top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจอร์เก้นคล็อปป์และคริสวิลเดอร์มีอัตราต่อรองกันมากกว่าการโทรผ่าน Anfield VAR

การโต้เถียงเรื่องการลงโทษฟาบินโญ่ของลิเวอร์พูล


เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเตะจุดได้มากกว่านี้ เจอร์เก้นคล็อปป์อ้างว่าลิเวอร์พูล เสียเปรียบ โดย VAR อีกครั้งในขณะที่ฝ่ายของเขาเอาชนะรางวัลลูกโทษที่ขัดแย้งกันและโมฮาเหม็ดซาลาห์ไม่อนุญาตให้ทำประตูเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-1 ที่แอนฟิลด์ แชมป์พรีเมียร์ลีกขยับระดับตามคะแนนโดยมีเอฟเวอร์ตันอยู่อันดับต้น ๆ ของตาราง


ด้วยประตูแรกของโรแบร์โตเฟอร์มิโน่ในฤดูกาลนี้และส่วนหัวครึ่งหลังของดิโอโกโจตา แต่ต้องมาจากข้างหลังเมื่ออังเดรมาร์รินเนอร์ผู้เป็นทางการของ VAR มอบรางวัลให้กับคริสไวล์เดอ ทีมได้จุดโทษสำหรับการเข้าปะทะโดย Fabinho ต่อ Oli McBurnie Mike Dean ได้รับฟรีคิกนอกพื้นที่ก่อนที่ VAR จะปรับการลงโทษเป็นจุดโทษที่เปลี่ยนโดย Sander Berge ไม่มีการฟาวล์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าว ตอนนี้มันเป็นหกเกมในฤดูกาลและในสามเกมนั้นเราตัดสินใจผิดพลาดในตอนท้าย เราไม่ได้ขอความได้เปรียบ - เราแค่ไม่อยากเสียเปรียบ และนั่นคือสถานการณ์ จุดโทษทำให้เชฟฟิลด์ได้รับการส่งเสริมที่เหมาะสม จนถึงตอนนั้นพวกเขาไม่สามารถติดต่อเราได้ จากนั้นเราหมดความอดทนเล็กน้อย แต่เราทำประตูได้จากการบุกที่ดีที่สุดของครึ่งแรกยิงประตูที่สองและผมไม่รู้อีกต่อไปว่ามันล้ำหน้าหรือไม่



barrierislandkitesurfing.com


เราได้ประตูที่สองและโมมีโอกาสเหลือเชื่อ


พวกเขามีช่วงเวลาเช่นกัน แต่เราปกป้องด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากโดยมีนาทีมากมายและคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งดังนั้นผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่ง คริสไวล์เดอร์ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการเตะเฉพาะจุดโดยกล่าวว่า ฉันคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น ฉันได้รับแจ้งว่าอาจมีคู่รักอีกคู่หนึ่งเช่นกัน ฉันคิดว่าปฏิกิริยาของพวกเขาต่อความท้าทายนั้นค่อนข้างบอกได้


โดยรวมแล้วผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดพอใจกับวิธีการเล่นของทีม การแสดงทำได้ดีต้องมาที่นี่และได้รับโอกาสที่จะได้รับผลและฉันคิดว่าเรามีโอกาสที่จะได้รับผลการแข่งขัน มีความผิดหวังมากมายในห้องแต่งตัวของเรา เราขึ้นรถโดยเชื่อว่าเราจะได้ผลลัพธ์และเรากลับขึ้นรถบัสด้วยความผิดหวังที่เราไม่ได้สิ่งนั้น barrierislandkitesurfing.com เชลซีถูกโยกไปมาและแม้ว่าเจมส์จะบังคับให้เฮนเดอร์สันเซฟได้ในระดับต่ำ แต่โอกาสที่คริสเตียนพูลิซิชจะหันไปหาแทมมี่อับราฮัมก่อนหน้านี้ด้วยการครอสบอล - ส่งสัญญาณว่าแลมพาร์ดมีงานต้องทำเมื่อถึงช่วงเวลา มาแล้ว. เขาทำการเปลี่ยนแปลงสองอย่างคือ Marcos Alonso สำหรับ Mount, Antonio Rüdigerสำหรับ Andreas Christensen สัญญาณเริ่มต้นแทบจะไม่ดีขึ้นสำหรับเชลซีเมื่ออัซปิลิกวยต้ายิงบอลผ่านแขนของเฮนเดอร์สันโดยตรง


Blades เป็นยูนิตที่โจมตีได้คมกว่าและโจมตีได้เร็วกว่า การเลิกจ้าง McGoldrick หนึ่งครั้งใกล้จุดศูนย์กลางที่เปิดตัวด้านข้างของเขาที่เชลซีนั้นมีคุณภาพสูงและยังคงให้การศึกษากับผู้ชายในชุดสีน้ำเงิน จากนั้นคริสบาแชมยืดอกอย่างน่าชื่นชมเพื่อให้เคลื่อนที่ไปทางขวาจากนั้นยิงเข้าโค้งซึ่งมีเจมส์ผู้โชคร้ายช้อนบอลข้ามบาร์ของเขาเพื่อเข้ามุมใบมีด




7 views0 comments

Comments


bottom of page