top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชลซีจัดพิธีรำลึกวันหายนะด้วยการไว้อาลัยก่อนการแข่งขัน Wolves

เชลซีจะทำเครื่องหมายวันรำลึกความหายนะเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ


โรมันอับราโมวิชเปิดเผยถึงแรงจูงใจของเขาในการต่อสู้กับการต่อต้านชาวยิวที่เชลซีว่าเกิดจากการที่ต้องการให้สโมสรต้อนรับทุกคนข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่หายากของเจ้าของ Abramovich เกิดขึ้นเมื่อเชลซีเปิดตัวโครงการริเริ่มล่าสุดในแคมเปญ 'Say No To Anti-Semitism' ที่ดำเนินมายาวนาน


เชลซีจะทำเครื่องหมายวันแห่งความทรงจำแห่งความหายนะก่อนเริ่มการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกวันพุธที่ปะทะกับหมาป่าที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ สโมสรจะเน้นเรื่องราวของนักกีฬาและผู้หญิง 20 คนมรดกของชาวยิว 17 คนที่ถูกพวกนาซีฆ่า การแสดงแสงไฟก่อนการแข่งขันในวันพุธจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ '49 Flames 'ที่กว้างขึ้นของสโมสรโดยเป็นการแสดงความเคารพต่อจำนวนนักกีฬาโอลิมปิกที่ทราบว่าถูกสังหารในค่ายกักกันของนาซี ก่อนหน้าการจัดแสดงเจ้าของชาวรัสเซียของเชลซีได้ออกมาอธิบายว่าเหตุใดเขาจึงยังคงหลงใหลในแคมเปญต่อต้านชาวยิวของสโมสรซึ่งตอนนี้ดำเนินมาเป็นเวลาสามปีแล้ว "ตอนที่ฉันมาที่เชลซีครั้งแรกฉันมีความทะเยอทะยานสองประการคือการสร้างทีมระดับโลกในสนามและเพื่อให้แน่ใจว่าสโมสรมีบทบาทที่ดีในชุมชนทั้งหมดโดยใช้ฟุตบอลเป็นเครื่องมือในการสร้างแรงบันดาลใจและมีส่วนร่วมกับผู้คนรอบ ๆ ประเด็นสำคัญ "อับราโมวิชกล่าวกับเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการของเชลซี



cucinartesrl.com


โรมันอบราโมวิชเจ้าของทีมเชลซีกล่าวว่าเขาต้องการให้สโมสร 'ต้อนรับทุกคน' เสมอ


เรื่องสำคัญสำหรับฉันเสมอมาในการสร้างสโมสรที่พร้อมต้อนรับทุกคนเราเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมและศาสนาของเราอย่างกระตือรือร้นและผ่านการทำงานของมูลนิธิเชลซีส่งมอบโปรแกรมเพื่อส่งเสริมความเสมอภาคและจัดการกับการเลือกปฏิบัติทั่วโลก "อย่างไรก็ตามเราทุกคนได้รับการเตือนบ่อยเกินไปว่ามีอะไรให้ทำมากกว่านี้เมื่อสามปีที่แล้ว


เราได้เปิดตัวแคมเปญ 'Say No to Anti Semitism' ฉันรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากเกี่ยวกับความก้าวหน้าที่เราได้ทำและผลกระทบที่เราได้รับ ตั้งแต่เราเริ่มต้นและฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากแฟนเชลซีที่ทำให้แคมเปญนี้เป็นจริง “ นิทรรศการนี้เป็นความคิดริเริ่มล่าสุดในแคมเปญ cucinartesrl.com และบอกเล่าเรื่องราวความหายนะผ่านสายตาของนักกีฬาชาวยิวจากทั่วทุกมุมโลก ฉันหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเป็นสิ่งเตือนใจถึงความโหดร้ายที่ประสบในช่วงหายนะและยังเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคนพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก เราทุกคนสามารถทำบางสิ่งเพื่อท้าทายการเลือกปฏิบัติในสโมสรของเราในชุมชนของเราและในโลกรอบตัวเราด้วยความช่วยเหลือของคุณเชลซีสามารถมีบทบาทนำในงานที่สำคัญนี้และแสดงให้เห็นว่าเราเป็นสโมสรที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนอย่างแท้จริงศิลปินสตรีทชาวอังกฤษ - อิสราเอลได้ร่วมมือกับเชลซีสำหรับโปรเจ็กต์ 49 Flames


เช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อสร้างภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดยักษ์ที่ Stamford Bridge เมื่อปีที่แล้ว นิทรรศการเสมือนจริงจะตามมาด้วยการติดตั้งงานศิลปะที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ซึ่งผู้สนับสนุนจะสามารถเยี่ยมชมได้เมื่อข้อบังคับของรัฐบาลโคโรนาไวรัสอนุญาต นอกจากนี้เชลซียังได้ผลิตหนังสือโต๊ะกาแฟซึ่งจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าจาก megastore ของสโมสรในวันพุธ


0 views0 comments

Commentaires


bottom of page