top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเริ่มชนะให้เร็วกว่าที่จะอยู่รอดในภายหลัง

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดของคริสไวล์เดอร์อยู่ห่างออกไป 12 แต้ม


คริสวิลเดอร์ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกล่าวว่าฝ่ายของเขาต้องรวบรวมแนวรับที่ชนะไม่ช้าก็เร็วเพื่อรักษาความหวังในการอยู่รอดของพรีเมียร์ลีกให้คงอยู่ The Blades เริ่มเก็บแต้มหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีโดยชนะหกจากเก้านัดล่าสุดในการแข่งขันทั้งหมด ยูไนเต็ดยังคงอยู่ที่ 12 คะแนน


เพื่อความปลอดภัยก่อนการเดินทางไปเวสต์แฮมในวันจันทร์โดยเบิร์นลีย์อันดับที่ 17 ในการแข่งขันกับคริสตัลพาเลซในวันเสาร์ เราไม่สามารถเคลือบน้ำตาลอะไรได้เลยไวล์เดอร์กล่าว เรากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่รอบ 15 นัดสุดท้ายและหากเราต้องการอยู่ในดิวิชั่นนี้เราต้องชนะเกมฟุตบอลให้ได้และเราต้องทำสิ่งนั้นให้เร็วกว่าในภายหลัง มันเป็นเกมแครกเกอร์ที่เรามีส่วนร่วมและเราอยู่ในฤดูกาลที่คาดเดาไม่ได้บางครั้งมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ทั้งหมดที่สามารถออกไปนอกหน้าต่างได้ แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ปล่อยให้สายเกินไปเราต้องชนะเกมในตอนนี้โดยจะชนะจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคมและในเดือนเมษายนเพื่อให้เรามีโอกาสมาถึงในเดือนพฤษภาคม Blades สามารถได้รับการสนับสนุนจากการกลับมาจากอาการบาดเจ็บของ George Baldock แบ็กขวาสำหรับการเดินทางไปลอนดอน



javenuecocandles.com


คริสไวล์เดอร์หวังว่าความคืบหน้าของเอฟเอคัพของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด


การฝึกฝนในสัปดาห์นี้หลังจากที่เขากระโดดโลดเต้นในการชนะเวสต์บรอมเมื่อต้นเดือน นอกจากนี้ Wilder ยังพร้อมต้อนรับ Enda Stevens อีกครั้งหลังจากมีปัญหาน่อง อาเวสต์แฮมคุณทำให้ฉันลำบากแค่ไหน การพยายามทำนายผลการแข่งขันและผลการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นงานที่ยากในช่วงเวลาที่ดีที่สุด


เวสต์แฮมทำให้มันเป็นไปไม่ได้ ในวันวาเลนไทน์ของเราความสัมพันธ์ของฉันกับพวกเขาจะต้องเป็นอย่างที่ต้องการในการเป็นโสดและขลุกอยู่กับแอพหาคู่ - เป็นเวลานานแล้วสำหรับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว มันเป็นเกมที่จิตใจบริสุทธิ์เมื่อพูดถึงแฮมเมอร์ หนึ่งสัปดาห์พวกเขากระพือปีกมาที่ฉันและฉีกผ่านทีมอย่างแอสตันวิลล่าและคริสตัลพาเลซอย่างไม่มีปัญหา พวกเขาต้องการอะไรในระยะยาวหรือไม่? จากนั้นพวกเขาก็ทำให้ฉันว่างเปล่า javenuecocandles.com การแสดงแบบ turgid เหมือนกับการแข่งขันที่ฟูแล่มเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วซึ่งพวกเขามองว่าเป็นทีมกลางตารางที่ไม่สามารถทำประตูได้มากมาย ฉันไม่รู้ว่าฉันยืนอยู่ตรงไหน


ความกล้าของฉันบอกให้ฉันนำพวกเขาไปที่ 4/6 ที่นี่ด้วยการปรับปรุงและตอนนี้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่เชื่อถือได้ที่ประตูซึ่งชนะหกเกมจากเก้าเกมล่าสุดของพวกเขาในการแข่งขันทั้งหมด แต่เพื่อประหยัดความเสียใจมากขึ้นฉันจะเล่นการจับฉลาก พื้นที่ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งจากมุมมองของเรือท้องแบนหมุนรอบโอกาสในการทำประตูของ Declan Rice


0 views0 comments

Comments


bottom of page