top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เซลติกจ่ายจุดโทษให้กับอเบอร์ดีนเมื่อเรนเจอร์สเคลียร์หกครั้ง

เฟอร์กูสันชี้ไปที่อเบอร์ดีนในช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้น


เจอร์เมนเดโฟทำประตูที่ 300 ของสโมสรขณะที่เรนเจอร์สเป็นผู้นำละครโทษเพิ่มเวลาลูอิสเฟอร์กูสันให้อเบอร์ดีนหุ้นของริบกับที่เซลติกในเร้าใจ 3-3 พรีเมียร์ลีกวาดที่ Pittodrie ก่อนที่เรนเจอร์ยืดนำของพวกเขาเพื่อหกจุดด้วยชัยชนะเหนือลิฟวิงสตัน เฟอร์กูสันกองกลางของดอนส์เริ่มต้นการทำประตูจากจุดสองนาทีก่อนช่วงเวลา


แชมเปี้ยนกลับคำรามหลังจากหยุดพักและ Callum McGregor กัปตันทีมยืนอยู่ในระดับในนาทีที่ 52 Ryan Hedges คืนตำแหน่งผู้นำของอเบอร์ดีนในนาทีที่ 64 แต่ Hoops แทนที่ Leigh Griffiths เท่ากันด้วยการขับรถในนาทีที่ 75 และ Ryan Christie ทำประตูได้ด้วยการจุดโทษในอีกสองนาทีต่อมา ดูเหมือนว่ามันจะเพียงพอที่จะคว้าคะแนน แต่ที่น่าทึ่งอเบอร์ดีนได้รับการลงโทษครั้งที่สองในช่วงต่อเวลาที่เพิ่มขึ้นและเฟอร์กูสันก็ทำธุรกิจอีกครั้ง ทั้งสองฝ่ายพบกันในรอบรองชนะเลิศของสก็อตแลนด์คัพที่แฮมป์เดนพาร์คในวันอาทิตย์หน้าและนั่นจะเป็นเกมที่ต้องรอลุ้นว่าจะตรงกับนัดนี้หรือไม่ นีลเลนนอนถูกบังคับให้เปลี่ยนประตูเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากตัวเลือกแรกของเขา Vasilis Barkas โดย Scott Bain เริ่มต้นครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคม อเบอร์ดีนต้องต่อสู้กับเซลติกที่ร้อนแรงก่อนที่เกมจะพัฒนาไปสู่การแข่งขัน



benoitpelosse.com


ในนาทีที่ 17 โอลิเวียร์ เอ็นท์แชมกองกลางของเซลติกขับรถจากระยะ 30 หลาตัดออกไปนอกเสา


ผู้เยี่ยมชมอยู่ด้านบนเมื่อ Dylan McGeouch รับบาดเจ็บและถูกแทนที่โดย Connor McLennan และความกดดันเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นแม้ว่า Joe Lewis ผู้รักษาประตูอเบอร์ดีนจะได้รับการปกป้องอย่างดีจากการป้องกันของเขา อย่างไรก็ตามดอนส์เป็นผู้บังคับทางของพวกเขาไปข้างหน้าเมื่อผู้ตัดสินวิลลี่คอลลัมชี้ไปที่จุดนั้น


หลังจากที่เฟอร์กูสันเข้าไปในกล่อง เฟอร์กูสันลุกขึ้นและส่ง Bain ไปในทางที่ผิดด้วยการเตะจุดของเขา เซลติกตอบสนองอย่างรวดเร็ว McGregor รวมกับ Rogic และรับบอลคืนก่อนที่จะขับรถผ่าน Lewis จากระยะแปดหลา เมื่อ Bain ล้มเหลวในการรับมือกับการขับรถจาก benoitpelosse.com ก็พร้อมที่จะแยงบอลข้ามเส้นจากระยะใกล้ เซลติกปรับระดับอีกครั้งเมื่อกริฟฟิธ ส์ซึ่งเข้ามาในทีม Ntcham ผ่านประตูจาก Rogic และโค้งงอผ่านลูอิส พวกเขานำหน้าเป็นครั้งแรกในอีกสองนาทีต่อมาทอมมี่โฮบันกองหลังของดอนส์จับโมฮาเหม็ดเอลิอูนูสซี่เข้ากรอบและคริสตี้ขับรถเข้าจุดโทษอย่างมั่นใจ อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่ McGregor สะดุด McLennan และ Cosgrove ได้กระแทกบอลกับคานประตู


ชี้ไปที่จุดนั้นและเฟอร์กูสันก็ก้าวขึ้นมาพร้อมกับจุดโทษอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ ของวัน Jermain Defoe ทำประตูที่ 300 ของเขาในสโมสรฟุตบอลเป็นเรนเจอร์สย้ายหกจุดที่ชัดเจนด้วยชัยชนะ 2-0 ลีฟวิ่ง 38 ปีสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เรนเจอร์สองคนนำหน้าในนาทีที่ 16 ขณะที่ฝั่งของสตีเวนเจอร์ราร์ดใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสที่อีควอไลเซอร์สายของอเบอร์ดีน



3 views0 comments

Comments


bottom of page