top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชลซีเตรียมย้ายก่อนเพื่อเออร์ลิงเบรุตฮาลันด์?

ขนปุยของวันนี้กำลังปัดฝุ่นลงหีบสงคราม


มีข้อสงสัยใช้จ่ายใช้จ่าย ถ้าคุณสามารถ. Roman Abramovich มีเงินมากที่สุดและดูเหมือนว่าเชลซีต้องการที่จะเสริมสร้างทรัพยากรการโจมตีของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้นกับถลาลงในช่วงฤดูร้อนที่สะดุดตาสำหรับErling Braut Haaland จากข้อมูลของแอธ เลติกสตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์มีเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาของเขาที่จะอนุญาต


เขาออกหากมีใครเสนอเงิน 70 ล้านยูโร (66.6 ล้านปอนด์) ให้เขา แต่จะไม่เปิดใช้งานจนกว่าจะถึงปี 2022 แต่เดอะบลูส์เชื่อว่าคู่แข่งก็เช่นกัน การเงินช้ำจากโรคระบาดที่จะย้ายไป Haaland ดังนั้นจึงต้องการก้าวไปข้างหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ปารีสแซงต์ - แชร์กแมงกลับมานั่งเก้าอี้หมุนเวียนและตัดสินใจอย่างไม่เป็นทางการว่าจะวางกระต่ายวิ่งบนลิโอเนลเมสซี่ - ถึงเปแอสเชอีกครั้งโดยมีเลโอนาร์โดผู้อำนวยการด้านกีฬาของพวกเขาคุยโวเว็บไซต์ Sport ของสเปนว่า“ เราอยู่ที่ ตารางใหญ่ของผู้ที่ติดตามปัญหานี้อย่างใกล้ชิด อันที่จริงเราไม่ได้นั่งที่โต๊ะนี้ แต่จองเก้าอี้ไว้ที่นั่น อาร์เซนอลกระตือรือร้นที่จะได้ตัวเนโต้ผู้รักษาประตูของบาร์เซโลน่าซึ่งมิเคลอาร์เตต้าเพ้อฝันในฐานะตัวสำรองของแบร์นด์เลโน ตัวแทนของ Neto - ไม่มีใครอื่นนอกจาก Kia Joorabchian ที่คุณจะเชื่อ



ginoseastlibertyville.com


สิ่งที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Arsenal, Edu


การย้ายไปลอนดอนตอนเหนืออาจเกิดขึ้นได้แม้ว่าบาร์เซโลนามีแนวโน้มที่จะหยุดพักชั่วคราว อาร์เซนอลต้องการล่อลวงEmi Buendia ให้ห่างจากการโยโย่ระหว่างดิวิชั่นกับ Norwich แต่ Canaries กำลังขุดส้นเท้าและเรียกร้องขั้นต่ำ 50 ล้านปอนด์ มุ่งหน้าไปที่ประตูทางออก Emirates Stadium


อาจเป็นAlexandre Lacazetteซึ่งทั้งAtlético MadridและReal Madridสนใจ กองหน้าชาวฝรั่งเศสอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 แต่ AS คาดว่าสโมสรในสเปนสามารถยืนยันความสนใจของพวกเขาอีกครั้งท่ามกลางรายงานเกี่ยวกับ "ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด" ของ Lacazette กับ Arteta เลสเตอร์ได้โยนหมวกของพวกเขาเป็นแหวนสำหรับกองกลางชาวบราซิลของปอร์โต ginoseastlibertyville.com นักเตะวัย 25 ปีต้องการออกไปหลังจากหกปีที่ปอร์โต้และอินไซด์ฟัตโบลอ้างว่าเบรนแดนร็อดเจอร์สได้ยื่นข้อเสนอให้กับผู้เล่นแล้ว เลสเตอร์จะเผชิญกับการแข่งขันแข็งจากโรม่า , ยูเวนตุส , นาโปลีและมิลานอย่างไรก็ตาม ลีดส์พร้อมแล้วที่จะให้ความสนใจในตัวเอริกพัลการ์กองกลางฟิออเรนติน่าด้วยการยืมตัวหกเดือน Marcelo Bielsa มองว่าทีมชาติชิลีวัย 27 ปีเป็นกองกลางที่เหมาะสำหรับ Kalvin Phillips เอฟเวอร์ตันได้รับการเชื่อมโยงกับโซเซียดัดศูนย์กลับโม Sagnan นักเตะวัย 21 ปีเล่นเกมอาวุโสเพียง 46 เกมในอาชีพของเขา


แต่ 13 เกมในฤดูกาลนี้ได้รับใบปลิวระดับสูงของ Primera Liga อื่น ๆเวสต์บรอมวิชมีความกระตือรือร้นในกาลาตาซารายและเซเนกัลไปข้างหน้าMbaye เย่ฟาและรอยฮอดจ์สัน mulling กว่าการเสนอราคาเพื่อนำไมนซ์ของ ฝรั่งเศสไปข้างหน้าJean-Philippe Matetaที่ได้ตีเจ็ดเป้าหมายในเกมที่ 15 ในระยะนี้เพื่อคริสตัลพาเลซ


0 views0 comments

Comments


bottom of page