top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจอร์เก้นคล็อปป์ไม่คาดหวังให้คู่ลิเวอร์พูลเล่นยูโร 2020

เจอร์เก้นคล็อปป์เชื่อว่าคู่ของลิเวอร์พูลเวอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซจะต้องพลาดยูโร 2020


เจอร์เก้นคล็อปป์หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลไม่คาดหวังว่าเวอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซจะเล่นยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ นายใหญ่หงส์แดงกล่าวว่าเขากำลังวางแผนสำหรับเซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บที่หัวเข่ามาหลายเดือนเพื่อให้พร้อมสำหรับการฝึกปรีซีซั่นในเดือนกรกฎาคมและไม่มีข้อบ่งชี้ว่าพวกเขาจะพร้อมเร็วกว่านี้


กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของลิเวอร์พูลหุ้นส่วนชาวอังกฤษของเขาในการป้องกันและโจเอลมาติปจะไม่อยู่ร่วมในช่วงที่เหลือของการรณรงค์ของสโมสรโดยได้รับบาดเจ็บในเดือนตุลาคมพฤศจิกายนและมกราคมตามลำดับ มันไม่ใช่การตัดสินใจของฉัน แต่พูดตามตรงข้อมูลที่ฉันมีในตอนนี้มันไม่น่าจะเป็นไปได้" คล็อปป์กล่าวถึงการมีส่วนร่วมระหว่างประเทศในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้น (มัน) ไม่ใช่ว่าฉันไม่ปล่อยพวกเขาไปเพราะฉันไม่ต้องการที่จะทำแบบนั้นต่อไปมันเป็นเพราะขอบเขตของการบาดเจ็บ เราทุกคนหวังว่าพวกเขาจะพร้อมเริ่มปรีซีซั่นกับเรานั่นคือสิ่งที่เราทุกคนหวังกับโจเอลมันค่อนข้างเหมือนกัน สิ่งเหล่านี้เป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงจริงๆและตอนนี้ยังไม่ได้พูดถึงการแข่งขันที่พวกเขาเล่น ฉันเปิดใจรับความประหลาดใจในเชิงบวกอยู่เสมอและพวกเขาทั้งหมดก็หันมาฝึกทีมอย่างกะทันหัน - แต่ไม่มีใครบอกฉันอย่างนั้น “ พวกเขาสองคนดูดีกว่าโจเอลเพราะเขายังอยู่ในรองเท้าบูทสกีโจไม่ได้วิ่งเวอร์จิลวิ่งอยู่แล้ว แต่นี่เป็นเกมที่ยากอย่างแท้จริง



cescompany.com


สตีเวนเจอร์ราร์ดขอร้องแฟนๆ เรนเจอร์ก่อนการปะทะที่เซลติกพาร์คขณะที่เขาขอให้พวกเขาอยู่บ้าน


สตีเวนเจอร์ราร์ดได้เขียนข้อความถึงแฟน ๆ เรนเจอร์สโดยขอให้พวกเขาอยู่ที่บ้านและไม่ติดตามทีมไปยังปาร์คเฮดเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเซลติกในวันอาทิตย์หน้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานิโคลาสเตอร์เจียนรัฐมนตรีคนแรกขู่ว่าจะสานต่อกีฬาชั้นยอดในสกอตแลนด์หลังจากที่ผู้สนับสนุนเรนเจอร์หลายพันคนรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการคว้าแชมป์ของทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว


ทั้งสองสโมสรยืนยันในสัปดาห์นี้ว่าพวกเขามีส่วนร่วมในการประชุม 'หลายหน่วยงาน' ซึ่งมีตัวแทนจากรัฐบาลสก็อตสภาเมืองกลาสโกว์และ Police Scotland เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกม Old Firm ในวันที่ 21 มีนาคมในขณะเดียวกัน cescompany.com ได้สร้างรั้วรอบสนามของพวกเขา ในส่วนหนึ่งของจดหมายที่โพสต์บนเว็บไซต์ของสโมสรเจอร์ราร์ดกล่าวว่า: "มันเป็นสิทธิพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นผู้จัดการของสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และด้วยความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ฉันเชื่อว่าเราต้องรับผิดชอบร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าเรารักษาสิ่งที่ดีไว้ ชื่อของสถาบัน 150 ปีแห่งนี้ซึ่งแสดงถึงผู้เล่นในสนามมากกว่า 11 คน ด้วยเหตุนี้เราต้องจำไว้ว่าเราเป็นตัวแทนของใครเราต้องจำว่าเราเป็นใครและเราต้องจำไว้ว่าสโมสรนี้มีจุดมุ่งหมายอะไร ผู้เล่นคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้ยินเสียงแฟน ๆ ร้องเพลงและสนับสนุนพวกเราในพื้นและได้ยินคุณอยู่เบื้องหลังทุกการผ่านทุกครั้งการเข้าปะทะและการสูญเสียตัวเองอย่างอิ่มอกอิ่มใจเมื่อลูกบอลกระทบตาข่าย


น่าเศร้าที่ตรงนี้และตอนนี้คุณไม่สามารถอยู่ที่นั่นกับเราได้คุณไม่สามารถติดตามเราไปยังปาร์คเฮดในฐานะแชมเปี้ยน - และเป็นครั้งแรกที่เราสามา รถพูดได้ว่าเราเป็นแชมเปี้ยนในรอบ นั่นทำให้ฉันเจ็บปวดมันทำให้ทีมบริหารของฉันเจ็บปวดและมันทำให้ผู้เล่นของฉันเจ็บปวดทศวรรษ ไม่ต้องสงสัยเลยเราต้องการให้คุณอยู่ที่นั่นกับเรา แต่น่าเศร้าที่ตอนนี้คุณไม่สามารถอยู่ได้สถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถสนับสนุนผู้เล่นของฉันและฉันในวันอาทิตย์นี้มาจากความสะดวกสบายในบ้านของคุณเองเรารู้จักคุณ


1 view0 comments

Comments


bottom of page