top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 1-2 นอริชซิตี้: Teemu Pukki, Todd Cantwell ชนะ Canaries 8 นัดรวด

นอริชรอดพ้นจากความหวาดกลัวในการเปิดช่องว่าง 10 แต้ม


จุดสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพด้วยการชนะ 2-1 จากเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ที่ถูกคุกคามจากการตกชั้นที่ฮิลส์โบโรห์ การเข้าเส้นชัยระยะใกล้จากจอร์แดนโรดส์กับอดีตนายจ้างของเขาทำให้นกฮูกเป็นผู้นำ (10) แต่ผู้มาเยือนดีขึ้นอย่างมากหลังจากหยุดพักและตีกลับมาเพื่อเอาทั้งสามคะแนนด้วยเป้าหมายจาก Teemu Pukki (61) และ Todd Cantwell ( 77)


คนของ Daniel Farke ยังคงเป็นผู้นำในการชาร์จหลังจากชนะแปดนัดรวดในขณะที่วันพุธยังอยู่ที่ 23 คะแนนจากความปลอดภัย 7 คะแนนและเหลืออีก 11 เกม นอริชก้าวกระโดดไปสู่ตำแหน่งได้อย่างไร เงินเดิมพันค่อนข้างสูงสำหรับทั้งสองสโมสรในเซาท์ยอร์กเชียร์โดยเมื่อวันพุธต้องการหลีกเลี่ยงการบันทึกการพ่ายแพ้ครั้งที่เจ็ดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 และนอริชต้องการชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งไว้พร้อมกับชัยชนะของเบรนท์ฟอร์ดสวอนซีและวัตฟอร์ดก่อนหน้านี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ ตามที่คาดไว้ Canaries มีความสุขกับส่วนแบ่งการครอบครองของสิงโตในขณะที่พวกเขายึดเกมได้ในช่วงต้นเกม แต่หลังจาก Ben Gibson ทำฟาวล์ต่อ Josh Windass นอกเขตพวกเขาพบว่าตัวเองน่าแปลกใจที่ไล่ตามเกมเมื่อโรดส์กวาดเข้ามาหลังจากนั้น ล้มเหลวในการจัดการกับฟรีคิกของ Barry Bannan



moviesdoofree.com


นอริชทำได้ดีในการกลับเข้าสู่จังหวะต่อต้านเจตนา


ปกป้องผู้นำอันมีค่าของพวกเขาและเข้าใกล้เมื่อการยิงของ Pukki ถูกบล็อกโดย Tom Lees แม้ว่าจะรอดพ้นจากการลงโทษหลังจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ยากจาก Oliver Skipp ทำให้อดัมเข้าถึงเป้าหมายได้ Tim Krul ยิงของเขา ผู้นำขาดความล้ำสมัยแม้จะมีอำนาจเหนือกว่า แต่สิ่งนั้นก็เปลี่ยนไปหลังจากหยุดพัก ทันใดนั้นลายเซ็นที่ซับซ้อนของพวกเขาก็กลับมาและพวกเขาก็ทำอีควอไลเซอร์งานดังกล่าวที่สมควรได้รับหลังจากหยุดพัก


Emi Buendia - ผู้ซึ่งเคยเป็นคนทำเครื่องหมาย - เล่นในเท้าของ Skipp ผู้ซึ่งเคลื่อนบอลไปยัง Pukki ซึ่งทิ้ง Keiren Westwood ผู้รักษาประตูโดยไม่มีโอกาสเมื่อเขายิงเข้าไปในหลังคาตาข่ายเพื่อไปถึงครึ่งศตวรรษของเป้าหมายในการแข่งขันชิงแชมป์ . วันพุธต่อสู้เพื่อรักษาสิ่งที่จะเป็นจุดที่มีค่า แต่ในที่สุดก็ถูกยกเลิกโดยช่วงเวลาแห่งคุณภาพที่แท้จริงจาก Cantwell ผู้ซึ่งข้ามผ่านความท้าทายของ moviesdoofree.com เพื่อรวบรวมบัตรผ่านที่ระบุจาก Buendia และขดตัวผู้ชนะที่น่ายินดีที่มุมบนซ้าย เขายิงอีควอไลเซอร์ที่สำคัญทั้งหมด แต่มันไม่ได้เป็นเพียงแค่นั้นการเล่นแบบชูโรงอัตราการทำงานการเคลื่อนไหวและการกดในครึ่งหลังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นอริชได้ทั้งสามคะแนน ดาร์เรนมัวร์จากเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์: "วันนี้ผลงานดีขึ้นมากเราต้องพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ เราเปลี่ยนระบบรอบ ๆ ตัวและผมคิดว่าเด็ก ๆ ทำได้ดีมากผมบอกกับผู้เล่นว่าพวกเขาเดินหน้าต่อไป นิ้วเท้ากับผู้นำในลีกวันนี้เราเริ่มเกมด้วยเท้าหน้าและผมคิดว่าเราให้ดีเท่าที่นอริชให้ในครึ่งแรก


ฉันคิดว่าเด็ก ๆ มีรายละเอียดในการทำงานครึ่งแรกของพวกเขาและเราตรึงพวกเขาไว้และยิงประตูที่สำคัญทั้งหมดนอริชทำให้เราเป็นเท้าหลังในครึ่งหลังและทำให้เราจดจ่ออยู่กับที่พวกเขาอยู่ในจุดที่พวกเขาอยู่เพราะ พวกเขามีผู้เล่นเราต้องการชัยชนะเพื่อให้โมเมนตัมดำเนินต่อไป มันเป็นชัยชนะที่ดีที่สุดของฤดูกาลมันเป็นเกมที่น่าสนใจและเป็นเกมประเภทที่คุณต้องการชนะมันเป็นเกมที่ยากกับทีมที่มีแรงจูงใจสูง


2 views0 comments

Comentários


bottom of page