top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชลซีไล่แฟรงค์แลมพาร์ดทำให้ผมประหลาดใจ - เขาจะเด้งกลับ

แฟรงค์แลมพาร์ดถูกเชลซีไล่ออกจากตำแหน่งหลังจาก 18 เดือน


โทมัสทูเชลถูกตั้งค่าให้แทนที่เขาในข้อตกลง 18 เดือน โซลซา หัวหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดพูดคุยกับแลมพาร์ดผมรู้นิสัยความคิดของเขาและผมมั่นใจว่าเขาจะเด้งกลับมาเขาจะมีอาชีพการบริหารที่ดีมาก Ole Gunnar Solskjaer สนับสนุน Frank Lampard ให้มี "อาชีพการบริหารที่ดีมาก


หลังจากถูกเชลซีไล่ออกการตัดสินใจของหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าทำให้เขาประหลาดใจอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษและดาร์บี้เคาน์ตี้ถูกไล่ออกในเช้าวันจันทร์และคาดว่าจะถูกแทนที่โดยโทมัสทูเชล แลมพาร์ดออกจากเชลซีพร้อมกับพวกเขาในอันดับที่เก้าในตารางพรีเมียร์ลีกโดยมีห้าคะแนนจากแชมเปี้ยนส์ลีกแม้ว่าสโมสรจะใช้จ่ายมากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ สิ่งหนึ่งที่ผมทราบว่าเป็นที่แฟรงก์ไม่ต้องการใด ๆ ของเรารู้สึกเสียใจสำหรับเขา โซลซา กล่าวไปข้างหน้าของด้านข้างของเขาการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันพุธ ฉันรู้จักนิสัยความคิดของเขาและฉันแน่ใจว่าเขาจะกลับมาเขาจะมีอาชีพการบริหารที่ดีมากพวกเขาเพิ่งผ่านช่วงเวลาสั้น ๆ เล็กน้อยสำหรับคาถาสั้น ๆ แต่ไม่นานมานี้พวกเขาก็ติดอันดับต้น ๆ ของลีก



collegiatecounsel.com


การลงเล่นครั้งแรกในรูปแบบที่พวกเขาเคยมีภายใต้แฟรงค์


ดังนั้นฉันจึงแปลกใจเล็กน้อย แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของฉันที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่เชลซี" จากการต่อสู้ของตัวเองเมื่อต้นฤดูกาลนี้ Solskjaer กล่าวเสริมว่าเรารู้ว่าเรากำลังจะมีช่วงเวลาที่ขรุขระและเป็นหย่อม ๆ และฉันได้รับการสนับสนุนที่ดีจากสโมสร ความเป็นผู้นำมีความมั่นคงมากซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณมากเพราะฉันเคยผ่านคาถาที่ไม่ดีมาสองหรือสามแบบ


เปิดเผยว่าไม่มีข้อตกลงใด ๆ เกิดขึ้นสำหรับ Jesse Lingard ในการย้ายแบบยืมตัวในเดือนนี้ แต่บอกว่ายังอาจมีการออกเดินทางก่อนที่หน้าต่างการโอนจะสิ้นสุดลง เวสต์แฮมและเวสต์บรอมมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับลินการ์ดซึ่งไม่ได้ปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาโดยทำข้อตกลงชั่วคราวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล ยังไม่มีข้อตกลงใด ๆ เกิดขึ้นสำหรับผู้เล่นของเรา collegiatecounsel.com กล่าว ยังเหลือเวลาอีกสักพักและมีหลายสโมสรสนใจนักเตะของเราดังนั้นเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น "สำหรับผมมันสำคัญเช่นกันที่จะต้องคำนึงถึงความปรารถนาและแผนของเรา แต่ก็ต้องคำนึงถึงความปรารถนาของนักเตะด้วยเพราะพวกเขาเป็นคนของแมนยูผ่านมาแล้ว


เข้าร่วมกับ Bayer Leverkusen และ Odion Ighalo มีกำหนดจะออกจาก United ภายในสิ้นเดือนมกราคมเนื่องจากข้อตกลงเงินกู้จาก Shanghai Shenhua ได้ข้อสรุป Youngster Facundo Pellistri อาจได้รับอนุญาตให้ออกจาก Old Trafford ในเดือนนี้ - แต่เพียงชั่วคราวเพื่อพัฒนาต่อไป "มีการพูดคุยกันและมีสโมสรไม่กี่แห่งที่สนใจให้ฟากุนโดยืมตัวออกไปและนั่นอาจเป็นสิ่งที่เราจะปล่อยให้เขาทำในตอนนี้" Solskjaer กล่าว


1 view0 comments

Comments


bottom of page