่งขึ้น ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมและมันไม่สุภาพที่จะพูดมากเกี่ยวกับนักเตะคนหนึ่งที่ยังเล่นให้กับบาร์เซโลนา


ผมคิดว่ามันไม่สุภาพที่จะพูดถึงลีโอมากนักในขณะที่เขาเล่นให้กับบาร์เซโลนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกกับพวกเขา บาร์เซโลน่าอยู่ 10 คะแนนตามหลังแอตเลติโกมาดริดในลาลีกาในขณะที่เมสซี่เล่นเต็มแมตช์ในการชนะ 5-3 เหนือกรานาดาในโกปาเดลเรย์รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพุธ


0 views0 comments

Comments


bottom of page