top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจอร์เกน คลอปป์ บอกว่า ลิเวอร์พูล สมควรโดนอตาลันต้าตี

คล็อปยอมรับว่าฝ่ายของเขาดีที่สุดเป็นอันดับสองกับอตาลันต้า


เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เสียใจกับการพนันคัดเลือกซึ่งกลับมาพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก 2-0 ให้กับ อตาลันต้า และยืนยันว่าเขาจะทําอีกครั้ง ความหวังของเรดส์ในความคืบหน้าในช่วงต้นถึง 16 ครั้งล่าสุดได้รับการจัดการระเบิดเป็น Klopp's gamble backfired ใน "สมควรได้รับความพ่ายแพ้ ในคืนวันพุธ


ลิเวอร์พูลทําการเปลี่ยนแปลง5 ครั้งจากชัยชนะของวันอาทิตย์เหนือเลสเตอร์รวมถึงการเปลี่ยนแปลงหลัง 3 ใน 4 ของเขา และจ่ายค่าตัวด้วยการขาดความเหนียวและจังหวะซึ่งทําให้รอบชิงชนะเลิศในไตรมาสสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมากลายเป็นทีมแรกที่ชนะแอนฟิลด์ใน 90 นาทีนับตั้งแต่เชลซีในเดือนกันยายน 2018 Klopp กล่าวว่าเราทําการเปลี่ยนแปลงห้าครั้งมันสําคัญมากที่เราทําและในที่สุดมันไม่ได้ผลและนั่นเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง ฉันจะทํามันอีกครั้ง (เรามี) ไม่มีจังหวะจริงครึ่งแรกไม่ใช่เกมที่ดีเลยพวกเขาก็ไม่ดีเช่นกัน เราพูดถึงมัน แต่ครึ่งหลังมันดูไม่เหมือน (จะเปลี่ยนไป) และนั่นคือเหตุผลที่เราเปลี่ยนเร็ว วินาทีก่อนที่เราจะเปลี่ยนแปลงได้ (Klopp อยู่ในขั้นตอนการทดแทนสี่เท่า) พวกเขาทําประตูแรกในพื้นที่ที่เรารู้ว่าพวกเขาพยายามใช้และเราไม่สามารถปกป้องในช่วงเวลานั้นได้



freebies4ya.com


เรามีช่วงเวลาฟุตบอลที่ดีกว่าแต่ไม่ดีพอ


ลิเวอร์พูล แพ้การแข่งขันในบ้านด้วยระยะขอบมากกว่า 1 ประตูเป็นครั้งแรกใน 137 นัดที่แอนฟิลด์ ภายใต้คลอปป์ โดยความพ่ายแพ้ที่หนักที่สุดนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2015 ในพรีเมียร์ลีกกับ เวสต์แฮม ภายใต้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พ่ายแพ้ 3-0 ชัยชนะเหนือ Ajax สัปดาห์หน้าจะยังคงรับประกันทางเดินที่ปลอดภัยและด้วยตารางของเดือนธันวาคม


ต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์ฝันร้ายของการมีบางสิ่งบางอย่างที่จะเล่นกับเกมสุดท้ายกับ Midtjylland ถ้าฉันคิดแบบนี้มันจะดีมาก มันยุ่งยากฟังดูง่ายที่จะเอาชนะ Ajax แต่ด้วยความท้าทายทั้งหมดที่เราเผชิญในประเทศนี้นอกเหนือจากความท้าทายปกติที่เราเผชิญอยู่แล้ว" "ความกังวลของฉันไม่ได้คิดถึงอาแจ็กซ์ เราไปในอีกไม่กี่ชั่วโมงเพื่อเล่นไบรตัน เมื่อเกมนี้จบลงเราเริ่มคิดถึงอาแจ็กซ์ แม้แต่การกลับมาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ไม่สามารถยกด้านออกจากตอร์ปิเตอร์ได้เป็นประตูครึ่งหลังจาก โจซิป อิลิค และ โรบิน โกเซนส์ ทําให้มั่นใจได้ว่าจะมีที่ว่างสําหรับ คลอปป์ ที่จะพักผู้เล่นใน 2 นัดสุดท้ายชัยชนะเหนือ freebies4ya.com สัปดาห์หน้าจะยังคงรับประกันทางเดินที่ปลอดภัยและด้วยตารางของเดือนธันวาคม Klopp จะต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์ฝันร้ายของการมีบางสิ่งบางอย่างที่จะเล่นกับเกมสุดท้ายกับ Midtjylland


อตาลันต้า โค้ช Gian Piero Gasperini ซึ่งด้านข้างเอาชนะไป 5-0 ในฟิกซ์เจอร์ย้อนกลับเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ทําให้ชนะในฐานะสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุด เห็นได้ชัดว่านี่คือสิ่งที่จะถูกเขียนขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์พวกเขาไม่ได้แพ้เกมพรีเมียร์ลีกใน 64 นัด นี่อาจเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา


2 views0 comments

Comments


bottom of page