top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เจอร์เก้นคล็อปป์หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลยอมรับความหวังในพรีเมียร์ลีกจะจบลงหลังจากที่เลสเตอร์ล่มสลาย

เจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวว่าความหวังของลิเวอร์พูลในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสิ้นสุดลงแล้ว


เจอร์เก้นคล็อปป์ยอมรับต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกว่าความหวังของลิเวอร์พูลในการรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกจบลงแล้วหลังจากพ่ายแพ้ 3-1 ที่เลสเตอร์ อลิสสันประสบกับฝันร้ายอีกครั้งเนื่องจากการล่มสลายในช่วงดึกที่คิงพาวเวอร์สเตเดียมทำให้ลิเวอร์พูล 13 คะแนนห่างจากผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งมีเกมเดียว


ในมือหลังจากที่พวกเขาเอาชนะท็อตแนม 3-0 ในฟุตบอลคืนวันเสาร์ ผู้รักษาประตูมอบของขวัญที่สองให้กับเจมี่วาร์ดีเลสเตอร์ในการกลับมาของพวกเขาในขณะที่สุนัขจิ้งจอกทำประตูได้สามครั้งใน 14 นาทีสุดท้ายที่น่าทึ่งเพื่อคว้าชัยชนะอย่างมากซึ่งช่วยเพิ่มความหวังในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาเอง อลิสสันสดใหม่จากสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ช่วยให้ลิเวอร์พูลยอมจำนนในช่วงปลายปีเมื่อเขาวิ่งออกไปและพลาดการจ่ายบอลยาวของ Youri Tielemans และวาร์ดีวิ่งบอลเข้ามา James Maddison ได้ปรับระดับแล้วก่อนที่ Harvey Barnes จะโจมตีเพื่อเพิ่มความทุกข์ยากของผู้มาเยือน หลังจากนั้นคล็อปป์ยอมรับว่าทีมของเขาปล่อยให้ตัวเองต้องทำมากเกินไปเพื่อจับซิตี้



joy-hc.com


ลิเวอร์พูลมี 30 คะแนนที่แย่กว่าที่พวกเขาทำในระยะนี้


ผมไม่คิดว่าเราจะปิดช่องว่างได้ในปีนี้พูดตามตรงเราต้องชนะเกมฟุตบอลและส่วนใหญ่ของเกมวันนี้ของเราดีมาก "สิ่งที่เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงคือความผิดพลาดและความเข้าใจผิดในสองสถานการณ์วันนี้เราไม่ได้ทำเช่นนั้นและนั่นเป็นวิธีที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้ทำประตูได้สองประตูผลลัพธ์มีความสัมพันธ์อย่างมากกับผลงานเราดีพอที่จะชนะในวันนี้


เกมนอกเหนือจากความผิดพลาดสองสามข้อในตอนท้าย ก่อนเกมเราทุกคนรู้ว่า Ozan [Kabak] เป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆและเรารู้ว่าหลังจากนั้นเช่นกัน แต่เขาก็ไม่คุ้นเคยกับทุกสิ่งที่เราทำ Ali [Alisson] เป็นฝ่ายรุกและชอบที่จะออกมาทำประตู joy-hc.com เมื่อคุณยังใหม่ด้วยกันสิ่งนี้มักจะเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นในช่วงปรีซีซั่น แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้ทำเช่นนั้นเราไม่กังวลเกี่ยวกับชื่อนี้เราไม่ได้โง่ "เรามีเกมที่ยากลำบากในวันอังคารและดาร์บี้ในสัปดาห์หน้านั่นคือสิ่งที่เรากำลังคิด" ลิเวอร์พูลมองหาชัยชนะตามเป้าหมายในลีกที่ 17 ของโมฮาเหม็ดซาลาห์ในฤดูกาลนี้ แต่ล้มเหลวใน 14 นาทีสุดท้าย เลสเตอร์คนแรกคิดว่าพวกเขาได้จุดโทษหลังจากที่ธิอาโกนำบาร์นส์ลงมามีเพียง VAR เท่านั้นที่จะทำฟาวล์นอกกรอบ


มันมีความสำคัญเล็กน้อยแม้ว่าการเตะฟรีคิกต่ำของ Maddison จะกระพริบเข้ามา - แม้ว่ามันจะได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR กับ Daniel Amartey เท่านั้น สามนาทีต่อมา Alisson รีบวิ่งไปที่ Tielemans แต่ไปชนกับ Ozan Kabak แทน เพื่อออกจาก Vardy ด้วยการจบสกอร์ง่ายๆ มันแย่ลงสำหรับผู้มาเยือนโดยเหลือเวลาอีกห้านาทีเมื่อบาร์นส์หลุดฟรีทางซ้ายและยิงผ่านอลิสสัน


1 view0 comments

Comments


bottom of page