top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชลซีวางตัวเพื่อขยายการเข้าพักของกองหลังทหารผ่านศึกที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

เชลซียังคงมีทางเลือกในการขยายการเข้าพักของ Thiago Silva


การเริ่มต้นที่น่าประทับใจของ Thiago Silva ที่เชลซีดูเหมือนจะโน้มน้าวให้สโมสรใช้ตัวเลือกในการขยายการเข้าพักของบราซิลในฤดูกาลที่สอง การเจรจาก่อนการมาถึงของซิลวาในช่วงฤดูร้อนเห็นเชลซีรวมถึงตัวเลือกในการขยายข้อตกลง 12 เดือนของกองหลังกลางภายในปีต่อไปถ้าเขาประทับใจ


การอภิปรายอย่างเป็นทางการกับผู้เล่นไม่คาดว่าจะเป็นจนถึงปีใหม่ แต่แฟรงค์แลมพาร์ดเชื่อว่าอายุ 36 ปีเป็นส่วนสําคัญของการเริ่มต้นที่น่าประทับใจของเชลซีในฤดูกาลและมีความกระตือรือร้นที่จะเก็บเขาไว้ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์สําหรับแคมเปญที่สองเชลซีเอาชนะไปได้ 3 ประตูที่เวสต์บรอมในการเปิดตัวพรีเมียร์ลีกของซิลวา แต่ได้เอาชนะได้เพียงครั้งเดียวในเกมลีก 4 นัดนับตั้งแต่ที่บราซิลเข้าข้างพวกเขาสิงห์บลูส์เป็นที่สามในตาราง 18 คะแนนหลังจากเก้านัด, และอาจทําให้ผู้นํา leapfrog ท็อตแนม, ที่เข้าชมสแตมฟอร์ดบริดจ์ ซิลวาเข้าร่วมกับเชลซีในฐานะตัวแทนฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากใช้เวลา 8 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามคาถาที่เอซี มิลาน



gicparts.com


กิโรดแสดงให้เห็นว่าทําไมฉันถึงอยากให้เขาอยู่ต่อ


แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้สัญญากับ โอลิเวีย ร์ กิโรด จะได้เวลาเล่นเกมมากขึ้นที่เชลซี ขณะที่เขาประมูลเพื่อรักษากองหน้าไว้ในหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคมส่วนหัวที่ได้รับบาดเจ็บอันยิ่งใหญ่ของ Giroud ออกมาจากม้านั่งจองสถานที่ของเชลซีในขั้นตอนน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกขณะที่พวกเขาเอาชนะแรนส์ 2-1 ในวันอังคาร


กิโรดบอกว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเชลซีในหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคมท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับการขาดเวลาเล่นเกม- แต่เจ้านายแลมพาร์ดได้ย้ําจุดยืนของเขาในการที่เขาต้องการให้กองหน้าอยู่ ผมมีปัญหาเพราะผมมีแทมมี่ที่เล่นได้ดีและเห็นได้ชัดว่าเขาทําเมื่อปีที่แล้วเช่นกันแลมพาร์ดบอกกับ gicparts.com และโอลิที่มักจะมีส่วนร่วมในทางนั้นด้วยความเป็นมืออาชีพนั้น ฉันมีผู้เล่นสองคนในตําแหน่งที่คล้ายกันต่อสู้เพื่อสถานที่ "นั่นเป็นปัญหาที่ดี โอลิจะได้รับนาทีของเขาเพราะเรามีตารางงานที่ยุ่งเราเล่นทุกสองสามวัน วันนี้ผมเปลี่ยนไปเล็กน้อยเพราะผมรู้สึกว่าเขาต้องได้รับความสดใหม่ในทีมผมคิดว่าเหตุผลที่คุณเห็นปฏิกิริยาดังกล่าวรอบเป้าหมายไม่เพียง แต่ในนาทีสุดท้าย แต่คนอย่างโอลิคุณเห็นว่าเขาทําหน้าที่วันในวันออกและมันแสดงให้คุณเห็นว่าเขามีความหมายต่อทีมนี้อย่างไร


อยู่ในการพูดคุยกับเชลซีแล้วมากกว่าการขยายสัญญาของเขา แม้จะมีการลงนามสําหรับบลูส์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา! การมาถึงฟรีของกองหลังอายุ 36 ปีในช่วงฤดูร้อนยกคิ้วที่ยุติธรรมโดยมีนักวิจารณ์มากมายแสดงความกังวลเกี่ยวกับอายุขั้นสูงของซิลวาและความเหมาะสมกับฟุตบอลอังกฤษ


1 view0 comments

Comments


bottom of page